fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หยุดเจ้าชู้แบบถาวร ณ ตอนนี้ !! เค้กส้ม การันตี เสนาหอย

Featured Image

หยุดเจ้าชู้แบบถาวร ตอนนี้ !! เค้กส้ม การันตี เสนาหอย พร้อมขอบคุณแฟนสาวที่ทำให้ตัวเองเป็นคนที่ดีขึ้นและโชคดีที่สุด

 เคยขึ้นชื่อว่าคือตัวพ่อเพลย์บอยคนหนึ่งในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ แต่ ตอนนี้ เกียรติศักดิ์ อุดมนาค หรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อ เสนาหอย ที่มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show  ได้เปิดใจว่าเขาได้เปลี่ยนไปแล้ว ตอนนี้เป็นคนที่รักมั่นใจเดียว ส่วนอดีตที่ผ่านมายอมรับตรงๆเป็นเพลย์บอยคนหนึ่งที่มีความสุขกับการใช้ชีวิตไม่เคยคิดว่าจะเจอคนที่ใช่ แต่ก็เกือบเสียความรักไปเพราะความผิดพลั้งของตัวเอง แถมงานนี้แฟนสาวคนสวย น้องเค้กส้ม ยังมาเปิดหน้าสวยผ่านรายการเป็นครั้งแรก พร้อมการันตีตอนนี้ เสนาหอย หยุดเจ้าชูแล้วจริง !!

 

ถาม ครั้งหนึ่งเคยเป็นเพลย์บอยจริงไหม

เสนาหอย : แหม .. พี่อย่างพี่ฉอดก็เห็นผมนะ ผมก็เพลย์บอย เวลาที่ผมคุยกับใครผมก็บอกผู้หญิงคนนั้นว่าผมคุยหลายคนผมบอกเขาก่อนแล้วไม่เคยได้มายุ่งอะไรกับ .. คือ ชีวิตส่วนตัว ที่ผมคุยหลายคนเพราะอย่างผมชอบดูหนัง เราก็ต้องเลือกผู้หญิงคนนี้ เวลาเราจะไปเที่ยว เราก็เลือกที่จะไปกับคนนี้ แบบเหมือนพระเอกเลยนะเราใช้คำนี้เลยนะครับ ถ้าเจอคนดีกว่าผมเชิญได้เลยนะครับ คือตอนนั้น เพราะเราไม่ได้คิดว่าจะเป็นแฟนหรือแต่งงานครับ คือ ทุกคนที่ผมคุยตอนนั้นคือ ผมรู้สึกว่าเป็นความสุข แต่เราต้องบอกเขาก่อนนะครับ ผมบอกเขาเลยว่าถ้าเรื่องแต่งงานกับผมให้เขาตัดทิ้งเลย ตัดเรื่องลูก เรื่องครอบครัวทิ้งเลย มีความสุขทุกวันที่เราได้เจอกันเท่านั้นพอ ถ้าคนบอกไม่เอาต้องคนเดียว เราก็จะบอกเขาว่างั้นไม่เป็นไรจริงๆ แต่เคยมีเคสหนึ่ง รัดมาที่นั่งเล่นว่าไงๆ เขาก็นั่งเงียบ เราก็ถามว่ามีอะไรคุยมาได้เลยเขาก็บอกว่าพี่ค่ะ หนูอยากแต่งงาน เฮ้ย พี่ขอโทษ เพราะเราคุยกันแล้วใช่ไหมว่าเราจะไม่แต่งงานเราจะอยู่กันแบบนี้อ๋อ !! กับคนอื่นค่ะ ตอนนั้นพอเราได้ยิน นั่งอยู่หน้านั่งเล่นจำได้เลยหน้าเราช็อกเหมือนกันนะ แล้วเขาก็บอกเราว่าผู้ชายก็มากับเขารออยู่หน้านั่งเล่นค่ะ เขารอคำตอบพี่ เราก็แมนๆเลย ก็อย่างที่คุยกันไว้เขาโอเคใช่ไหม เขาโอเคมากเลยพี่ผมจำโมเมนต์นั่นได้เลย ไปนะคะ พี่หอย ขอบคุณมากๆหนูรักพี่ แต่พี่เคยบอกแล้วว่าถ้าสมมติว่าเจอใครที่ดีกว่าแล้วเข้ากับหนูได้ก็ไปได้เลย ซึ่งเขาก็เป็นคนที่น่ารักคนหนึ่งเลยเพราะเขาก็ตั้งใจมาบอกเรา แล้วหนุ่มของเขาก็รอ จอดรถกะพริบไฟ ซึ่งพอเขาบอกเราเสร็จเรียบพอเขาเดินหันหลังปุ๊บ น้ำตาร่วงโรยโดยที่เราไม่รู้สึกว่ามันจะร่วง จริงๆน้ำตาร่วงแบบโคตรอายเลยเพราะคนมากันเต็มเลยแล้วก็มีคนเดินมาถามเราว่าเราเป็นอะไร เราก็บอกเขาไปว่าเหงื่อมันตกครับ พอมีเคสแบบนี้เกิดขึ้น พอเขาไปเราก็เสียใจเหมือนกันนะ

 

ถาม แต่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ทั้งโลกรู้ว่าเป็นแรงบันดาลใจมากมายเหลือเกินคือ น้องอุ้ม ลักขณา

เสนาหอย : เขาจะออกกำลังกายแล้วก็อะไรอย่างนี้ ผมบอกวิลลี่ผู้คนนี้ผมชื่นชอบมากเลยเขาแข็งแรง แล้วเผอิญเราได้เจอกันในรายการวิลลี่เป็นพิธีกร พอเจอเขาเวลาคือคนถ้าชอบใครจะแข็งๆหน่อย แล้ววิลลี่ ก็เดินมาแล้วตะโกนดังมากทีมงานรู้หมด อุ้ม .. ไอ้หอย มันชอบให้ไลน์มันไปหน่อยสิ เขาก็เดินมาถามผมว่าจริงหรือเปล่าพี่ ตอนนั้นผมน่าจะน้ำหนัก 85 กิโล ดำๆหน่อย เขาก็บอกผมว่าเอางี้พี่ถ้าพี่มีซิกแพค เดี๋ยวหนูจะไปกินข้าวกับพี่ แต่ตอนนั้นเราก็ขอไลน์เขาก็มีการแลกไลน์กัน เขาบอกหนูก็โสดไม่มีอะไรพี่ หนูไม่มีแฟน แรงบันดาลใจของเราตอนนั้นคือ อยากกินข้าวกับเขาสักมื้อเข้าฟิตเนส คือ ต้องบอกเลยว่าชีวิตของผมไม่เคยคิดที่จะก้าวเข้าไปไม่มีทางเลย พอผมเริ่มทำข่าวนี้ไปรู้ถึงคุณวู้ดดี้ เขาก็ส่งเทรนเนอร์มาให้เราแล้วก็ทำเป็นแบบโปรแกรมชีวิต ผมใช้เวลา 2 เดือนเพื่อที่จะทำให้ได้ แล้วมันทำได้จริงๆครับอย่างเวลาผมซิกอัพผมเอารูปเขาวางไว้เป็นแรงบันดาลใจ 2 เดือนผมลดไป 17 กิโล ผมคิดว่าถ้าทำอะไรแล้วเรามีแรงบันดาลใจหน่อยแล้วมันมีจุดมุ่งหมายหน่อยผมว่าทุกอย่างเราทำได้ วันนั้นพอเราไปออกรายการ วู้ดดี้ ฉีดเสื้อเลยโชว์ให้เห็นว่าเราทำได้แล้วนะมีซิกแพคเลย ออกเช้าวันนั้น บ่ายเขาแถลงข่าวมีแฟนแล้ว ซึ่งเขาก็ไม่ได้มีเจตนาทำให้เราเสียใจ ผมว่าเวลามันคลิก แล้วเขาก็ประกาศมีแฟนแล้วค่ะ ตอนนั้นเราก็อ้าว สิ่งที่เราทำล่ะ เขาก็ไลน์มาหาผมนะครับบอกว่าหนูไม่ได้ตั้งใจ เราก็บอกเขานะว่าไม่เป็นไร แต่ผมได้อะไรอย่างหนึ่งเพราะผมส่องกระจกทุกครั้งเราทำเพื่อผู้หญิงที่เราชอบ เราก็ทำมันได้กับสุขภาพเราได้กับร่างกายเรา วิลลี่ ยังบอกว่าสุดยอด แล้วผมก็ยังคงออกกำลังกายมาต่อเนื่องมาอีกปีกว่าๆ แล้วเขาก็มาถามผมว่า อุ้ม ยังเป็นความสุขให้พี่ได้อยู่หรือเปล่า ผมก็บอกเขาไปว่าตลอดชีวิตคุณจะเป็นแรงบันดาลใจและความสุขของผม


เสนาหอย : เราคิดว่าจะไปเซอร์ไพรส์เขาแต่ว่าเรากลับโดนเซอร์ไพรส์กว่า อ้าวไม่ใช่เราเหรอเป็นอีกคนหนี่ง ผมโกรธเขานะเอาตรงๆผมโกรธเขามากเพราะว่าผมรักเขาขนาดนี้ทำไมถึงเป็นแบบนี้ เราให้ความรักคุณไม่พอเหรอ แต่ผมเชื่อว่ามันมีหลายๆเหตุผลผมโกรธเขามา 2 ปีหลังจากนั้น แต่มีวันหนึ่งเขาโทรมาวันเกิดผม ผมจำได้เขาบอกว่าพี่..หนูรักพี่มากนะ แต่ตอนนั้นมันก็ด้วยวัยรุ่นหรืออะไรก็แล้วแต่มันอาจจะมีอะไรที่ผิดพลาดไป ผมฟังแค่คำนี้ เขาบอกรักผม เขาขอโทษผม สิ่งที่เก็บมา 2 ปี มันโล่งอกเหมือนกันนะ เพราะในระหว่าง 2 ปี ผมไม่เคยไม่โทรไม่อะไรเขาเลยเพราะเรารู้สึกโกรธ แต่พอ.. พี่หนูแต่งงานนะคะ แล้วเขาก็ส่งรูปมาให้เราดู เราดีใจที่เขาได้ไปนะเอาตรงๆพอเห็นหน้าลูกเขาน่ารัก ถ้าเขาอยู่กับผมเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา เขาอาจจะไม่มีความสุขแบบนี้ก็ได้นะ

ถาม แต่ก็เป็นผู้ให้มากๆเพราะในวันที่เลิกกันไปก็ยังยกรถให้เขาด้วย

เสนาหอย : คือ สงสารเขา เพราะเขาก็เคยนั่งรถคันนี้แล้วบ้านเขาลึกเราก็ห่วงกลัวว่าเขาจะกลับบ้านยังไง เราก็คิดว่าโอเคจบไม่เป็นไร เขาเป็นคนที่เรารู้สึกจากความรักที่เป็นแบบนี้ ครั้งนี้เป็นความรักที่เราคิดเปลี่ยนว่าสิ่งไหนหรือคนไหนที่ไม่ใช่ของเรา วันหนึ่งมันก็ไม่ใช่ของเราอยู่ดีต่อให้พยายามแค่ไหนก็ตามมันจะเกิดเหตุการณ์อะไรก็แล้วแต่ให้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

ถาม นี่คือความอกหักที่รุนแรงที่สุดในชีวิต

เสนาหอย : รักจริงๆนะ แต่จากรักมากมันเหมือนรถคว่ำแล้วมันคว่ำแบบจะจะเลย มันก็เลยรู้สึกแบบนั้น เราก็คิดว่าต่อไปพึงระวังไว้ว่าเนี่ยไม่ใช่ของเราก่อน เขาไม่ได้เกิดมาเพื่อเรา คือ สนุกกับการใช้ชีวิตต่อไปแล้วก็พยายามบอกกับตัวเองไว้ว่า อย่าเห็นว่าคนไหนเป็นของเรา อีกอย่างคือเพราะเรากลัวเจ็บเหมือนครั้งที่ผ่านมาเพราะเหมือนว่าทั้งโลกมันทับมา

ถาม หลังจากการที่เราไม่เคยรู้สึกที่จะจริงจังอะไรกับใครเลย และก็แอบไม่เชื่อพี่ป๋อง ด้วยว่าวันหนึ่งจะมีคนที่รักเราได้ขนาดนั้นจริงหรือ จนกระทั่ง ได้เจอกับคนคนหนึ่ง

เสนาหอย : เหมือนพรลิขิตสไลด์ คือ มันอยู่กับผมโดยที่ผมนึกอยู่ตลอดเวลาว่า คือ จริงๆแล้ว น้องเค้กส้ม ผมได้เจอเขาในรายการที่คุณวิลลี่ไปจัดนะครับ เขาเป็นคนดูแลเสื้อผ้าเมื่อ 5 ปีที่แล้ว พอได้เจอน้องเขาปั๊บ !! คือ น้องเขาสวย ขายาว แล้วหน้าเขาแบบเฮ้ย !! หน้าเขาคล้ายๆยิปซี ยิปโซเราคิดไปเองนะครับ เราก็ไปบอกวิลลี่ ว่าเราชอบ วิลลี่ ก็บอกว่าให้เราเดินไปขอไลน์สิง่ายๆ ผมก็เดินไปขอไลน์เขา ผมก็บอกเขาว่าน้องขอไลน์หน่อยสิ ไม่ให้ๆ คือ ผมต้านทานกับคำปฏิเสธไม่ไหวจริงๆ ผมก็เดินไปบอก วิลลี่ น้องเขาไม่ให้ แล้ว วิลลี่ เขาก็เดินไปหาน้องเขาแล้วบอกน้องเขาว่า น้องให้มันไปเถอะเดี๋ยวสักพักมันก็ตาย น้องก็ตัดสินใจนะ ก็ได้ !!  คือช่วงที่เจอน้องเค้กส้ม ตอนนั้น คือ ก็เป็นช่วงพีคๆของเราอยู่เลยนะครับ เที่ยว 7 วันอยู่แต่หลังจากเจอครั้งนั้นแล้วเราก็หยอดแล้วคือเราส่งแบบ broadcast ที่บอกส่งผิดแล้วไปติดเพื่อนติดอะไร คือ ผมจะส่งไปให้สาวๆแบบส่งเป็นรูปกินกาแฟ รูปต่างๆ คือจริงๆน้องเค้กส้ม เขาทำงานอยู่ที่สถานบันการเงินแห่งหนึ่ง เขาทำหน้าที่เกี่ยวกับธนาคาร เราก็จะหยอดอย่างเช่น น้องครับทำงานเกี่ยวกับสถาบันการเงินคิดว่าจะมาทำสถาบันครอบครัวกับพี่ไหม เราก็หยอดเพราะความตลก น้องเขาก็แบบ แหะๆอิๆ แค่นี้ แค่นี้จริงๆ ก็ค่อยๆคุยกับน้องเขามา แต่ก็ต้องยอมรับตรงๆก็คุยกับคนอื่นด้วย แต่น้องคนนี้เขาสม่ำเสมอกับเรา รวมทั้งผมไม่รู้อะไรเกิดขึ้นกับชีวิตผมต้อง Vdo Call คุยกับเขาตั้งแต่ตอนนั้น

ถาม และนี่ก็จะเป็นครั้งแรกที่เราจะได้คุยกับ น้องเค้กส้ม ผ่าน Vdo Call

เสนาหอย : ผมบอกเลยว่าจนได้ ได้เจอพี่ๆเขาจริงๆแล้ว

ถาม เค้กส้ม รักอะไรในตัว พี่หอย เขา

น้องเค้กส้ม : ก็คือ ตั้งแต่ที่หนูรู้จักพี่หอยมาค่ะ คือ เขาเป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลายมาตลอดค่ะ อย่างวันแรกที่หนูรู้จักเขาเขาก็ Vdo Call มาจนถึง ปัจจุบัน เขาก็ยังเป็นแบบนั้นอยู่เรื่อยๆเลยแล้วเขาก็น่ารักมากค่ะ 

ถาม ต้องถามน้องเค้กส้ม อย่างหนึ่งในเหตุการณ์ที่ผ่านมา พี่หอย เคยทำผิดพลาดกับน้อง แล้วน้องเดินเข้ามาแล้วแบบว่าร้องไห้แล้วน้องบอกว่า หนูรักพี่นะ พี่อ้อย อยากรู้ว่าอารมณ์ตอนนั้น หนูรู้สึกอย่างไร

น้องเค้กส้ม : ตอนนั้นคือ หนูรู้สึกว่าหนูเป็นห่วงเขามากกว่าค่ะ เพราะด้วยความที่รู้จักแล้วเขาก็แบบมีผู้หญิงเข้ามาหาเยอะ ส่วนหนึ่งเราก็คือรู้อยู่แล้วว่าเขามีผู้หญิง มีอะไรแบบนี้อยู่แล้วด้วย เราก็เลยเป็นห่วงเขาเรารู้สึกว่าเรารักเขามากอยากที่จะดูแลเขา ถามว่าโกรธไหม เพราะเรารู้อยู่แล้วค่ะว่าเขามีคนคุยเยอะอยู่แล้วเราไม่คิดว่าเขาจะจริงจังกับเราขนาดนี้ แล้วพอเราเจอเหตุการณ์แบบนี้เราเลยรู้สึกว่าเราก็ยังสามารถที่จะให้โอกาสเขาได้อยู่ เพราะว่าเรารู้มาก่อนอยู่แล้วว่าเขามีเรื่องแบบนี้ แต่พอเราให้โอกาสเขาในวันหลัง เขาก็เปลี่ยนตัวเองนะคะ เขาก็ไม่เคยทำเหตุการณ์แบบวันนั้น ให้หนูเสียใจอีกเลย

 

ถาม ทุกวันนี้ เสนาหอย เขาหยุดเจ้าชู้หรือยัง

น้องเค้กส้ม : หยุดแล้วค่ะ  ถ้า ตอนนี้เท่าที่หนูรู้สึกได้คือเขาเป็นคนที่เปิดเผยทุกอย่างเวลาที่เขาจะไปไหนเขาก็จะรายงานทุกอย่างตลอด

ถาม มีเรื่องไหนที่เรารู้สึกติดค้างหรือกังวลในใจ หรือ มีเรื่องไหนที่อยากถามพี่อ้อย พี่ฉอด เป็นพิเศษไหม

น้องเค้ก : คือ ตอนนี้หนูรู้สึกว่าพี่หอย เขาหยุดเจ้าชู้ แล้ว ตอนนี้ แต่ในความเป็นผู้ชายในอนาคตเราก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน ว่าเขาจะมีอารมณ์ที่จะกลับมาเจ้าชู้หรือว่าแบบมีคนอื่นอีกไหม ก็ไม่รู้ว่าจะรับมือกับเหตุการณ์ต่อๆไปอย่างไร แต่ ตอนนี้ คือ พี่หอย เขาดีมากๆสำหรับหนูอยู่แล้ว

พี่ฉอด : ความรักเป็นเรื่องไม่แน่นอนหรอก

เสนาหอย : (ทำท่าตกใจ) พี่บอกแล้วเขาเป็นคนแบบนี้

พี่ฉอด : พี่จะบอกว่าความรักเป็นเรื่องไม่แน่นอนอยู่แล้ว สำหรับทุกคนไม่ใช่เฉพาะ พี่หอย หรอก ทุกคน แต่เราก็ทำให้มันดีที่สุดในแต่ละวันเท่านั้นเอง ถ้ามันเกิดอะไรขึ้นพี่ว่า เค้กส้ม รับมือได้อยู่แล้ว เพราะหนูรักเขาจริงๆ

พี่อ้อย : พี่ว่าความรักของคนทุกคู่เนอะ เมื่อวานรัก วันนี้นัก พรุ่งนี้ไม่รู้แต่สิ่งหนึ่งที่หนูรู้ได้เลยในฐานะที่ พี่อ้อย ก็เป็นเพื่อนกับพี่หอย ด้วยคนหนึ่ง หอย เปลี่ยนไปเยอะมาก คำว่าเปลี่ยนไปเยอะมากคือเขาเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น แต่พี่ว่าความรักของหนูและความรักของเขาน่าจะแข็งแรงมากพอที่จะทำให้วันนี้ก็ดี และวันต่อไปก็เชื่อว่าน่าจะเป็นวันดีๆ เพียงแต่แค่ว่าถ้ายิ่งกลัววันหน้า วันนี้เรายิ่งต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่กัน ซึ่งพี่อ้อยเชื่อมือหนู พี่ว่าหนูทำได้ มีอะไรอยากจะบอกพี่หอย ตรงนี้ไหมค่ะ เพราะเขาเป็นคนพูดเองว่าเราไม่เคยคุยกันแบบจะจะแม้ในวันที่เป็นแฟนกัน แต่เมื่อในวันนี้มาออก Club Friday Show แล้วหนูมีอะไรที่อยากจะบอกพี่หอย ตรงนี้

น้องเค้กส้ม : อยากที่จะอยู่ดูแลเขา อยู่ข้างๆเขาไม่ว่าเขาจะเจอปัญหาอะไร หรือว่า ตอนนี้พี่กำลังทำฟาร์มอยู่มีปัญหาอะไรเราก็อยากที่จะอยู่ข้างๆเขา เป็นกำลังใจให้เขา แล้วก็จะเดินไปด้วยกัน

ถาม พี่หอย มีอะไรที่อยากจะขอโทษน้องเขาไหม ในสิ่งที่ผิดพลาดไปที่เคยกระทำ

เสนาหอย : เค้กส้ม น่าจะรู้ว่าพี่ไม่เอ่ยคำขอโทษหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่พี่ทำให้ดูว่ามันดีมากๆแล้วก็พี่พยายามทำให้ดีที่สุด ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร แต่ว่าพี่จะทำให้ดีที่สุด พี่เชื่อว่าอย่างนั้น แต่ไม่ต้องเจอคนที่ดีกว่าแล้วไปอะไรอย่างนี้ พี่ไม่พูดแน่นอน ขอบคุณมากครับ ขอบคุณจริงๆผมได้ยินอะไรบางอย่างที่ผมไม่เคยได้ยินครับ ขอบคุณ พี่ฉอดพี่อ้อย คุณอั๋น ด้วยนะครับ คือจริงๆน้องเขาก็ใฝ่ฝันอยากจะมารายการนี้

พี่ฉอด : เค้กส้ม พี่ว่าหนูโชคดีที่มาเจอพี่หอย ในยามที่แบบหมดเรี่ยวแรงแล้วเขาไม่มีทางไปไหนไกลจากหนูแล้วแหละฝากดูแลพี่หอยเขาด้วยนะคะ

พี่อ้อย : ขอให้ความรักนี้เป็นความรักที่ดีไปในทุกวันนะคะ ทำทุกวันให้ดีที่สุด เพราะ พี่หอย เขาเจอใครสักคนหนึ่งที่รักเขาแบบไม่มีเหตุผลอันนี้เจอแล้ว เจอกันแล้ว

สามารถชมคลิป ย้อนหลัง ได้ในรายการ CLUB FRIDAY SHOW ผลิตโดย CHANGE2561 ทางยูทูป : 

https://youtu.be/noE92mov5Vg

https://youtu.be/AfFQrndTw2U

https://youtu.be/uGCKMce5wUI

https://youtu.be/vd0izOZi5l4

https://youtu.be/xiPFmFblsQc

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube