fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ปริ๊ด! “แทค ภรัณยู” เตือนเกรียนคีย์บอร์ดด่าใครดูเงินในธนาคารด้วย

Featured Image

นักแสดงมากความสามารถแทค ภรัณยูสุดปริ๊ดออกโร่เตือนเกรียนคีย์บอร์ดด่าใครดูเงินในธนาคารด้วย ลั่นรับเงินอย่างเดียว

ไม่รู้ไปโดนคอมเมนต์ไหนทำให้สะเทือนใจถึงขั้นต้องโร่เขียนข้อความเตือนนักเลงเกรียนคีย์บอร์ดที่ชอบคอมเมนต์ด่าคนในวงการบันเทิง สำหรับ “แทค ภรัณยู”โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพที่เขียนข้อความสุดแซ่บไว้ว่าจะสงสารก็สงสาร จะสมน้ำหน้าก็ว่าใช่ คือ ผมขอบอกเลย นะ เตือนด้วยความหวังดีพวกเกรียน นักเลง คีย์บอร์ดทั้งหลายเวลาพิมพ์อะไร ไปด่าใคร หรือพิมพ์ด่าดารา คนไหน ดูเงิน ในกระเป๋าตังด้วยนะดูเงิน ในธนาคารด้วยนะ เดียวนี้เค้าไม่รับดอกไม้ กระเช้าผลไม้ แล้วนะ เค้ารับเงิน อย่างเดียว ดูบางคน โดนเป็นล้าน เป็น แสน แนะนำนะไม่ชอบก็ปล่อยผ่าน หรือ หลับตา พิมพ์ทิพย์ เอานะ

ต่อด้วยแคปชั่นสุดซี๊ดว่าเชื่อเหอะเดียวพอโดน ดิฉัน ผม มีพ่อแม่ต้องดูแล มีลูกต้องเลี้ยง หาเช้ากินค่ำ บล่าๆๆๆๆๆๆ เวลาเจอ จดหมายศาล แต่ก็อยากยกเว้นไอ่พวกชอบโกงคนอื่นเค้าไอ่พวกยืมเงินแล้วไม่คืนนะพวกนี้มันสันดานเวลาจะขอยืมพูดดีเวลาจะขอคืนเงียบ

ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนคลับเพื่อนดาราต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้หนุ่มแทคจัดการขั้นเด็ดขาดเลย อาทิ แมน การินบอกว่า..จัดให้จุก ส่วน อาร์ต พศุตม์..ผมก็อยากปล่อยนะ แต่เกินไปบางคนคับขอหน่อย ด้าน อ้น สราวุธ เมนต์ว่า..กรณีศึกษามีให้เห็นแทบทุกวัน


 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube