fbpx
Home
|
เพลง

12 Trainees เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากโปรเจกต์  Dreamers

Featured Image
รู้จัก 12 Trainees เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากโปรเจกต์  Dreamers กับความสดใสที่ไม่เหมือนใคร

 

หลังจากที่ผ่านการออดิชันรอบพบหน้ากรรมการจนได้ Trainees จำนวน 12 คนเป็นที่เรียบร้อย เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ในโครงการ Dreamers Project ภายใต้การสร้างสรรค์ของ IdolMaster ตอนนี้ก็เข้าสู่กระบวนการเทรนนิงทั้งด้านการร้อง การเต้น และการแสดง เพื่อติดอาวุธทักษะและความสามารถใหม่ ๆ ให้กับน้อง ๆ Dreamers Trainees ทั้ง 12 คน เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนการคัดเลือกตัวจริงเพียง 6 คน เพื่อเตรียมเดบิวต์กันภายในเดือนสิงหาคมปี 2566 นี้ แต่ก่อนจะถึงวันนั้น เรามารู้จักกับ Dreamers Trainees ทั้ง 12 คน สาวๆ ที่พกความั่นใจ ความมุ่งมั่น และมีความใฝ่ฝั่นจะเป็นศิลปินที่ทุกคนให้การยอมรับ

 

พลอยฝน-กมลลักษณ์ ยอดปทุม พี่สาวคนโตของวง ที่มีความใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นศิลปินตั้งแต่เด็กๆ และเคยผ่านงานมิวสิคัลมาแล้ว พลอยฝนเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญในด้านการร้องเพลงของวง 3 คำความเป็น พลอยฝน ก็คือ มุ่งมั่น-ตั้งใจ-พยายาม ปัจจุบันพลอยฝนศึกษาอยู่ชั้นปี 3 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สาขาวัสดุศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

 

เบสท์-บุณยวีร์ พวงกุหลาบ สาวน้อยผู้มีความฝันอยากเป็นแรงบันดาลใจให้แฟนเพลงได้มีรอยยิ้มมีความสุขไปกับผลงานของวง 3 คำความเป็น เบสท์ Shoulder to Cry on-ปรึกษา-ร่าเริง ตอนนี้ศึกษาอยู่ เกรด 10 โรงเรียนสาธิตนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล

 

 

อีฟ-เบญญาภา กิตติธนากุล สาวน้อย ที่รักการร้อง และเต้นมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เธอเดินตามความฝันจนมาได้พบกับ Dreamers และ3 คำความเป็น “อีฟ” คือ ชิล-เส้นตื้น-แปลก ปัจจุบันอีฟอยู่ Year 10 โรงเรียนนานาชาติเซนต์สตีเฟ่นส์ เขาใหญ่

 

 

ครีมมี่-ชนัญชิดา ตันติศิริรักษ์ 3 คำความเป็น ครีมมี่ ดื้อเงียบ-จริงจัง-ใจอ่อน ครีมมี่มีความมุ่งมั่นที่จะทำตามความฝันการเป็นศิลปินให้สำเร็จ เธอมีรอยยิ้มที่สดใส เป็นที่รักของเพื่อนๆ ปัจจุบันครีมมี่กำลังจะขึ้นปี 2 คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

 

 

ลอมฟาง-ณฐกร อินทแสน สาวน้อยผู้เปี่ยมด้วยความฝันที่จะได้ร้องเพลงจะได้เต้นอยู่บนเวทีมาตั้งแต่เด็ก และอยากประสบความสำเร็จในฐานะศิลปิน 3 คำความเป็น ลอมฟาง คือ เสน่ห์-ไม่เหมือน-ใคร ปัจจุบันลอมฟางศึกษาอยู่ที่ Newton Business School Year 10

 

 

เหมยลี่-พิฐชญาณ์ จิระชัยประสิทธิ น้องเล็กประจำวง เหมยลี่มีประสบการณ์ผ่านการขึ้นเวทีตั้งแต่เด็ก มีและความสามารถในการร้อง เต้น ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว มีความมั่นใจ ตั้งใจในการฝึกซ้อม และ 3 คำสำหรับเหมยลี่ คือ สวย-น่ารัก-เต้นเก่ง ปัจจุบันเหมยลี่ศึกษาอยู่ที่ โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) 2 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

 

 

ดรีม-วรินทร์รตา ไวยพัต เจ้าของนิคเนม “ดือริม” ดรีมมีความสามารถที่หลากหลาย ทั้งร้อง เต้น แร็ป และพร้อมพัฒนาเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เสมอ และ 3 คำความเป็น ดรีม คือ เปรี้ยว-ซ่อน-แสบ ปัจจุบันดรีมอยู่ระหว่างรอศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย

 

 

เฌอแตม-สโรชา เทพสถิตย์ สาวน้อยหน้าหวานวัย 18 ที่เปี่ยมด้วยความมั่นใจ และพร้อมมอบพลังบวกให้กับแฟนคลับทุกคน ความสามารถพิเศษของเฌอแตมคือรำไทย ปัจจุบันเฌอแตมศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ

 

 

จี-เพชรพราว วังนิล สาวน้อย Passion สูง เมื่อจีลงมือทำอะไรแล้วเธอจะไปให้สุด ไม่หยุดความพยายาม ถึงแม้จะพลาด จีก็จะตั้งใจทำใหม่ และพร้อมพัฒนา มุ่งมั่นฝึกฝนอยู่เสมอ ดังนั้น 3 คำความเป็นจี ก็คือ Pas-Sion-สูง ปัจจุบันจีกำลังศึกษาอยู่มัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบางปะกอกวิทยาคม

 

 


คิตตี้-กัลยกร พิทักษ์พรพิพัฒน์ ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ที่รักในการร้องเพลง และพร้อมพัฒนาตัวเองเพื่อไปให้ถึงฝันในการทำสิ่งที่รัก นั่นคือการเป็นศิลปินคุณภาพ และ 3 คำความเป็นคิตตี้ ก็คือ เก่ง-ฉลาด-ตลก ปัจจุบันคิตตี้กำลังศึกษาอยู่ ชั้นปีที่ 3 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการแสดง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

 

 

เมย์-ณอาภา นววัชรกูล สาวน้อยร่างเล็ก พลังงานเหลือเฟือ มีความสามารถหลายด้านไม่ว่าจะเป็น เล่นละคร กีฬา และเมย์ยังมีความตั้งใจที่อยากจะพัฒนาตนเองให้เป็นศิลปินที่ศักยภาพและเป็นที่ยอมรักของทุกคน 3 คำความเป็นเมย์ คือ ตัวเล็ก-สดใส-Alert ปัจจุบันเมย์ศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบดินทรเดชา(สิงห์ สิงหเสนี)

 

 

มิเชล ชอง เจ้าของรอยยิ้มที่ทุกคนจะต้องหลงรัก มิเชลไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาตัวเองในทุกด้าน เพื่อเติมเต็มความฝันในการเป็นศิลปินที่มีเพลงเป็นของตัวเอง ปัจจุบันมิเชลเรียนกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 คณะพยาบาลศาสตร์ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี

 

ติดตามย่างก้าวแห่งความฝันของทั้ง 12 Dreamers Trainees ได้เร็ว ๆ นี้ ผ่านช่องทาง Social Media Dreamers Thai 

Facebook: www.facebook.com/dreamersthai 

Instagram: www.instagram.com/dreamersthai

TikTok: www.tiktok.com/@dreamersthai

YouTube: www.youtube.com/@dreamersthai

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube