fbpx
Home
|
เพลง

12 สาว INDY CAMP โชว์จัดเต็มในOpen Camp Concert 2023

Featured Image
ประมวลภาพ 12 สาว INDY CAMP โชว์จัดเต็มใน Open Camp Concert 2023

 

จบลงไปแล้วอย่างสนุกสุดประทับใจกับคอนเสิร์ต Open Camp Concert 2023 จากค่าย Independent Records ( IR ) ภายใต้สังกัด iAM โดยมีเมมเบอร์จาก BNK48 และ CGM48 ทั้งหมด 12 คน ประกอบด้วยสมาชิกปี 1 วี-วีรยา จาง, แพนด้า-จิดาภา แช่มช้อย, สตางค์-ตริษา ปรีชาตั้งกิจ, ฟอร์จูน-ปัณฑิตา คูณทวี, มามิ้งค์-มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์ และสมาชิก ปี2 ซัทจัง-สวิชญา ขจรรุ่งศิลป์, มายยู-กวิสรา สิงห์ปลอด, นาย-ภัทรนรินทร์ เหมือนฤทธิ์, ข้าวฟ่าง-ญาณิศา เมืองคำ, นีนี่-พิชญาภา สุปัญญา, มิลค์-ชญานันท์ เจ็ดพี่น้องร่วมใจ และการกลับมาของ ปีโป้-พลอยภัณฐิกุล ตรีพรมกุลการ สมาชิกINDY CAMP ปี1 และเป็นอดีตเมมเบอร์ของ CGM48 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2566 นี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ อาคารสยามสแควร์วัน

 

คอนเสิร์ตในครั้งนี้แบ่งเป็น 2 รอบการแสดง และแบ่งเป็น  2 ธีม คือ White Day และ Grey Night ซึ่งโชว์ในรอบแรกเริ่มด้วยธีมWhite Day สมาชิกที่แสดงในรอบนี้ได้แก่ มามิ้งค์, สตางค์, นาย, นีนี่, ข้าวฟ่าง และ มิลค์  ขณะที่รอบสองจะเป็นโชว์ในธีม Grey Night สมาชิกที่แสดงในรอบนี้ได้แก่ วี, ฟอร์จูน, แพนด้า. ซัทจัง, มายยู และปีโป้  ซึ่งทั้งสองรอบการแสดงนั้นจะเปิดโชว์ด้วยเพลง “บันได” ซึ่งเป็น Theme song ของโปรเจกต์ในครั้งนี้จากสมาชิก INDY CAMP ทั้ง 12 คน

 

สำหรับรอบแรก White Day เปิดโชว์มาด้วย “นีนี่” มากับเพลง “ลาลารัก” ตามมาด้วย “มิลค์” กับเพลง “อาการชัด” ต่อด้วย “ข้าวฟ่าง” กับเพลง “It’s me” สนุกกันต่อกับ “นาย” มากับเพลง “ไม่คิดไม่ไหว” และ สตางค์ มากับเพลง “สถานะห่วง” ปิดท้ายโชว์เดี่ยวกับ “มามิ้งค์” กับเพลง “พร่ำเพ้อ” พาแฟนๆ ล่องลอยไปกับความอินดี้แบบสุดๆ ด้วยลีลาที่พริ้วไหวไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยทีเดียว  มาต่อความสนุกด้วยเพลง”ดีอะ” จาก “สตางค์, นาย ,มิลค์” ที่มาในสไตล์ร็อคๆ แต่ก็ยังคงความน่ารัก  ต่อด้วยโชว์พิเศษกับเพลง “It’s life” จาก “มามิ้งค์ ,นีนี่ ,ข้าวฟ่าง”

 

และรอบที่สอง Grey Night เปิดโชว์มาด้วย “ซัทจัง” กับเพลง “Let u go” ต่อด้วย “มายยู” กับเพลง‘Believer’ ตามด้วย “แพนด้า” กับเพลง “บีดีบั๊บ” และมาดำดิ่งต่อกับ “ฟอร์จูน” ในเพลง “คงทำได้แค่รอ” ที่ครั้งนี้มาแบบใส่อินเนอร์จัดเต็ม ส่งมุมเศร้าๆ ของเพลงได้แบบมีพลัง จนรู้สึกได้ถึงการรอคอยที่เสร้าแบบสุดใจ แล้วมาปลุกแฟนๆ มาสนุกต่อกับ “ปีโป้” ด้วยเพลง “Heard” และเป็นครั้งแรกของ “ปีโป้” ที่ได้โชว์เพลงของตัวเองบนเวที INDY CAMP อีกด้วย ปิดท้ายการแสดงเพลงเดี่ยวด้วย “วี”กับเพลง “อยากขอดาว” และมาต่อโชว์พิเศษกับเพลง “มปร.” จาก “วี แพนด้า ซัทจัง” ตามด้วย “Bye bye” จาก “ฟอร์จูน ,มายยู ,ปีโป้”

นอกจากเพลงเดี่ยวเพราะๆ และเพลงยูนิตเวอร์ชั่นพิเศษจากสมาชิก INDY CAMP ทั้ง 12 คนในแต่ละรอบการแสดงแล้ว  ในช่วงท้ายของทั้งสองรอบการแสดงยังมีเพลงพิเศษจากน้องๆ เพิ่มเติมอีกด้วย เริ่มด้วย “ฟอร์จูน,มามิ้งค์, นีนี่, มิลค์ และ ปีโป้” มากับเพลง “ข้างกาย” ของวง Safe Planet ตามด้วย “มายยู, นาย, ข้าวฟ่าง และ ซัทจัง”  กับเพลง “กลิ่นดอกไม้” ของ Newery และ”แพนด้า, วี และ สตางค์” มากับเพลง “แก้มน้องนางนั้นแดงกว่าใคร” จาก เขียนไขและวานิช  ก่อนปิดท้ายการแสดงด้วยเพลง “บันได” จาก 12 สมาชิกของโปรเจกต์  INDY CAMP และในเพลงนี้น้องๆ ทั้ง 12 คนก็ได้ลงไปร้องด้านล่างเวที ทักทายแฟนๆ ที่มาชม Concert ครั้งนี้ สร้างความประทับใจและเติมเต็มความสุขปิดท้ายโชว์อย่างสวยงาม

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube