fbpx
Home
|
หนัง

“ใจจำลอง” จะพาคุณไปพบกับช่วงเวลา และความทรงจำ ที่ยังคอยทำร้ายจิตใจคน

Featured Image

          “ใจจำลอง” ผลงานจากผู้กำกับ “ใหม่-อโนชา สุวิชากรพงศ์” ภาพยนตร์ที่รวมเรื่องราวต่างๆ ที่เธอได้พบเจอ และถ่ายทอดออกมาผ่านตัวละครที่เธอสนใจ

และงานนี้ เธอยังได้นักแสดงมากฝีมือ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น อภิญญา สกุลเจริญสุข, ศรภัทร ภัทราคร, ภูมิภัทร ถาวรศิริ, สิราษฎร์ อินทรโชติ และ เววิรี อิทธิอนันต์กุล 

เรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 4 คนเดินทางไปยังจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อเยี่ยมชมอนุสรณ์สถานแห่งสงครามโลกครั้งที่สอง และ รถไฟสายมรณะ ที่สร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงเชลยสงครามนับหมื่นคนที่สูญเสียชีวิตลงที่นี่ ช่วงค่ำคืนพวกเขากลับไปพักผ่อน สังสรรค์ ดื่มกิน และสนทนาพูดคุยในเรื่องสัพเพเหระ จนกระทั่งหนึ่งในกลุ่มเพื่อนได้ลุกขึ้นมาแสดงบทบาทจากฉากหนึ่งในละคร เลยทำให้รู้ว่าทั้งสี่คนเป็นนักแสดงละครเวทีจากคณะละครเดียวกัน

แต่ในขณะเดียวกัน ณ ช่วงเวลาคู่ขนาน ยังมีหญิงสาวอีกรายที่พบตัวเองอยู่กลางป่าเพียงลำพังหลังจากที่เพื่อนของเธอได้หายตัวไป และกลุ่มเพื่อนสี่คนที่พำนักอยู่ที่เรือนแพ ก็กำลังได้พูดถึงบางสิ่งบางอย่างซึ่งอาจจะเกี่ยวข้องกับหญิงสาวผู้อยู่ในโลกคู่ขนาน 

มาติดตามหาความจริงกันว่าสุดท้ายแล้วโลกทั้งสองเกี่ยวข้องกันอย่างไรได้ใน “ใจจำลอง” วันศุกร์ที่ 14 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. ทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง True Thai Film HD (137, 236) และทรูวิชั่นส์ นาว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube