fbpx
Home
|
หนัง

“ต้น-วุฒิดนัย”ดึงไอเดียจาก2ข่าวดังสู่หนังสั้น2เรื่อง

Featured Image
ต้น-วุฒิดนัย อินทรเกษตร ผู้กำกับโฆษณามือรางวัล ดึงไอเดียจาก 2 ข่าวดัง สู่หนังสั้น 2 เรื่อง #influencer และ #harass(com)ment

ต้น-วุฒิดนัย อินทรเกษตร ผู้กำกับโฆษณามือรางวัลขอหยิบยกประเด็นข่าวดังมาทำเป็นหนังสั้น 2 เรื่อง คือ #harass(com)ment และ #influencer ให้กับโปรเจกต์ #HATETAG ผลิตโดยบริษัท กู๊ดธิงแฮพเพ่น จำกัด ร่วมกับ บริษัท หับโห้หิ้น บางกอก จำกัด และ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์

ต้น – วุฒิดนัย เผยว่า “เรื่อง #harass(com)ment เรื่องนี้ได้ นาน่า-ศวรรยา มาร่วมแสดง นาน่าเป็นนักแสดงมืออาชีพมาก เล่นได้ดีมาก เขามีการไปทำการบ้านเพิ่มเติมทำให้ตัวละครตัวนี้น่าสนใจมากขึ้น ส่วนเรื่อง #influencer เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมา แต่จุดเริ่มต้นมาจากการที่เราเคยอ่านข่าว ๆ หนึ่งที่วัยรุ่นผู้หญิงโพสต์เรื่องแฟนฆ่าตัวตาย และหลังจากนั้น ตำรวจได้สืบสวนจนค้นพบอะไรบางอย่าง เรื่องนี้พูดถึงคนที่อยากมีตัวตนในโลกออนไลน์ (หิวแสง)จนลืมไปว่า ได้ทำร้ายใครไปบ้าง โดยมีประเด็นเพิ่มเติมที่พูดถึงการรังแก Body Shaming และ การยุยง เหยียดหยาม ผู้มีอาการซึมเศร้าอย่างไม่เข้าใจ เรื่องนี้ได้ น้องพลอย LINE IDOL (ชนิกานต์ โศภิษฐ์วิศิษฏ์) และ อัด-อวัช รัตนปิณฑะ มาร่วมแสดง

ผมรู้สึกว่าทุกวันนี้โลกออนไลน์เป็นชีวิตอีกด้านหนึ่งของมนุษย์ทุกคน จึงปฏิเสธไม่ได้ว่า มันมีทั้งด้านดี และด้านมืด แต่สุดท้ายแล้วก็เหมือนโลกด้านอื่น ๆ อยู่ที่ทัศนคติและตัวตนของเรา ว่าจะอยู่กับมันแบบไหน ถ้าหนังสั้นทุกเรื่องในโปรเจกต์นี้ สามารถทำให้คนดูได้หยุดคิดนิดนึง ผมถือว่าสำเร็จไประดับนึงแล้วครับ”

ติดตามชม หนังสั้นโปรเจกต์#HATETAG ตอน #influencer ได้วันเสาร์ที่ 26 มิ.ย. 2564 เวลา 17.15 น. ทาง อมรินทร์ทีวี HD ช่อง 34 และ ดูออนไลน์ที่แรกบน LINE TV เท่านั้น เวลา 19.00 น.

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube