Home
|
บันเทิงไทย

สรุป #GavinApologizetoLeeJungJae จากมุกทะลึ่งสู่สงครามดราม่าชั่วข้ามคืน

Featured Image

          กลายเป็นประเด็นสุดร้อนแรงสำหรับ #GaveinApologizetoLeeJungJae ไปเมื่อวาน ที่เดือดดาลขั้นสุดถึงขนาดข้ามแพลตฟอร์มโลกเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว ซึ่งเรี่องราวนี้เกี่ยวกับซีรีส์ Squid Game ที่กำลังเป็นกระแสฮิตทั่วโลกกับโพสต์ meme ของนักร้องแรปเปอร์หนุ่ม กวิน ดูวาล ที่โพสต์ลงเฟซบุ๊กของตัวเอง

          หากใครที่เคยดู Squid Game ก็จะรู้ว่ามีด่านหนึ่งที่ตัวละครในซีรีส์ต้องเล่นเกมแกะน้ำตาลเอาชีวิตรอดกัน โดยที่ใครไม่ทำน้ำตาลแผ่นแตกจนแกะไม่ได้ หรือแกะน้ำตาลตามรูปทรงไม่ทันในเวลาที่กำหนดก็จะถูกยิงทิ้งลง ใต้แรงกดดันตัวเอกของเรื่องเลยใช้วิธีเลียแผ่นน้ำตาลให้ละลายจนผ่านด่านมาได้ ซึ่งจุดนี้เองที่ชาวเน็ตเอารูปมาตัดต่อล้อเป็น meme สร้างเสียงหัวเราะกันทั่วบ้านทั่วเมือง

          แต่แล้วดราม่าก็เกิดขึ้นเมื่อนักร้องหนุ่ม ‘กวิน ดูวาล’ โพสต์ meme ดังกล่าวที่เป็นรูปพระเอกรับบทโดยลีจองแจ กำลังเลียแผ่นน้ำตาลแต่ดันถูกตัดต่อเปลี่ยนจากรูปร่มเป็นรูปอวัยวะเพศหญิงแทนพร้อมแคปชั่น “หนังโคตรดี SQUID GAME” เรียกยอดไลก์จากแฟนคลับได้มากกว่า 20,000 ไลก์ และคอมเมนต์มากมาย

กวินกับสรุป #GavinApologizetoLeeJungJae

          อย่างไรก็ตามคอมเมนต์ใต้โพสต์ของนักร้องหนุ่มดังกล่าวก็ไม่ได้ออกแนวเฮฮาไปซะหมด เพราะยังมีส่วนหนึ่งที่เข้ามาถามหาคอมเมนต์ถึงความเหมาะสมกับรูปเลียของลับใต้สะดือนี้ จนแตกเป็น 2 กลุ่มใหญ่ๆ ที่ฝั่งหนึ่งเห็นด้วยว่าเป็นเรื่องเฮฮาไม่ได้ร้ายแรงอะไร กับ ฝั่งที่มองว่า meme นี้ดูไม่ให้เกียรตินักแสดงในเรื่องและต้องการให้เจ้าตัวโพสต์ขอโทษลีจองแจจนเป็น #GaveinApologizetoLeeJungJae ขึ้นมา

          กระแสนี้ดังกล่าวนี้ลุกลามจนโลกเฟซบุ๊กไปต่อบนทวิตเตอร์ กลายเป็นสงครามข้ามภพ รวมถึงมีการแตกประเด็นไปยังเรื่องเพศ ที่ฝั่งเห็นด้วยก็ถามถึงสาเหตุว่าอ่อนไหวเกินไปหรือเปล่า? การเลียอวัยวะเพศเป็นเรื่องปกติ เกี่ยวกับการคุกคามทางเพศตรงไหน? ถ้าเปลี่ยนจากอวัยวะเพศหญิงเป็นรูปผู้ชายจะยังเห็นต่างอยู่หรือเปล่า?

          ในขณะที่อีกฝั่งที่เป็นผู้หญิงส่วนใหญ่ต่างก็ออกมาโต้ว่า มุกใต้สะดือเล่นได้ไม่ผิด แต่การเอาใบหน้าคนอื่นมาทำเป็น dirty joke หรือมุกทะลึ่งๆ เพื่อความสนุกเป็นเรื่องไม่สมควร รวมถึงอยากให้กวินเห็นใจนักแสดงในเรื่องด้วยเพราะแฟนของนักร้องคนนี้ก็เคยโดนตัดต่อรูปโป๊เหมือนกันน่าจะเห็นใจกันบ้าง

          ล่าสุดนี้เจ้าของต้นเรื่องอย่าง กวิน หลังเกิดกระแสเรียกร้องก็ยังไม่ได้มีการออกมาขอโทษหรืออธิบายเกี่ยวกับดราม่านี้แต่อย่างใด มีเพียงแค่โพสต์ข้อความปริศนาให้ชาวเน็ตคาดจุดจบเดาดราม่านี้กันต่อไป

          หากใครชอบข่าวบันเทิงและสรุปประเด็นดราม่าร้อนๆ มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นต่างๆ ต่อได้ที่ Facebook Group และติดตามข้อมูลเร็วครบจบที่เดียวได้ที่ iNN Entertainment

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube