fbpx
Home
|
บันเทิงสากล

NCT Dream, TXT ร่วมงาน ‘Circle Chart Music Awards 2023’

Featured Image
NCT Dream, TXT พร้อมศิลปินอีกมากมาย เข้าร่วมงาน ‘Circle Chart Music Awards 2023’ แฟนๆทั่วโลกสามารถรับชม Real time ผ่านช่องทางออนไลน์ ‘WishYou TV (www.wishyou.tv)’, VIAJE Korea’s OTT platform

 

Line Up งาน ‘Circle Chart Music Awards 2023’ สนับสนุนโดย Circle Chart Music Awards Secretariat

 

Circle Chart Music Awards 2023 พร้อมแล้วที่จะเข้าหาแฟนๆ ทั่วโลกผ่านช่องทางออนไลน์  โดยงานจะจัดขึ้นที่ BEXCO, Busan ในวันที่ 10 มกราคม 2567 เวลา 19.00 (KST) แฟนๆทั่วโลก (ยกเว้น เกาหลี, ญี่ปุ่น, ประเทศฝั่งตะวันออกกลาง ) สามารถรับชมได้ผ่านช่องทาง ‘WishYou TV (www.wishyou.tv)’, VIAJE Korea’s OTT platform

คลิปบรรยากาศงานประกาศรางวัล Circle Chart Music Awards 2023 แฟนๆ ทั่วโลก สามาถรับชม ได้แบบเรียลไทม์เพียงแค่กด Subscribe ช่องทางของ wishyou.tv ก็สามารถรับชมได้ทันที

สำหรับงาน  Circle Chart Music Awards 2023 นำทัพศิลปินมากมายไม่ว่าจะเป็น NCT DREAM, TOMORROW X TOGETHER (TXT), ZEROBASEONE, RIISE, STAYC, AKMU, HWASA, KISS OF LIFE (KIOF), IMASE, KYOUNG SEO, และ PARC JAE JUNG รวมทั้งหมด 13 ทีม ที่พร้อมจะมาทำการแสดงสร้างความประทับใจให้แฟนๆผ่านงานในครั้งนี้อย่างแน่นอน  นอกจากนี้ยังได้ MC ที่จะมาทำหน้าที่ประกาศรางวัลอย่าง Hallyu K Star LEETEUK จาก SUPER JUNIOR, SIEUN จาก STAYC และ SEOK MATTHEW จาก ZEROBASEONE อีกด้วย

Circle Chart Music Awards 2023 ที่จัดขึ้นโดย Circle Chart และมีเจ้าภาพร่วมกันระหว่าง Korea Music Content Association (KMCA) และ SPOTV นั้น จะทำการคัดเลือกผู้รับรางวัลจาก ทุกแพลตฟอร์ม เพลงออนไลน์ทั้งในและนอกประเทศ รวมไปถึง ยอดการจำหน่ายอัลบั้ม และแพลตฟอร์ม ของโซเชียลมีเดียร์ ต่างๆ ที่จะรวบรวมยอดเป็น Circle Chart Data ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนึ่งในงานประกาศรางวัล ที่กำลังเป็นที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และได้จัดงานในปีนี้เป็นปีแรกที่ปูซานอีกด้วย

 

#CIRCLECHART #써클차트뮤직어워즈2023

#CIRCLECHARTMUSICAWARDS #CIRCLECHARTMUSICAWARDS2023

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube