fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ เมิน “ทักษิณ”- ไม่มีหมัดเด็ด ไม่ได้ชกมวย

Featured Image
นายกฯ เข้าสภาซักฟอกวันที่ 2 ไม่มีหมัดเด็ด ไม่ได้ชกมวย เมิน “ทักษิณ” โต้ บอก “ปากเขามีไว้พูด ทุกคนก็พูดได้หมดแหละ” ย้อนสื่อดีไหมละขึ้นเทียร์ 2

 

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางมาเข้าร่วมประชุมการพิจารณาญัตติขอเปิดอภิปรายทั่วไปเพื่อลงมติไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคลตามมาตรา 151 ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2560 ในวันที่สอง ในเวลา 09.30 น.

 

ซึ่งเมื่อนายกรัฐมนตรี เดินทางมาถึง ผู้สื่อข่าว ได้มีการสอบถามถึงกรณีกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐอเมริกา เผยแพร่รายงานการติดตามและการดำเนินงานต่อต้านการค้ามนุษย์ (Trafficking in Persons Report-TIP Report ประจำปี 2022 โดยไทยได้รับการยกระดับ จาก Tier 2 Watch List เป็นระดับ Tier 2 ในปีนี้ ว่า ก็ดีไหมเล่า ส่วนเรื่องการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ก็โอเค

 

ส่วนกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมาตอบโต้นายกรัฐมนตรี โดยระบุว่าที่นายกรัฐมนตรีมีการพูดถึงตนเอง เพราะยังมีตนอยู่ในใจตลอดใช่หรือไม่ ซึ่งนายกรัฐมนตรี ได้ชี้ไปที่ปาก พร้อมกล่าวว่า “ปากเขามีไว้พูด ทุกคนก็พูดได้หมดแหละ”

 

เมื่อถามว่าพอใจภาพรวมการอภิปรายอย่างไรบ้าง นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ก็ดี ส่วนมีหมัดเด็ดอะไรที่จะชี้แจงอะไรกับประชาชนนั้น นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า ไม่มีมั้ง หมัดเด็ดอะไรละ ไม่ได้ชกมวย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube