fbpx
Home
|
ข่าวสาร

“โซแทค เกมมิง” ผนึก “สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม” จัดแคมเปญระดับโลก

Featured Image

บริษัท โซแทค เทคโนโลยี ลิมิเต็ด เผยโซแทค เกมมิง (ZOTAC GAMING) ซึ่งเป็นแบรนด์เกมมิงในเครือ ได้ผนึกกำลังกับภาพยนตร์แอนิเมชั่น สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม (Spider-Man: Across the Spider-Verse) จัดแคมเปญระดับโลก “เพิ่มพลังฮีโร่ในตัวคุณ” (Power the Hero in You) 

แคมเปญดังกล่าวประกอบด้วยการเปิดตัวการ์ดจอรุ่นลิมิเต็ด สินค้าธีมภาพยนตร์ และกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมายทางโซเชียลมีเดีย เพื่อกระตุ้นให้เหล่าเกมเมอร์ปลดปล่อยความเป็นฮีโร่ในตัวเองและสำรวจความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ในการเล่นเกมไปพร้อมกัน

โทนี่ หว่อง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของโซแทค กล่าวว่า เราทุกคนที่โซแทคให้ความสำคัญกับการทำลายขีดจำกัดและส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นเหนือผู้อื่นอย่างแท้จริง เช่นเดียวกับที่โซนี่ พิคเจอร์ส แอนิเมชั่น สร้างสรรค์จักรวาลแมงมุมขึ้นมา

โซนี่ พิคเจอร์ส แอนิเมชั่น (Sony Pictures Animation) เตรียมส่ง สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งเป็นภาคต่อที่หลายคนรอคอยของสไปเดอร์-แมน: ผงาดสู่จักรวาลแมงมุม (Spider-Man: Into the Spider-Verse) 

แคมเปญ เพิ่มพลังฮีโร่ในตัวคุณ” มีเป้าหมายในการสร้างแรงบันดาลใจให้เกมเมอร์ปลดปล่อยพลังความแข็งแกร่งในตัวเอง เพื่อเป็นฮีโร่ในแบบของตัวเอง โดยสามารถทดสอบเซนส์แมงมุมของตนเองได้ด้วยการเล่นมินิเกมตามล่าหาสิ่งของเพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ รวมถึงติดตามโซเชียลมีเดียของโซแทคที่มีของรางวัลธีมภาพยนตร์รออยู่ 

แฟน ๆ ในบางภูมิภาคสามารถยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมด้วยชุดการ์ดจอรุ่นลิมิเต็ด โซแทค เกมมิง x สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม ซึ่งมาพร้อมสารพัดสินค้าธีมเดียวกัน ทั้งแผ่นหลังปิดการ์ดจอ เครื่องหมายสัญลักษณ์ และอีกมากมาย

ด้วยพลังขับเคลื่อนของสถาปัตยกรรม NVIDIA ADA LOVELACE เหล่าเกมเมอร์สามารถเพิ่มความมันในการเล่นเกมและสัมผัสกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ซึ่งรวมถึงเทคโนโลยี Ray Tracing แบบเรียลไทม์ และเทคโนโลยี DLSS 3 ขุมพลัง AI ช่วยให้เกมเมอร์เข้าสู่จักรวาลเกมด้วยรายละเอียดและเฟรมเรตที่สูงขึ้น

การเปิดตัวชุดการ์ดจอ จะประเดิมด้วยการ์ดจอสองรุ่นในซีรีส์ GeForce RTX 4070 GPUs ได้แก่ การ์ดจอพรีเมียมรุ่น AMP AIRO และการ์ดจอคอมแพ็กรุ่น Twin Edge OC รวมถึงการ์ดจอ 4070 Ti AMP AIRO โดยการ์ดจอรุ่นอื่น ๆ จะตามมาในภายหลัง 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube