fbpx
Home
|
ข่าวสาร

เริ่มแล้ว! ศึก VCT 2023: LOCK//IN São Paulo

Featured Image

           หลังจากการประกาศ Tournament ของทาง Riot กับ VCT2023 ที่จะจัดขึ้นในปีนี้ ตอนนี้ก็เดินทางมาถึงสเตจแรกของการแข่งขันอย่าง  LOCK//IN São Paulo

          การแข่งขันที่ดุเดือดระดับโลกที่เพิ่งผ่านมาสด ๆ ร้อน ๆ กับ 5 คู่ตัวตึงจากตัวแทนจาก อเมริกา เอเชียแปซิฟิก EMEA และจีน ในสายการแข่งขันของ Alpha ในรูปแบบของ Bo3 หรือ 2 ใน 3 เกม ตั้งแต่ในวันที่ 13 – 27  กุมภาพันธ์ ของสาย Alpha อย่าง Cloud9, Paper Rex, Talon Esports, LOUND, NRG, DRX และสาย Omega อย่าง Team Liquid Fnatic, Sentinels, Leviatán, EDward Gaming 

          เรียกได้ว่าเหมือนสเตจ All Star ที่รวมเหล่านักแข่งในตำนานและGoat แห่งวงการนักแข่งที่ไม่ว่าใครก็รู้จักและต่างพูดถึง อย่าง yay (Cloud9), TenZ (Sentinels), nAts (Team Liquid) และเหล่าตัวจี๊ดที่พากันโชว์ฝีมือความคม 1 แท็ป 1 คิล ไม่จำเป็นต้องตำแหน่ง Duelits ก็พากันลั่นไปตาม ๆ กัน

สำหรับแมทช์รอบ 32 ทีมที่ผ่านมา กับทีมสาย Alpha อย่าง

วันที่ 1 

KOI vs NRG (0-2)

DetonatioN FocusMe vs Giants (0-2)

วันที่ 2 

FunPlus Phoenix vs Karmine Corp (1-2)

BBL Esports vs DRX (1-2)

Cloud9 vs Paper Rex (2-0)

เรียกว่ามองเห็นความสูสี ดุดัน และงัดสกิลใส่กันแบบจัดเต็มเพื่อไปสู้กันต่อในรอบ 16 ทีม และในรอบชิงตัวท็อปของสาย Alpha และ Omega จะต้องมาเผชิญกัน รอดูได้เลยว่าจะดุเดือดลุกเป็นไฟกันมากแค่ไหน ขนาดเป็นแค่แข่งอุ่นเครื่องก็ทำเอาลุ้นสุด ๆ

           การแข่ง LOCK//IN São Paulo รอบนี้ยิงยาวให้ดูกันกว่า 1 เดือนเต็ม ๆ ไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศที่จะถึงในวันที่ 4 มีนาคมนี้ ทีมนี้ที่เราว่าโหดแล้ว บางทีก็เจอม้ามืดเข้ามาสยบความโหดไว้ ฝีไม้ลายมือของแต่ละทีม แทคติกการเล่น เกมเซนส์ต่าง ๆ ที่โชว์กันออกนั้นโปรยิ่งกว่าโปร สำหรับใครที่อยากมีแนวทางการเล่นที่ดีขึ้น การดูแข่งของเหล่าโปรเพลเยอร์ทั้งหลาย ช่วยได้เยอะเลยทีเดียว 

          และนี่เป็นแค่น้ำจิ้มสำหรับ VCT2023 ขนาดยังไม่ถึงสเตจ Master และ Champions ก็ดุเดือดเลือดพล่านกันไม่หวั่นไม่ไหว ทีมที่ชนะหรือกลับบ้าน อาจจะมาพลิกโผในการแข่งรอบต่อไปก็ได้ใครจะรู้ ต่อจากนี้รับรองความสนุกและเร้าใจได้เลยไม่ผิดหวังกันแน่นอน 

รอติดตามได้ใน 

Twitch: https://www.twitch.tv/valorant

Youtube: @ValorantEsports

เว็บไซต์: https://valorantesports.com

Twitter: https://twitter.com/valorantesports

Facebook: https://www.facebook.com/ValorantEsports

Instagram: https://www.instagram.com/valorantesports/

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube