fbpx
Home
|
ข่าวสาร

Thailand Game Show Come Back!!

Featured Image

          งาน Thailand Game show กลับมาแล้ว งานเกมสุดยิ่งใหญ่สำหรับชาวเกมเมอร์ กลับมาจัดแล้ว ในวันที่ 21 – 23 ตุลาคม 2022 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Exhibition Hall 3-4 ชั้น g และพื้นที่ชั้น 2 

          เรียกว่าห่างหายไปนานเนื่องด้วยสถานการณ์โควิด ในที่สุดงานเกมที่ทุกคนคิดถึงก็กลับมาแล้ว โดยรายละเอียดมาจากเพจ Thailand Game Show ทางเพจได้ประกาศไว้ว่า 

          “เปิดตัวงาน Thailand Game Show 2022 มหกรรมงานเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้พร้อมคอนเซ็ปต์ “Come Back” รวบรวมค่ายเกมชั้นนำและสินค้าไอทีชื่อดังมากมายในงานเดียว ตลอด 3 วันเต็ม 21 – 23 ตุลาคม 2022 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Exhibition Hall 3-4 ชั้น G และพื้นที่ชั้น 2

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ที่ได้รับการรีโนเวต ซึ่งจะมีพื้นที่มากพอกับที่ทางเราต้องการสื่อถึงการกลับมาจัดงานอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง โดยสามารถรองรับได้ถึง 67 บูธ และจำนวนคนที่มางานเราได้เพิ่มขึ้น โดยปีนี้เราได้ขยายพื้นที่การจัดงานเป็น 11,000 กว่า ตร.ม. ใหญ่ขึ้น 55% จากปี 2019 อีกทั้งยังเป็นสถานที่ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสบาย ทั้งรถไฟฟ้าใต้ดินที่มีทางเชื่อมเข้าถึงฮอลล์ และมีที่จอดรถรองรับจำนวนมาก ซึ่งคาดการณ์ว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานสูงถึง 180,000 คน เพิ่มขึ้นจากปี 2019 กว่า 28.83%

TGS Cosplay Contest ปีนี้ก็มีความพิเศษมากขึ้นด้วยการประกวดรอบ Audition ในทุกเดือนในชื่อ Cosplay Contest: Road to TGS เพื่อคัดหาผู้ที่ผ่านเข้ารอบไปประชันความคิดสร้างสรรค์กันต่อในรอบไฟนอลบนเวทีอีเวนต์กลางของ Thailand Game Show ที่มีเงินรางวัลรวมมูลค่า 300,000 บาท และกิจกรรม Meet & Greet กับเหล่าเกมเมอร์ชื่อดังที่ในปีนี้เตรียมตัวพบกับ Vtuber ที่จะมาร่วมแจมกันบนเวทีหลักของงาน

โซน NFT/Metaverse รองรับเทรนตลาดคริปโทเคอร์เรนซีที่มาแรงและเป็นที่จับตามอง โดยจะเป็นการการเปิดพื้นที่โซน NFT / Metaverse เพื่อตอบรับความสนใจและความต้องการของผู้คนกลุ่มวัยรุ่นในปัจจุุบันนี้ที่หันมาสนใจในตลาดคริปโทเคอร์เรนซีกันมากขึ้นซึ่งถือเป็นกลุ่มผู้เข้าชมหลักในงานของเรา โดยมุ่งหวังที่จะเป็นตัวกลางเชื่อมบริษัทเหล่านี้กับกลุ่มลูกค้าโดยตรง เปิดพื้นที่ให้ทุกคนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีเหล่านี้พร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่มีเฉพาะงานนี้

นอกจากนี้บริเวณชั้น 2 เป็นอีกหนึ่งความพิเศษของงานปีนี้ ด้วยการจัดโซน Business Matching ที่มีบริเวณพื้นที่ 466 ตร.ม. รองรับได้สูงสุด 24 บูธ เปิดให้กลุ่มบริษัทผู้พัฒนาเกม, Game Publisher, สื่อเกม, Agency เกมบริษัทผู้ให้บริการ NFT Marketplace และบริษัทผู้ให้บริการ Metaverse มาร่วมออกบูธ

อีกหนึ่งไฮไลต์กับโปรเจกต์ “Thailand Game Show NFT” ที่เราเตรียมจะปล่อยคอลเล็กชันแรกในงาน Thailand Game Show 2022 ปีนี้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความยิ่งใหญ่ที่เราเตรียมไว้ให้กับแฟน ๆ ทุกคน โดยมีความพิเศษคือมีเพียง 22 ชิ้นที่จะ Collaboration กับเหล่าศิลปิน และอินฟลูเอ็นเซอร์ที่มีชื่อเสียงออกเป็น Rare Item ให้ได้ลุ้นกัน นอกจากนี้จะยังมีการปล่อย Thailand Game Show NFT อีกหลาย ๆ คอลเล็กชันตามมาให้ได้สะสมกันอย่างต่อเนื่องในระยะยาว

ห้ามพลาด “Thailand Game Show 2022 ” พร้อมระเบิดความมันส์ ตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 21 – 23 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Exhibition Hall 3-4 ชั้น G ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. สำหรับราคาบัตรและช่องทางการซื้อสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Thailand Game Show” 

          ดูจากรายละเอียดงานแล้ว มีหลายสิ่งที่น่าสนใจเช่น NFT ที่กำลังได้รับความนิยม ร่วมถึงการโชว์เกมที่กำลังถูกพัฒนา นับเป็นการ come back ที่ยิ่งใหญ่จริงๆ หากมีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติมทางเราจะรีบแจ้งทุกคนทราบอย่างแน่นอน 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

ขอขอบคุณข้อมูล 

thailandgameshow

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube