fbpx
Home
|
ข่าวสาร

โบกมือลา HoN ประกาศปิดให้บริการ

Featured Image

          Heroes of Newerth หรือ HoN ได้ประกาศปิดบริการในวันที่ 20 มิถุนายน 2565 พร้อมขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้การสนับสนุนตลอดมา 

          ทางเพจ Garena HoN Thailand ได้ประกาศสำคัญเรื่องการยุติการให้บริการเกม Heroes of Newerth โดยมีใจความดังนี้ 

ถึงผู้เล่น Heroes of Newerth (HoN) Thailand ทุกท่าน

เป็นเวลายาวนานที่เกม HoN หรือ Heroes of Newerth ได้เปิดให้บริการในประเทศไทย พวกเราทีมงานขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่าน ที่ร่วมเดินทางสร้างประสบการณ์ และความทรงจำอันแสนพิเศษมาด้วยกัน อีกทั้งยังช่วยผลักดันและสร้างสังคมเกม HoN ให้เต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนประทับใจ รวมถึงทำให้เกม Heroes of Newerth หรือ HoN ได้กลายเป็นเกม MOBA ยอดนิยมของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม ทีมงาน Heroes of Newerth Thailand ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่าตัวเกม Heroes of Newerth จะยุติการให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป

พวกเราทีมงาน Heroes of Newerth Thailand ขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ร่วมเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และขอแจ้งให้ทราบเกี่ยวกำหนดการและกิจกรรมต่าง ๆ ที่จัดเตรียมไว้ให้กับผู้เล่นได้เข้ามาร่วมสนุกเพื่อรำลึกความหลังกันโดยมีรายละเอียดดังนี้

 

1.วันที่ 13 ธันวาคม 2564

ปิดให้บริการระบบเติมเงินในทุกช่องทาง หยุดการอัปเดตกิจกรรม ร้านค้า และโปรโมชันต่าง ๆ

 

2.วันที่ 20 ธันวาคม 2564

เริ่มกิจกรรม Thank You Event ภายในเกม

เปิดหน้าเว็บไซต์สำหรับให้ผู้เล่นเข้าร่วมกิจกรรมและยื่นเรื่องขอโอนย้ายยอดเงินคงเหลือในเกม (Gold Coin) ไปยังเกมที่กำหนดในเครือ Garena

 

3.วันที่ 31 ธันวาคม 2564

ปิดระบบการสร้างตัวละครภายในเกม

 

4.วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 ปิดระบบยื่นเรื่องขอโอนย้ายยอดเงินคงเหลือในเกม (Gold Coin) ไปยังเกมที่กำหนด

 

5.ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2565

ยุติการให้บริการเกม Heroes of Newerth รวมไปถึงช่องทางการสื่อสารอย่างเป็นทางการ ซึ่งรวมถึงหน้าเพจ ‘Garena HoN Thailand’ บน Facebook และเว็บไซต์หลัก http://www.hon.in.th และยุติการให้บริการระบบ Ticket และ Call Center ของเกม Heroes of Newerth

 

          สุดท้ายนี้ถึงแม้ว่าการเดินทางของเกม HoN หรือ Heroes of Newerth จะสิ้นสุดลง แต่พวกเราเชื่อว่าความทรงจำดี ๆ ที่เกิดขึ้นกับผู้เล่นทุกคนตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาจะคงอยู่ตลอดไป”

          แน่นอนว่าหากพูดถึง Heroes of Newerth  ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นเกมที่ช่วยปลุกกระแส E-sports ของไทยขึ้นมา เกมนั้นได้รับความนิยมมากถึงขนาดมีการใส่เสียง Announcer เสียงไทยลงไป เป็นหนึ่งในความทรงจำของคอเกมส์เมอร์ชาวไทย 

          หลังจากที่มีการประกาศก็มีแฟนๆจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็น ส่วนใหญ่บอกว่าคิดถึง มันเป็นประสบการณ์ที่ดี มีความทรงจำกับเกมนี้มากมาย บางคนก็เป็นที่รู้จัก แจ้งเกิดจากเกมนี้ 

          สุดท้ายงานเลี้ยงก็ย่อมมีวันเลิกลา iNN ขอเป็นอีกเสียงที่ขอบคุณเกม รวมถึงทีมงานทุกคนที่ช่วยสร้างหนึ่งในกระแส E-sports ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยขึ้นมา 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : https://page.line.me/innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube