fbpx
Home
|
รีวิว

แนะนำวิธีการเล่น Cryptocars เกมที่กำลังมาแรงบนระบบ NFT

Featured Image

          สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก Cryptocars วันนี้เราจะมาแนะนำตัวเกมแบบคร่าวๆให้ทุกคนได้ฟังกัน Cryptocars คือ เกมแข่งรถที่ให้ผู้เล่นสามารถนํารถที่อยู่ในรูปแบบ NFT ไป ลงแข่งขันในสนาม เพื่อชิงเงินรางวัลหรือสกุลเงิน CCAR

วิธีการเล่นเพื่อสร้างรายได้ของ Cryptocars

          เมื่อเรากด Start เพื่อแข่งขันกับรถอีก 4 คัน ถ้าเข้าเป็นลำดับที่ 1 ได้ 10 CCAR ลำดับที่2 ได้ 7.5 CCAR ลำดับที่สาม ได้ 3.5 CCAR ลำดับที่4 จะไม่ได้ CCAR แต่จะได้EXPเพื่ออัปเลเวล ถ้าใน 1 วัน เราจะแข่ง 4 ครั้ง เราก็กดปุ่มStart 4 ครั้ง เพียงเท่านี้เราก็จะ สร้างรายได้จากเกมนี้ได้แล้ว และในเกมนี้ยังมีระบบที่ชื่อว่า Quick Race ซึ่งเป็นปุ่มที่เราสามารถกดให้รถของเราแข่งแบบ ต่อเนื่องได้ 4 ครั้งติดได้เลย โดยที่เราไม่ต้องเสียเวลากดบ่อยๆ แต่มีค่าธรรมเนียม 2 CCAR (ประมาณ 20 กว่าบาท) การถอนเหรียญขั้นต่ำ เราต้องแข่งขันให้ได้เงินรางวัล 100 CCAR จึงจะสามารถถอนเหรียญในเกมออกมาเข้ากระเป๋า MetaMask เพื่อไปทำการ swap เหรียญออกมาขายเป็นเงินไทย บาทนั่นเอง

ข้อมูลตัวอย่างรายได้ต่อวัน หลังจากการซื้อรถและ กดปุ่ม Start 4 ครั้ง/วัน ถ้าได้ ลำดับที่ 2 จำนวน 3ครั้ง จะได้เหรียญครั้งละ 7.5 CCAR รวมกัน เป็น 22.5 CCAR และได้ลำดับที่4 จำนวน 1 ครั้ง ได้ 0 CCAR เท่ากับว่าวันนั้นผู้เขียนได้รายได้ 247 บาท

(ตัวอย่าง ราคาเหรียญ CCAR ในวันที่ 15/09/2564)

โหมดของเกมมีอะไรบ้าง?

โหมดที่ 1 : PvP Racing ผู้เล่นจะสามารถแข่งขันกันใน โหมดPVP ซึ่งจะแบ่งผู้เล่นตั้งแต่ 2คน, 5คน หรือ 10คน ลงแข่งขันในสนาม ซึ่งรางวัลของผู้ชนะคือ อุปกรณ์ในการแต่งรถ ค่าEXPเพื่ออัปเลเวลรถ และโทเค็นที่สามารถนำไปแลกเปลี่ยน เหรียญ CCAR

โหมดที่ 2 : PVC Racing ผู้เล่นจะสามารถเข้าร่วมแข่งขันกันใน โหมด PVC ได้ทุกวัน วันละ 5 ครั้ง รางวัลสำหรับผู้ชนะคือ อุปกรณ์ ในการแต่งรถ ค่าEXPเพื่ออัปเลเวลรถ และโทเค็นที่สามารถนำ ไปแลกเปลี่ยนเหรียญ CCAR

โหมดที่ 3 : Virtual Races ผู้เล่นจะสามารถเข้าสู่โหมดการ แข่งขันเสมือนจริงได้ทุกวัน วันละ 5 ครั้ง หรืออาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามการอัปเดตของทีมงาน โดยมีกติกาว่ารถที่จะเข้าแข่งขันจะต้องใช้เชื้อเพลิงจำนวน 15 เชื้อเพลิง และรางวัลสำหรับผู้ชนะคือ อุปกรณ์แต่งรถ ค่าEXPเพื่ออัปเลเวลรถ  และโทเค็นที่สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเหรียญ CCAR

          ซึ่งระบบการแข่งขันเหล่านี้จะเปิดให้เล่นได้จริงในช่วงต้น ไตรมาสที่ 4 ปี 2021 โดยเกม Cryptocars จะมีเหรียญหลักๆ ที่ เปิดให้ซื้อ-ขายผ่านแพลตฟอร์มที่มีชื่อเรียกว่า Pancakeswap นั่นก็คือเหรียญ CCAR หรือชื่อเต็มของเหรียญก็คือ Cryptocars นั่นเอง

วิธีหารถยนต์ส่วนตัวเพื่อนำมาใช้ในการแข่งขันใน Crypto Cars

          หลังจากที่เราได้รู้จักกับเกม และเหรียญที่ใช้ในการซื้อขายภายในเกมกันแล้ว ต่อไปเราจะนำทุกท่านเข้ามาสู่โลกของ Cryptocars ซึ่งการเริ่มต้นเกม Cryptocars ผู้เล่นจะต้องมีรถยนต์ส่วนตัวเพื่อ นำมาใช้ในการแข่งขัน และการที่จะมีรถยนต์ได้นั้นมี 2 วิธีด้วย กัน

  1. ซื้อกล่องสุ่มรถ

          โดยทีมงานจะเปิดขายเป็นรอบๆ ซึ่งกลุ่มนี้จะมีจำนวนจำกัด ต้องคอยติดตามว่าเปิดขายวันไหนเวลากี่โมง สามารถติดตามการเปิดขายกล่องสุ่มได้ที่ Discord ของทีมงาน Cryptocars ได้ตามลิงก์ที่อยู่นี้เลย https://discord.gg/UH2qfWMFkP ส่วนเงินที่ใช้ในการซื้อกล่องสุ่มก็คือเหรียญ CCAR นั่นเอง

  1. ซื้อรถในตลาดกลาง

          “เป็นการซื้อรถจากผู้เล่นที่เปิดกล่องสุ่มก่อนหน้า แล้วนำรถมา ขายในตลาดกลาง” โดยการใช้เหรียญ CCAR ในการซื้อ ซึ่งราคา รถจะสูงหรือต่ำ ก็จะขึ้นอยู่กับที่ผู้ขายเป็นคนกำหนด

NFT ของเกมคืออะไร?

          NFT ของเกมคือ รถยนต์ส่วนตัวของเรานั่นเอง โดยเราสามารถนำรถไปแข่งขันเพื่อให้ได้เงินรางวัลเป็น เหรียญ CCAR หรือเรา สามารถนํารถไปขายในตลาดกลางได้อีกด้วย

          ในปัจจุบัน รูปแบบเกมเป็นรูปแบบ “Click to earn” กำลังมาแรง (Click to earn คือ คลิกเพื่อเล่นอัตโนมัติ  Play to Earn คือ เล่นแบบควบคุมด้วยตนเอง) ในอนาคตจะมีเกมเพลย์ที่ทำให้ผู้เล่นได้แข่งรถจริงจัง และจะมีการอัปเดตระบบอู่ ที่จะสามารถเปิดให้ผู้เล่นเปิดอู่แบบ NFT เพื่อให้ผู้เล่นคนอื่นๆ นำรถมาซ่อม แต่ง และเติมน้ำมันผ่านอู่ของเรา โดยใช้เหรียญ CCAR ในการใช้จ่ายได้อีกด้วย

และสำหรับใครที่ถูกใจบทความดีๆแบบนี้ ก็สามารถติดตามได้ที่ iNN Lifestyle

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube