fbpx
Home
|
ข่าวสาร

ปิกาจูฉันเลือกนาย! Pokemon UNITE เปิดให้เล่นบนมือถือกันยายนนี้

Featured Image

          อดใจรออีกอึดใจเดียวเท่านั้น สำหรับสาวกโปเกมอน หลังจากที่เปิดให้เล่น Pokemon Unite ผ่าน Nintendo Switch ในฝั่งญี่ปุ่นเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ล่าสุดบริษัท The Pokemon Company ประกาศกำหนดให้ได้โชว์ฝีไม้ลายมือกับโปเกมอนบนหน้าจอมือถือทั้งระบบ Android และ IOS ในวันที่ 22 กันยายนที่จะถึงนี้

          สำหรับใครที่เคยลิ้มลองฝีมือบน Nintendo Switch ไปแล้ว ในวันที่ 22 กันยายน ปี 2021 Pokemon UNITE ก็พร้อมลงหน้าจอมือถือให้ได้ลองเล่นกัน โดย Pokemon Unite จะเป็นเกมแนว MOBA 5 vs 5 คล้ายๆ กับเกม ROV เพียงแต่เราจะไม่ได้ลงสนามไปบู๊ในฐานะมนุษย์ แต่จะได้ลงไปสู้ในฐานะโปเกมอนคู่หูของเราแทน โดยเราจะต้องควบคุมโปเกมอนไปโจมตีโปเกมอนป่าที่อยู่ตามแม็ปเพื่อจับเข้าโปเกบอลแล้วทำแต้มชิงรางวัล โดยบรรดาโปเกมอนที่เราเลือกจะแบ่งออกเป็น 5 สาย แล้วแต่ความต้องการว่าเราชื่นชอบประจำการตำแหน่งไหนทั้ง Attacker จอมบู๊สกิลแรงตู้มต้ามสะท้านจอ Speedster สายเร็วสุดใจแต้มไวชนะชัวร์ All-Rounder สายสมดุล Support เลือกฮีลก็ได้ใช้ป่วนก็ดี และ Defender แทงค์สูงใหญ่ขวัญใจคนถึก

          ที่สำคัญบนโลก Pokemon UNITE จะเชื่อมทั้งผู้เล่นบนมือถือและ Nintendo Switch ให้สามารถเล่นอยู่บนโปเกมอนเวิร์ลไปด้วยกัน และได้ปะทะกันข้ามแพลตฟอร์มอย่างหนำใจ ผู้เล่นที่เคยประจำอยู่บน Nintendo ก็สามารถถ่ายข้อมูลมาเล่นต่อบนมือถือในเดือนกันยานี้ได้ทันที รวมถึงทาง The Pokemon Company ได้จัดกิจกรรมแจกปิกาจูพร้อมสกินชุดเทศกาลญี่ปุ่นฟรีๆ เพียงช่วยกันลงทะเบียนรอเล่นบนมือถือให้ครบ 5 ล้านราย นอกจากนี้ยังมีข่าวลือแว่วๆ ว่าเดือนกันยานี้ก็จะมีการเพิ่มโปเกมอน 2 ตัวใหม่อย่าง นิมเฟีย (Sylveon) อีวุยธาตุแฟรี่ และ แมมมู (Mamoswine) ช้างแมมมอธน้ำแข็งอีกด้วย

          เหล่าโปเกมอนมาสเตอร์ทุกท่านสามารถร่วมเล่น Pokemon UNITE ได้ฟรีบนมือถือทั้งระบบ IOS และ Android ส่วนใครจริงจังเกมมิ่งอยากเสียตังค์ก็มีระบบ Battle Pass ให้อุดหนุนเหมือนกัน อย่าลืมชวนเพื่อนแล้วย้อนวันวานไปสมัยเกาะหลังรุ่นพี่เล่นเกมบอยไปด้วยกันล่ะ ติดตามบทความเกี่ยวกับเกมและแวดวงอีสปอร์ตได้แล้วที่ iNN E-sport

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube