fbpx
Home
|
ข่าวสาร

รวมข้อมูลและข่าวลือที่น่าสนใจของ GTA 6

Featured Image

          Grand Theft Auto แฟรนไชส์ จากค่าย Rockstar Games เกมชื่อดังที่แฟนเกมหลาย ๆ คน ต้องคุ้นหูกันมาบ้าง หลังจากที่ภาค 5 หรือ GTA V ทำยอดขายอย่างถล่มทลาย ประสบความสำเร็จทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์จากแฟนเกมอย่างล้นหลาม ถึงแม้ระยะเวลาจะผ่านไปเกือบ 10 ปีเกมนี้ก็ยังได้รับความนิยมอยู่เสมอมา คอเกมหลายๆคนก็ยังตั้งตารอภาคใหม่อย่างใจจดใจจ่อ ในวันนี้เราได้รวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ GTA 6 มาฝากกันครับ

ทุนสร้างที่สูงที่สุด

          มีข่าวลือว่า Grand Theft Auto 6 ทีมงาน Rockstar Games ได้ใช้งบประมาณกับการพัฒนาเกมดังกล่าวไปแล้วกว่า 1-2 พันล้านเหรียญฯ ซึ่งมากกว่าเกม GTA V ที่ใช้งบประมาณสร้างที่ 250 ล้านเหรียญฯ 

          ด้วยข้อมูลดังกล่าว อาจเป็นไปได้ว่า GTA ภาคใหม่ คือเกมที่ Rockstar Games จะให้คุณภาพมากที่สุด ซึ่งถ้าหากข้อมูลดังกล่าวเป็นจริง GTA 6 จะกลายเป็นเกมที่ใช้ทุนสร้างสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา สร้างความคาดหวังให้กับแฟนเกมว่าคุณภาพเกมนี้จะดีที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย 

 

วันปล่อย Teaser

          มีการคาดการว่าทีเซอร์ของ GTA 6 อาจจะปล่อยในวันที่ 17 กันยายน 2023 เนื่องจากวันดังกล่าวเป็นวันครอบรอบ 10 ปี ของ GTA ภาคที่ 5 พอดิบพอดี ซึ่งหากเฉลิมฉลองความสำเร็จของเกมนี้นอกจากจะอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ ๆ ในเกมแล้ว การเปิดตัว Grand Theft Auto 6 ก็อาจเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีที่สมบูรณ์แบบ ไม่แน่ทาง Rockstar Games อาจจะมีการสร้างเซอร์ไพรส์ในวันนี้ก็เป็นได้

 

แผนที่จากภาค Vice City

          มีคลิปหลุดที่ถูกปล่อยออกมาเกี่ยวกับรายละเอียดภายในเกมซึ่งก็สร้างความฮือฮาให้กับแฟนเกมเป็นอย่างมาก ซึ่งในคลิปดังกล่าวฉากพื้นหลังต่าง ๆ มีความคลับคล้ายคลับคลากับเกม Grand Theft Auto Vice City เกมในแฟรนไชส์เดียวกัน ซึ่งคาดการณ์ว่าแผนที่ในเกมจะเป็นแบบภาคดังกล่าว แต่จะทำให้เป็นในยุคปัจจุบัน และเพิ่มรายละเอียด-ความกว้างของแผนที่ให้ใหญ่มากยิ่งขึ้น 

 

ตัวละครชายและหญิง

          คลิปในเกมที่หลุดออกมายังได้เผยให้เห็นถึงตัวละครที่มีทั้ง ชาย และ หญิง ซึ่งทางทีมงานมีแรงบันดาลใจมาจาก Bonnie and Clyde จอมโจรชายหญิงชื่อดังจากยุค 30s และจะเป็นตัวละครหญิงตัวแรกในจักรวาล Grand Theft Auto อีกด้วย

 

วันวางจำหน่าย

          การแถลงผลประกอบการประจำปีของบริษัท Take-Two Interactive บริษัทแม่ของ Rockstar Games  ได้คาดการณ์ผลประกอบการในปี 2025 และ ปี 2026 เอาไว้สูงถึง 8 พันล้านเหรียญฯ

          แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือรายได้ปีปัจจุบันของบริษัทดังกล่าว ทำได้อยู่ที่ 5.3 พันล้านเหรียญฯ การที่ Take-Two คาดการณ์รายได้สูงถึง 8 พันล้านดอลลาร์สหรัฐได้นั้น หมายความว่าทางบริษัทต้องมีแผนที่จะวางจำหน่ายเกมระดับ AAA ซึ่งเกมที่น่าจะเป็นไปได้ภาคที่สุด คือ Grand Theft Auto 6 นั้นเอง และคาดว่าอาจะวางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2024 นี้!!!

          อย่างไรก็ตามข้อมูลทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่การคาดการณ์ข้อมูลจากหลาย ๆ สำนักเท่านั้น อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อ ซึ่งนักวิจารณ์ และ แฟนเกมต่างก็คาดการณ์กันไปต่าง ๆ นา ๆ แต่เราเชื่อว่า Grand Theft Auto 6 จะเป็นเกมคุณภาพระดับ AAA ยกระดับวงการเกม ที่ควรแก่ค่าการรอคอยอย่างแน่นอนครับ 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

ขอบคุณข้อมูล

Gamingdoes

Online-station

IGN
GamesRadar.

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube