fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“คริสติน่า อากีล่าร์” เป็นคนรักใครยาก เพราะโลกส่วนตัวสูง แต่ไม่ได้ปิดใจยังเชื่อในความรัก

Featured Image
“คริสติน่า อากีล่าร์” เป็นคนรักใครยาก เพราะโลกส่วนตัวสูง แต่ไม่ได้ปิดใจยังเชื่อในความรัก

 

เมื่อตัวแม่ Queen of Dance เมืองไทย “คริสติน่า อากีล่าร์” มาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวชีวิตตั้งแต่ก่อนก้าวเข้าสู่วงการจนถึงปัจจุบัน เผยเป็นคนรักใครยาก ผู้ชายที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเคยรักแค่คนเดียว เพราะมีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง แต่ก็ไม่ได้ปิดใจยังเชื่อในความรักอยู่

 

พี่ลองทำเกือบทุกทางแล้วหรือยังในวงการ ?

ติ๊นา : แอคติ้งยัง เอาจริงๆนะ เริ่มต้นตอนที่ออกอัลบั้มใหม่ๆ มีคนติดต่อเยอะมากเรื่องเล่นหนังเล่นละคร แต่ว่าไม่มั่นใจตั้งแต่เด็กจนโตเราไม่เคยนึกถึงเรื่องการแสดง เราแค่ร้องเพลงอย่างเดียวก็มีความกลัวว่าถ้าสมมุติฉันไปเล่นหนังหรือเล่นละคร ถ้าเกิดมันเล่นไม่ดีมันจะส่งผลให้กับอาชีพนักร้องหรือเปล่าก็เลยไม่กล้าอะไรอย่างงี้

ขอย้อนกลับไปตั้งแต่สมัยยังเด็ก ครอบครัวพี่ตั้งแต่เป็นยังไงบ้าง ?

ติ๊นา : ก็ถือว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นนะ เพราะว่าตั้งแต่เด็กเลย คือคุณพ่อเป็นนักดนตรีอยู่แล้วใช่ไหมก็ทำงานกลางคืน แต่ทุกเช้าพ่อไปส่งไปโรงเรียน พ่อจะตื่นไปส่งเราแล้วกลับมานอนต่อ ส่วนตอนเที่ยงแม่ก็ไปรับจากที่ทำงาน ตกเย็นแม่ก็ทำกับข้าว พ่อแม่จะเป็นยังงี้ ดูแลเราแบบนี้ตลอด ตั้งแต่เราเรียนหนังสือจนเราจบ แต่ว่าต้องบอกเลยว่าไม่มีครอบครัวไหนที่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ โดยภาพรวมก็โอเคแต่ว่าเราก็เห็นพ่อแม่ทะเลาะกันนะ เชื่อว่าเป็นอย่างงี้ทุกครอบครัว

 

ทะเลาะกันแบบเรื่อยๆ ไหม หมายถึงว่ารักๆเลิกๆ ?

ติ๊นา : ก็ไม่ใช่ทุกวันนะ แต่ว่าก็มีด้วยความที่คุณพ่อเป็นนักดนตรีใช่ไหม ทำงานกลางคืน แน่นอนจะต้องมีสาวๆ มาฟังพ่อมาอะไร และด้วยความที่มีสาวๆเยอะมาฟังพ่อ คุณพ่อก็กลายเป็นผู้ชายที่ขี้หึงมาก แม่พี่เป็นคนที่สวยมากนะ พ่อพี่ยังบอกเลยว่าพวกยูตอนอายุเท่านี้สู้แม่ยูไม่ได้ ก็โอเค ก็อาจจะมีผู้ชายอยากจะมาจีบหรือว่าอะไรอย่างงี้ขนาดมีลูกแล้วนะ พ่อก็แบบขี้หึงมาก คนเจ้าชู้ก็ขี้หึงนึกออกไหม มันเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ

 

แล้วก็เกิดมีปากเสียงกัน ?

ติ๊นา : ตอนนั้นเราก็อายุประมาณ 20 กว่า กลับมาแล้วก็ทะเลาะอะไรกันไม่รู้แล้วเรารำคาญ พี่เดินไปคุยกับพ่อเลย ปะป๊าไอถามยูจริงๆ เถอะ ยูยังรักหม่าม๊าหรือเปล่า ถ้ายูไม่รักนะ ยูเลิกกันเลยนะ อย่าไปคิดเลยว่ายูทนอยู่เพื่อเรา วันหนึ่งเราโตขึ้น เราจะต้องมีชีวิตของเราเอง คือในมุมของพี่อยากให้พ่อแม่มีความสุข เขาไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันนึกออกไหม แต่ว่าเขาทำหน้าที่ของเขาแค่นั้น เขาก็อึ้ง พ่อเงียบเลย เราก็บอกว่า ไอไม่ชอบเห็นทะเลาะกัน ถ้ายูอยู่ด้วยกันไม่มีความสุข เลิกกันเถอะ เพราะพี่เชื่ออยู่อย่างหนึ่งนะทุกคนควรจะมีความสุข ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่หรือใครก็แล้วแต่ การที่มาทนทุกข์เพราะลูกอะไรอย่างนี้ ซึ่งมันยังเป็นเยอะนะทุกวันนี้ พ่อแม่กลัวลูกมีปัญหา แต่พี่เชื่อว่าเด็กมีปัญหาเพราะเห็นพ่อแม่ทะเลาะกันมากกว่า สู้ไม่อยู่ด้วยกันดีกว่าแต่ว่าทำหน้าที่ตัวเองอย่างสมบูรณ์ไม่บกพร่อง

สำหรับตัวพี่เองไม่ได้แต่งงาน ที่ผ่านมาในความสัมพันธ์ของพี่ติ๊นาเราไม่ค่อยเห็นข่าวและไม่ค่อยเปิดตัวอะไรใดๆ ก่อนหน้านี้พี่ก็มีคบกับใครนานไหม ?

ติ๊นา : พี่เป็นผู้หญิงปกติเหมือนทุกคน พี่ไม่ใช่ว่าไม่เคยคบใคร พี่เคยคบคน พี่เคยเลิก เคยคบแล้วโอเคถ้าไม่เข้ากันฉันก็ไม่ทน ฉันก็ไม่อยู่เพราะว่าอย่างที่บอกทุกคนต้องมีความสุข รวมถึงตัวพี่ พี่อยากมีความสุข พี่จะไม่ทนกับอะไรที่จะมาทำให้พี่มีความทุกข์ อย่างเช่นผู้ชายคนหนึ่งถ้าเรารู้สึกว่า เรารักเขามากอย่างงี้ ซึ่งพี่เป็นคนที่รักคนยากมากนะ

 

พี่รักคนยาก ?

ติ๊นา : พี่บอกได้เลยว่าชีวิตพี่ คนที่พี่เคยรัก ที่เรียกคำว่ารัก มีแค่คนสองคน เอาจริงๆ แค่คนเดียวด้วยซ้ำไป ตั้งแต่เกิดมาเลย พี่มีความรู้สึกว่าชอบคนยากมาก รักยากมาก แต่ว่าถ้าพี่รัก พี่จะคิดอย่างสมมุติ พอเราคบใครคนหนึ่งปุ๊บ เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่ มันไม่เข้าใจ มันจะมีเรื่องอะไรที่ทำให้เราหงุดหงิดหรือว่าอะไรก็แล้วแต่ ไม่เข้าใจเรา พี่จะเริ่มทบทวนแล้ว พี่จะเริ่มทำใจละ พอเริ่มทำใจวันหนึ่งพี่ก็บอกโอเคพอละ แล้วถ้าพอแล้วพี่จะให้เวลาของพี่ประมาณ 7 วัน อยากจะเสียใจ อยากจะร้องไห้คือทำไปเลย แต่หลังจากนั้นนะต้องมูฟออนแล้วนะ คือชีวิตเราเกิดมาจนถึงเราโตขนาดนี้ แล้ววันหนึ่งเรามาเจอคนๆ หนึ่ง พี่ไม่มีวันให้คนๆ นั้นมาทำลายชีวิตพี่ คือเราอยู่ของเรามาได้มานานขนาดนี้ พอมาเจอคนหนึ่งมันไม่ใช่ว่าทุกอย่างมันจะพังทลาย ชีวิตฉันเดินหน้าไม่ได้ ไม่ใช่ เราเคยอยู่ของเราได้ เราก็ต้องอยู่ของเราได้ต่อไปแค่นั้นเอง

 

ยาวสุดที่คบกับคนๆ หนึ่งกี่ปี ?

ติ๊นา : 5 ปี

แต่พี่สามารถจะมูฟออนได้เลย ?

ติ๊นา : ได้มีการเตรียมใจก่อนแล้ว เราต้องคิดเยอะๆแล้ว พอเราเริ่มทบทวน โอเค ควรจะไปต่อหรือไม่ควรไปต่อ มันจะดีหรือไม่ดี เราจะมาทนทำไม แล้วพอวันหนึ่งเราพอแล้ว ก็บอกเลยพอแล้ว บ๊ายบาย

 

รู้สึกว่าตอนนี้พี่มีความสุขในการใช้ชีวิตด้วยตัวเอง ?

ติ๊นา : ใช่ ชินด้วย

 

มันคงยากขึ้นแต่ก็ไม่ได้ปิดซะทีเดียวว่าจะไม่ให้ใครเข้ามาในชีวิตประมาณนี้ไหม ?

ติ๊นา : ไม่เคยปิดเลย พี่ยังเชื่อในเรื่องของความรัก ยังเชื่อว่าคนเราควรจะมีเพื่อนรู้ใจ แต่ถามว่ามาจนถึงทุกวันนี้ มันยากมากสำหรับพี่ เพราะชินกับการอยู่คนเดียวอย่างงี้นานมากแล้ว ทำอะไรด้วยตัวเองอยากไปไหนก็ไป ไม่ต้องมานั่งบอกใคร ด้วยความที่เรามีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูงด้วย การที่จะมีคนหนึ่งเข้ามาในชีวิตเรา พี่ต้องชอบเขามากๆ จริงๆ ถ้าไม่อย่างงั้นไม่รอด

แต่ช่วง 5-8 ปีที่ผ่านมา มีคนเข้าหาพี่บ้างไหมที่ชัดเจน ?

ติ๊นา : ที่ชัดเจนไม่มี ชีวิตพี่แทบไม่ได้เจอใครเลยนะ อยู่แต่กับครอบครัว มีแม่ มีน้อง มีหลาน แล้วมีความสุขกับการอยู่กับครอบครัวมาก เพราะเป็นที่ๆ รู้สึกปลอดภัยด้วย เพื่อนก็มีไม่เยอะ เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบออกไปข้างนอก ไม่ค่อยชอบออกงานเท่าไหร่ ชอบอยู่บ้าน อย่างมากก็พาที่บ้านไปทานข้าว ไปบ้านน้องสาวอยู่กับหลาน ชีวิตพี่มีแค่นี้จริงๆ เพราะฉะนั้นโอกาสที่จะไปเจอคนยากมาก

 

ยังมีคำถามจากผู้ใหญ่ไหม เรื่องจะคบใคร ?

ติ๊นา : พี่เคยลองคบคนนะ เพราะผู้ใหญ่แนะนำ หรือว่าจะเป็นเพื่อนแนะนำ ถึงบอกว่าไม่ปิดนะ โอเคลองไปเดทดูอะไรอย่างงี้ แต่ท้ายสุดมันก็ไม่ใช่ พอมันไม่ใช่เราก็รู้สึกว่าไม่อยากเสียเวลา ทั้งเขาและเราเสียเวลา ก็ต้องบอกแยกย้ายกันเลย

สามารถติดตาม Woody FM ได้ที่ช่องทาง Podcast : WOODY FM , Facebook: Woody, Youtube: Woody ทุกวันพุธ เวลา 19.00 น.

 

คลิกชมย้อนหลัง : https://www.youtube.com/watch?v=3KXyWmhrfrE&ab_channel=WOODY

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube