fbpx
Home
|
บันเทิง

“มิกค์” ขอบคุณแฟนละคร “ทะเลลวง” จบแฮปปี้ 

Featured Image
มีเรื่องราวให้ได้ลุ้นระทึกกันตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว สำหรับละครโรแมนติกดราม่า ทะเลลวง ทางช่อง 7HD ที่ตอนนี้เดินทางมาถึงบทสรุปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมด้วยเรตติ้งจบสวยงามที่ 6.0 (อัปเดตข้อมูลวันที่ 23 มีนาคม 2564) โดยพระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า เปิดใจ ขอขอบคุณแฟนละคร ที่ติดตามชมกันมาโดยตลอด
โดย มิกค์ เผยว่า “ผมต้องขอขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ ที่ติดตามชมกันมาตั้งแต่ต้นจนจบ รวมไปถึงมีคอมเมนต์ต่าง ๆ เข้ามาชื่นชม ไม่ว่าจะเป็นภาพสวย หรือเนื้อเรื่องที่เข้มข้น  สำหรับละครเรื่องทะเลลวง ส่วนตัวผมถือเป็นงานอีกหนึ่งชิ้นที่ภูมิใจมาก เพราะละครเรื่องนี้ทำให้ผมได้พัฒนาด้านการแสดงไปอีกขั้น การที่ได้รับบท นที ผู้ชายที่ถูกทำร้ายจนความทรงจำหายไป ตื่นขึ้นมาแล้วจำทุกอย่างไม่ได้ ต้องใช้ชีวิตในชื่อของ ทะเล ที่มีคาแรกเตอร์ต่างไปจากตัวตนของนทีที่เคยเป็น แล้วก็กลับมาจำความเป็นนทีได้ แต่ลืมช่วงเวลาที่เป็นทะเลไป จนท้ายที่สุด ความทรงจำทั้ง 2 ช่วงกลับมา นทีถือเป็นตัวละครที่ไม่ง่ายเลยสำหรับผม ผมอยากขอบคุณผู้กำกับ คือพี่ชู (บุญธร กิติพัฒฑากรณ์) ที่ให้คำแนะนำและทุ่มเทกับละครเรื่องนี้มาก ๆ รวมถึงทีมงานทุกคน และนักแสดงทุกท่าน สำหรับการทำงานที่ทุกคนตั้งใจกันอย่างเต็มที่ วันนี้พอละครจบไปก็รู้สึกใจหายเหมือนกัน เพราะเราถ่ายทำละครเรื่องนี้มาด้วยกันหลายเดือนทีเดียว สุดท้ายแล้วผมก็ขอฝากให้ทุกคนเก็บความประทับใจกับละครเรื่องทะเลลวงไว้ แต่หากคิดถึงก็ยังสามารถกลับไปชมย้อนกลังกันได้ที่ บักกาบู ทีวี ครับ”
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube