ทรูเดินหน้า “Your Happiness First” ส่ง 3 แคมเปญใหญ่ มอบความสุขให้ลูกค้า

เพราะ “รอยยิ้มของคุณ” คือที่หนึ่ง…ทรู เดินหน้าภารกิจ “Your Happiness First” ส่ง 3 แคมเปญความสุข ที่ขับเคลื่อนจากอินไซต์จริงของลูกค้า
ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดภารกิจใหญ่ “YOUR HAPPINESS FIRST เพราะรอยยิ้มของคุณ คือที่หนึ่ง” ชูแนวคิด “ลูกค้าเป็นหัวใจของทุกการขับเคลื่อน” ตอบสนองความต้องการด้วย 3 แคมเปญความสุขที่ดีไซน์จากอินไซต์จริง สร้างประสบการณ์ดิจิทัลแบบใส่ใจและเข้าใจลึกซึ้ง ทั้งด้านความบันเทิง ดิจิทัลไลฟ์ และสิทธิพิเศษเฉพาะตัว เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยยุคดิจิทัลให้ “สุข” ครบในทุกมิติ
ทรูจัดเต็ม 3 แคมเปญความสุข ได้แก่
1. สุข…กับแพ็กเกจให้ชีวิตเป็นเรื่องบันเทิง
ผสานความร่วมมือกับพันธมิตรสตรีมมิ่งระดับโลกอย่าง Netflix, YouTube Premium, iQIYI, TrueVisions Now และแอปกีฬา เติมเต็มไลฟ์สไตล์ความบันเทิง พร้อมเปิดตัว “5G Super Max” แพ็กเกจเน็ต–โทรครบจบในราคาเริ่มต้นเพียง 399 บาท/เดือน พร้อมรับสิทธิ์ใช้งาน Netflix, YouTube Premium หรือ iQIYI แบบ VIP 4K ราคาพิเศษเฉพาะลูกค้าทรูและดีแทค
2. สุข…ลุ้นล้าน ผ่าน True App
รวมทุกบริการทรูและดีแทคไว้ในแอปเดียว ใช้งานง่าย ครบทุกฟีเจอร์ พร้อมแคมเปญ “แอปทรูใจดี แจกรถ แจกล้าน” ลุ้นรางวัลรวมกว่า 10 ล้านบาท ตั้งแต่ 1 ก.ค. – 31 ธ.ค. 2568 แค่ใช้จ่ายผ่านแอปก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลทุกสัปดาห์ และรางวัลใหญ่ปลายปีอย่างรถยนต์ Tesla, ทองคำ และของรางวัลอื่นๆ
3. สุข…กับเซอร์ไพรส์ “ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน”
ขอบคุณลูกค้าที่อยู่กับทรูและดีแทคมายาวนานด้วยสิทธิพิเศษอิ่มฟรีที่ MK Restaurant ทั่วประเทศ ในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้
ลูกค้าที่ใช้งาน 10 ปีขึ้นไป: อิ่มไม่อั้นฟรี มูลค่า 299 บาท , ใช้งาน 5 ปีขึ้นไป: อิ่มฟรี 150 บาท (จ่ายเพียง 149 บาท) ,ใช้งาน 1 ปีขึ้นไป: อิ่มฟรี 100 บาท (จ่ายเพียง 199 บาท)รับสิทธิ์ผ่าน QR Code หน้าร้านหรือผ่านแอปทรู / ทรูไอดี / ดีแทค
ด้าน นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด กล่าวว่า ทรูมุ่งยกระดับประสบการณ์ลูกค้าให้เหนือระดับในทุกช่วงเวลา ไม่ใช่แค่การให้บริการเครือข่าย แต่รวมถึงความเข้าใจอย่างแท้จริง ผ่านการวิเคราะห์เทรนด์และพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้า โดยเฉพาะความนิยมในการใช้บริการ OTT และสตรีมมิ่งที่เติบโตถึง 54% โดยเฉพาะในกลุ่ม Gen Z และมิลเลนเนียล
ขณะที่ นายสกลพร หาญชาญเลิศ หัวหน้าสายงานโพสต์เพย์ เผยว่า กลยุทธ์ “Telco + Content” ผสานโครงข่ายคุณภาพกับคอนเทนต์ชั้นนำ เพื่อสร้างแพ็กเกจแบบ “Life-tertainment – ให้ชีวิตเป็นเรื่องบันเทิง” อย่างแท้จริง ทั้งเน็ต โทร และคอนเทนต์ในแพ็กเดียว
ด้าน น.ส.นิธิมนต์ สุธาวิวัฒน์ หัวหน้าฝ่ายดิจิทัลคอมเมิร์ซฯ กล่าวเสริมว่า True App ได้รับการพัฒนาจากอินไซต์ลูกค้าให้เป็น living-tech hub รวมบริการทั้งทรูและดีแทค พร้อมแคมเปญ “แอปทรูใจดี แจกรถ แจกล้าน” ที่ให้ทุกคลิกมีคุณค่า
นางสรรค์พิจิตร เอี่ยมชีรางกูร หัวหน้าสายงานบริหารความสัมพันธ์ฯ เผยว่า ทรูและดีแทคยึดมั่นในความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า โดยใช้ข้อมูลจริงในการออกแบบสิทธิพิเศษเฉพาะบุคคล ตอบโจทย์ทั้งด้านความคุ้มค่าและไลฟ์สไตล์
ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN
TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news
LINE Official Account : @innnews