fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบไอ้หื่นร่วมโทรมหญิงวัย17หนีคดีนาน14ปี

Featured Image
กองปราบ รวบไอ้หื่น โทรมหญิง วัย 17 ปี ก่อนหนีคดีนาน 14 ปี เจ้าตัวยังปฏิเสธ

ตำรวจกองปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายธงชัย หรือเบิร์ด (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดสมุทรสาคร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ที่ 250/2550 ลงวันที่ 2 กรกฎาคม 2550 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยร่วมกันกระทำผิดอันมีลักษณะเป็นการ โทรมหญิง และข้อหาอื่น”

พฤติการณ์ สืบเนื่องมาจากเมื่อประมาณวันที่ 9 มิถุนายน 2550 เวลา 04.00 น. หลังจากที่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เลิกงานได้ชวนเพื่อนที่ทำงานไปเลี้ยงฉลองวันเกิดบริเวณแยกอ้อมน้อย จ.สมุทรสาคร ต่อมาได้มีนายสมภพ ซึ่งทำงานอยู่ร้านพิซซ่าและรู้จักกัน มานั่งโต๊ะเดียวกันกับ และมีนายธงชัย กับเพื่อนอีก 1 คน ซึ่งเป็นเพื่อนกับนายสมภพตามมานั่งดื่มเหล้าด้วย หลังจากดื่มเหล้ากันสักพัก ทั้งหมดได้ชวนกันไปดื่มเหล้าต่อที่ห้องพักของนายสมภพ โดยมีเพื่อนของนายธงชัย ตามมาดื่มเหล้าที่ห้องพักอีก 2 คน

เมื่อดื่มเหล้ากันระยะหนึ่ง นายสมภพ ได้ออกไปส่งเพื่อนของ น.ส.เอ ที่ต้องการจะกลับบ้าน โดยเหลือ น.ส.เอ และ น.ส.นา ยังคงนั่งดื่มกินอยู่ที่ห้องพักดังกล่าว กับนายธงชัย และเพื่อนอีก 3 คน โดยขณะที่ดื่มกินกัน น.ส.นา ได้เมาและนอนหลับไป นายธงชัย และเพื่อนอีก 3 คน จึงร่วมกันปลุกปล้ำข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.เอ จากนั้น นายธงชัย จึงขี่รถจักรยานยนต์ไปส่ง น.ส.เอ

หลังเกิดเหตุ น.ส.เอ ได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ให้พี่สาวและมารดาฟัง มารดาจึงพา น.ส.เอ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ให้ดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ต้องหา

จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อหา เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุม และนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube