Home
|
ข่าว

ปชป.ปราศรัยใหญ่วันสุดท้ายลต.ซ่อมนครศรีฯ

Featured Image
ประชาธิปัตย์ ปราศรัยใหญ่วันสุดท้าย เลือกตั้งซ่อมเขต 3 อ้อนชาวเมืองคอน เลือกเบอร์ 3 โต้กลับไม่เลือกพรรคคู่แข่ง ขู่เลิกโครงการคนละครึ่ง พูดเหมือนชาวบ้านกินแกลบ

พรรค ประชาธิปัตย์ นำโดย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรค พร้อมด้วย นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรค คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการพร้อมแกนนำ และ ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งหมด

จัดเวทีปราศรัยใหญ่ วันสุดท้าย เลือกตั้งซ่อมเขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช ช่วย นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 3 โดยเวทีแรก ที่หน้าสถานีรถไฟชะอวด และ เวที 2 หน้าที่ว่าการ อ.จุฬาภรณ์ มีแกนนำพรรคสลับขึ้นปราศรัย ขอคะแนนเสียง พร้อมบอกชาวบ้านชะอวด ที่เป็นผู้หญิง ถ้าสามีไม่เลือกเบอร์ 3 ก็ให้แยกห้องนอน และถือโอกาสชี้แจงกระแสข่าว หากเลือกพรรคประชาธิปัตย์ ทุกโครงการของรัฐบาลจะยุติทั้งหมด

ขอยืนยัน ไม่เป็นความจริง พร้อมโต้ข้อกล่าวหาพรรคประชาธิปัตย์ไม่มีผลงาน โดยชูผลงานในอดีตสมัยรัฐบาลชวน หลีกภัย เช่น โครงการนมโรงเรียน อาหารกลางวัน เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ซึ่งนโยบายทั้งหมดเป็นนโยบายสร้างชาติอย่างยั่งยืน และนโยบายประกันรายได้เกษตรกรของพรรคในปัจจุบัน

ปชป.ปราศรัย ประชาธิปัตย์

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube