fbpx
Home
|
อาชญากรรม

มะตูมน้อมรับคำตัดสินผิดพ.ร.ก. ขอโทษประมาท

Featured Image
ดีเจมะตูม เข้ารับทราบข้อหา ผิดฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน น้อมรับคำตัดสิน – ยันตรวจโควิด 2 ครั้งเป็นลบ ขอโทษประมาท

นายเตชินท์ พลอยเพชร หรือ ดีเจมะตูม เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในความผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน กรณีจัดงานปาร์ตี้วันเกิดในโรงแรมจนมีผู้ติดเชื้อโรควิด-19 รวม 24 ราย หลังตำรวจใช้เวลาสอบปากคำประมาณ30 นาที

นายเตชินท์ เปิดเผยว่า วันนี้เข้าพบตำรวจตามหมายเรียก เบื้องต้นตนเองรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ในความผิด ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ โดยในทางคดีทางทนายความ ได้เตรียมหลักฐาน และข้อมูลมามอบให้พนักงานสอบสวนแล้ว ส่วนจะมีการเรียนบุคคลใดมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของพนักงานสอบสวน

ส่วนตัว น้อมรับความผิดทุกอย่าง และครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ตนเองออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น และอยากขอโทษทุกคนที่ถูกพาดพิง จากความประมาทเลินเล่อของตัวเอง ซึ่งช่วงที่ผ่านมาถือว่าแย่ที่สุดในชีวิต แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้เนื่องจากทุกอย่างเกิดจากกระทำของตนเอง ซึ่งถือว่าเป็นบทเรียนราคาแพงที่สุด

หลังจากนี้จะต้องระมัดระวังตัว และมีสติกับการใช้ชีวิตมากขึ้น อีกทั้งขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้จากหลายๆคน

ทั้งนี้ สำหรับการตรวจหาเชื้อโควิค จำนวน 2 ครั้ง พบว่าผลตรวจเป็นลบ แต่ยังคงต้องปฎิบัติตัวตามมาตรการของกรมควบคุมโรคติดต่ออย่างเคร่งครัด

ด้าน นายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความ ระบุว่า ดีเจมะตูมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และหลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐาน นำส่งพนักงานอัยการ เพื่อมีความเป็นส่งศาลพิจารณาส่วนศาลจะมีคำพิพากษาอย่างนั้น ทางดีเจมะตูมพร้อมน้อมรับทุกกรณี

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube