fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“หญิง รฐา”รีวิวชีวิตหลังแต่ง”ตุลย์”แฮปปี้ เผยทายาทปล่อยธรรมชาติ

Featured Image

นักแสดงสาวหญิง รฐารีวิวชีวิตหลังแต่งตุลย์แฮปปี้ เผยทายาทปล่อยธรรมชาติ ยังไม่เพิ่งวิทยาศาสตร์ แจงแม่น้อยอยากอุ้มหลานมาก

ผ่านพ้นไปด้วยดีสำหรับงานแต่งของคู่รักของนักแสดงสาวหญิงรฐากับหนุ่มตุลย์ ตุลยเทพที่บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความสุข ที่มีแขกผู้ใหญ่ เพื่อนพ้องในวงการต่างมาเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว หญิง เลยไม่พลาดอัพเดทชีวิตหลังแต่งงาน โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่าจริงๆชีวิตหลังแต่งมันก็ไม่ได้ต่างแตกจากเดิม ไม่รู้สึกว่าอะไรมันมากขึ้น หรือน้อยลง แต่แค่เพียงใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเยอะขึ้น  ทางด้านปัญหาก็มีเล็กน้อยอย่างเช่นเรื่องการปรับแอร์เพราะหญิงขี้หนาว ส่วนทางด้านพี่ตุลย์ขี้ร้อน เราก็พยายามเจอกันตรงกลางแต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่

ส่วนเรื่องทายาททางด้านคุณแม่น้อย ก็มีถามบ้าง วันไหนที่พุ่งป๋องๆ มายังก็ถามตลอด  ตอนนี้เราก็ปล่อยตามธรรมชาติ ถ้ามาก็มา ไม่มาก็ไม่มา ทางด้านวิทยาศาสตร์ยังไม่อยากใช้เพราะยังมีความเชื่อบาปบุญอยู่ เหมือนถึงว่า ถ้าเรามีบุญต่อกันถ้าเราอยากมาก็ให้เข้ามา ถ้าพยายามแล้วเข้าไม่มา ก็ถือว่าเป็นกรรมที่เราต้องอยู่กันสองคนต่อไป

ทางด้านไปเที่ยวทะเล พอดีเพื่อนๆมาจากต่างประเทศกัน ได้เวลา3วัน2คืนเลยได้ไปเที่ยวพัทยากัน แล้วก็มีเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่งที่มา เลยไปต่อภูเก็ตกัน ก็บวกฮันนีมูน และเที่ยวกับเพื่อนไปด้วย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube