fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สุขสันต์วันเกิด ‘วอร์ วนรัตน์’ แฟนๆฉลองพร้อมหวีดโมเมนต์ฟินคู่ ‘หยิ่น อานันท์’

Featured Image

          ไม่รู้ว่าเป็นเพราะออร่าความฮอตหรือความน่ารักที่ทำให้ปังแล้วปังขึ้นไปอีกสำหรับ ‘วอร์ วนรัตน์’ หนุ่มน้อยจิ้มลิ้ม ที่มีวันคล้ายวันเกิดวันนี้ 23 มิถุนายน แต่แฟนคลับก็เตรียมจุดพลุฉลองรัวๆตั้งแต่เมื่อคืนแล้วกับ #HBD28thWarWanarat

          23 มิถุนายน ถือเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของ วอร์ วนรัตน์ เพราะความรักคงถาโถมพุ่งเข้าใส่ไม่หยุดกับคำอวยพรของแฟนคลับที่รอมอบให้อย่างเต็มที่ตลอดทั้งวันนี้เนื่องในโอกาสศิลปินของตัวเองมีอายุครบรอบ 28 ปี จน  #HBD28thWarWanarat พุ่งขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงตอนนี้

          โดยบรรยากาศในแฮชแท็ก ก็รายล้อมไปด้วยแฟนคลับที่มอบคำอวยพรและเขียนข้อความกำลังใจสมกับตำแหน่งไอ้ต้าวความรักของทุกคน พร้อมแม่ๆบ้านเบสจัดโปรเจ็กต์ใหญ่ขึ้นป้ายกลาง MBK เฉิดฉายความหล่อของวอร์กลางกรุงเทพไปเลย

          แต่ทั้งนี้คงไม่มีใครฟินไปมากเท่าเพื่อน(รัก)คนสนิทอย่าง หยิ่น อานันท์ ที่ได้อยู่เป่าเทียนแบ่งเค้กกระหนุงหนิงในวันสำคัญแบบนี้ ทำเอาแฟนๆใจฟูกับความน่ารักของทั้งคู่ที่อยู่ฉลองด้วยกันในคืนวันเกิดนี้ แม้จะเหนื่อยจากงานก็ตาม

          สำหรับวันดีๆแบบนี้ ทางไอ.เอ็น.เอ็น เอนเตอร์เทนเมนต์ ก็ขอร่วม Happy Birthday ให้กับ วอร์ วนรัตน์ หวังว่าเราจะได้แชร์ข่าวสดใสๆแบบนี้ไปอีกเรื่อยๆเลยนะ ส่วนใครที่อยากติดตามข่าวบันเทิงไม่พลาดทุกแฮชแท็กต่อได้ที่ iNN Entertainment ตลอด 24 ชั่วโมง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

ขอบคุณรูปภาพจาก : Twitter

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube