fbpx
Home
|
ข่าว

“ครอบครัวเพื่อไทยโคราช”จัดกิจกรรมส่งปชช.กลับภูมิลำเนา

Featured Image
“ครอบครัวเพื่อไทยโคราช” จัดกิจกรรมส่งประชาชนกลับภูมิลำเนา มอบน้ำดื่ม หน้ากากอนามัย ชุดตรวจ ATK แทนกำลังใจ “ประเสริฐ”อ้างประชาชนโวย รัฐบาล ลอยแพ

 

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย นำทีม ‘ครอบครัวเพื่อไทยโคราช’ สมาชิกครอบครัวเพื่อไทยและสมาชิกพรรคเพื่อไทย ร่วมกันจัดกิจกรรม”ครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม” ที่สถานีขนส่งนครราชสีมา แห่งที่ 2 อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เพื่อให้กำลังใจในการส่งประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ รวมทั้งเปิดรับสมาชิกครอบครัวเพื่อไทย เพื่อให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในทางการเมืองกับพรรคเพื่อไทยเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง คืนความหวังคืนความฝัน คืนชีวิตที่ดีกว่าและอนาคตที่มั่งคั่งให้ประชาชน

 

นายประเสริฐ กล่าวว่า กิจรรม “ครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม” ในครั้งนี้ตั้งใจเตรียมน้ำดื่ม หน้ากากอนามัยและชุดตรวจ ATK มอบให้แทนความหวังดีและกำลังใจที่มีให้เพื่อให้ประชาชนปลอดภัยจากโควิด-19 ได้กลับไปพักผ่อนกับครอบครัวและคนที่รักอย่างมีความสุขในช่วงวันหยุดยาว แต่สังเกตได้อย่างชัดเจนว่าบรรยากาศการเดินทางในปีนี้ไม่คึกคักเหมือนปีก่อนๆ แต่ปัญหาโรคระบาดและปัญหาเศรษฐกิจปากท้องได้คุกคามประชาชนอย่างหนัก ทำให้หลายคนต้องว่างงาน ตกงาน ขาดรายได้และไม่มีเงินที่จะใช้จ่าย แม้ในช่วงนี้จะเป็นเทศกาลที่พวกเขาควรได้เฉลิมฉลอง

 

ทั้งนี้นายประเสริฐ ระบุว่า ได้พูดคุยกับหลายคนบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า เงินในกระเป๋าร่อยหรอลง ตั้งแต่โควิดระบาดมาในช่วง 2-3 ปีนี้ และสถานการณ์ก็ยิ่งจะแย่ลง แต่รัฐบาลไม่แก้ไขปัญหาอะไร ปล่อยให้พวกเขาเผชิญทั้งโรคระบาดและวิกฤตเศรษฐกิจตามลำพัง ทุกคนบอกเหมือนกันว่าหมดหวังแล้วกับรัฐบาลชุดนี้และพวกเขาอยากมีชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิมพรรคเพื่อไทยและครอบครัวเพื่อไทย ปรารถนาเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ประชาชนกลับมามีความสุข มีชีวิตที่ดีกว่าและมีอนาคตที่สดใสอีกครั้ง เราจะเดินเคียงข้างประชาชนและจะระดมทุกสรรพกำลังเพื่อมุ่งไปสู่การสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube