fbpx
Home
|
ข่าว

“แอนนา” เชื่อมั่น ตร.สอบคดีแตงโมละเอียดมาก

Featured Image
“แอนนา-พุดเดิ้ล” เผยตำรวจสอบสวนละเอียด ขออย่าเพิ่งฟันธงคดีแตงโม – ยังไม่เชื่อแตงโมปัสสาวะบนเรือ

 

 

 

 

วันนี้ (8 มี.ค. 65) เวลา 16.45 น. ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 แอนนา ทีวีพูล และพุดเดิ้ล ยุพดี เพื่อนของแตงโม เปิดเผยภายหลังเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตนเข้ามาสอบปากคำเพื่อถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกับแตงโม รวมทั้งถามถึงความเชื่อว่าตนเชื่อหรือไม่ว่าแตงโมปัสสาวะบนเรือจนเป็นเหตุให้ตกจากเรือเสียชีวิต ซึ่งตนก็ได้ยืนยันไปว่าไม่เชื่อ และไม่คิดว่าแตงโมจะปัสสาวะบนเรือ

 

 

แอนนา กล่าวอีกว่า อยากให้ทุกคนวางใจในเรื่องของคดี เพราะจากการที่คุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่ามีการสอบสวนอย่างละเอียดมาก แต่ข้อมูลทั้งหมดไม่สามารถนำมาเปิดเผยให้ทุกคนรับทราบได้ เนื่องจากต้องเก็บรวบรวมไว้เพื่อนำมาสรุปในคราวเดียว ดังนั้น ยังไม่อยากให้หลายคนฟันธงไปก่อนว่าขณะนี้คดีเป็นอย่างไร อยากให้ดูไปยาวๆ เนื่องจากตนยังค่อนข้างเชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจ

 

 

ส่วนกรณีที่ ผบ.ตร. มีการเรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวนวันนี้ ไม่ว่าผลของคดีจะออกมาอย่างไรตนก็ยังเชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจ เพราะคนทั่วไปได้รู้ข้อมูลของสำนวนทั้งหมดเพียง 50% เท่านั้น แต่ข้อมูล 90% เชื่อว่ายังไม่มีใครรู้และเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังทำการรวบรวม เพราะนำหลักฐานสำนวนมาเปิดเผยไม่ได้ หากนำมาเปิดเผยแล้วเป็นข่าวออกไป บุคคลที่เป็นผู้ต้องสงสัยหรือเป็นผู้กระทำผิดจริงก็อาจจะไหวตัวทันและหาข้อมาโต้แย้ง โดยตอนแรกตนไม่มั่นใจข้อมูลหลักฐานต่างๆ ในการปิดคดีศุกร์นี้ แต่เมื่อตนถามเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงประเด็นดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจก็บอกว่ามั่นใจได้เลย หากปิดคดีข้อมูลหลักฐานทุกอย่างจะมีความครบถ้วนแล้วแน่นอน

 

 

สำหรับประเด็นคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดในปั๊มน้ำมัน ที่ปรากฏว่ามีการรวมตัวกันภายหลังเกิดเหตุแตงโมตกน้ำ ตนไม่ได้สนใจในประเด็นดังกล่าว แต่สนใจในเรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือมากกว่า ว่าอะไรคือสาเหตุทำให้แตงโมเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม อยากฝากให้ประชาชนที่มีบ้านอยู่ริมน้ำและมีกล้องวงจรปิด ขอให้นำภาพวงจรปิดในวันเกิดเหตุ มาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเป็นหลักฐานเพิ่มเติม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube