fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สาวถูกสามีบังคับค้าประเวณีทำร้ายร้องปวีณา

Featured Image
สาวถูกสามีบังคับให้ค้าประเวณี ทำร้ายปางตาย เข้าร้องปวีณาหลังแจ้งความคดีไม่คืบ

น.ส.เอ (นามสมมติ) สาววัย 35 ปี อาชีพขายเสื้อผ้า ถูกสามีบังคับค้าประเวณีทุบตีทำร้ายใช้พฤติกรรมซาดิสม์ ใช้เข็มขัดรัดคอ กระทืบจนสลบบาดเจ็บสาหัส ถูกขัง 4 วัน หลังจากรู้สึกตัวแอบหนีตายให้น้องสาวช่วยพาแจ้งความแต่คดีไม่คืบ ได้เดินทางมาร้องทุกข์ที่ มูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ถนนรังสิตนครนายก ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

 

น.ส.เอ เปิดเผยว่าตนเองมีอาชีพขายเสื้อผ้าแต่เงินไม่พอใช้จ่ายในครอบครัว อยู่กันกับสามีมาประมาณ 2 ปีกว่า จึงต้องไปขายบริการทางเพศเป็นครั้งคราว โดยทุกครั้งสามีจะเป็นคนขับรถไปส่งตามจุดต่างๆ และหากวันไหนสามีไม่พอใจก็จะด่าทอทำร้ายด้วยความรุนแรงจนเจ็บทนไม่ไหว เหมือนพวกมีพฤติกรรมซาดิสม์ และได้ถูกสามีทำร้ายร่างกายแบบเดียวกันนี้ ประมาณ 50-60 ครั้ง แต่ละครั้งที่ถูกทำร้ายร่างกายหนักที่สุดจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้วอนขอให้สามีพาไปส่งโรงพยาบาลแต่สามีไม่ยอมพาไป และพูดว่ายังไม่ตายอีกหรือ ตนคิดว่าหากอยู่ต่อไปคงตายจึงอาศัยจังหวะช่วงสามีออกไปซื้อส้มตำหนีตายออกมา และขอความช่วยเหลือจากน้องให้พาไปแจ้งความ และนอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ตนเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยเพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่จับสามีมาดำเนินคดีแต่อย่างใด จึงมาร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรีช่วยเร่งติดตามคดีขอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทางด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี กล่าวว่า ได้ประสานไปยัง พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.จ.นนทบุรี โดยได้สั่งการให้ พ.ต.อ.พีระเดช เจริญเดช ผกก.สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เร่งติดตามจับกุมตัวสามีโหดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย และได้ประสานไปยังนายแพทย์ชูศักดิ์ วรงค์ชัยกุล  ผู้อำนวยการ รพ. บางใหญ่ สอบถามอาการและความปลอดภัย ของ น.ส.เอ เนื่องจากสามีของ น.ส.เอ ได้เข้าไปใน รพ.บางใหญ่เพื่อตามหาตัว น.ส.เอ กับพยาบาล แต่พยาบาลไม่ให้เข้าพบ น.ส.เอ หวาดกลัวสามีจะมาทำร้ายซ้ำอีก พ.ต.อ.วีระเดช ผกก.สภ.บางใหญ่ จึงจัดเจ้าหน้าที่เพื่อให้ความปลอดภัยกับ น.ส.เอ และโรงพยาบาลได้ย้ายให้ไปอยู่ในที่ปลอดภัยแล้ว

 

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกครั้งที่1 ให้สามีเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งสามีไม่ได้ไปตามนัด แต่กลับมาหาตนเองที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ตนเองจึงตัดสินใจเข้าร้องทุกข์ที่มูลนิธิปวีณาฯ เพื่อขอให้ช่วยติดตามคดีและดูแลความปลอดภัย เนื่องจากสามีมีท่าทีคุกคามและกลัวจะถูกทำร้ายซ้ำ

 

 

ด้าน นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ เข้าดำเนินการช่วยเหลือผู้เสียหายในคดีอาญา ตาม พ.ร.บ.ค่าตอบแทนผู้เสียหายและค่าทดแทนค่าใช้จ่ายแก่จำเลยในคดีอาญา ทั้งกรณีบาดเจ็บจะได้รับค่ารักษาพยาบาล 40,000บาท ค่าฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกาย จิตใจ 40,000บาท ส่วนกรณีเสียชีวิต ถึงแก่ความตาย 50,000-100,000 บาท ค่าจัดการศพ 20,000บาท และค่าขาดอุปการะ 40,000บาท

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube