fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 29 ธ.ค. 2564

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

 

พระมหาสมปองลาสึกวันนี้

          พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต พระนักเทศน์ชื่อดังแห่งวัดสร้อยทอง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กขอบคุณ 30 ปีในวงการสงฆ์ เพื่อเตรียมลาสิกขาในวันนี้เวลา 13.09 น. โดยให้เหตุผลเพื่อออกมาดูแลแม่และมองเห็นความไม่เป็นธรรมในวงการสงฆ์เช่นเดียวกับพระมหาไพรวัลย์ที่สึกไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

 

ยอดโอมิครอนไทยป่วยสะสม 739 ราย รับปีใหม่

          นพ.ศุภกิจ ศิริลักษณ์ อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ เปิดเผยข้อมูลผู้ติดเชื้อโอมิครอนในประเทศไทย สะสม 739 ราย แบ่งเป็นผู้เดินทางจากต่างประเทศ 488 ราย และ การติดเชื้อจากการสัมผัสในประเทศ 251 ราย เน้นย้ำให้ประชาชนเว้นระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัย และล้างมือเพื่อป้องกันการติดเชื้อที่มีมากขึ้นในเทศกาลส่งท้ายปีเก่า 2564 นี้

 

ลิซ่า Blackpink ขึ้นแท่นคนหน้าสวยที่สุดในโลก

          ยูทูบแชนแนล TCL Candler เปิดผลอันดับบุคคลหน้าสวยที่สุดแห่งปี 2021 โดยลิซ่า ลลิษา มโนบาล สมาชิกไทยหนึ่งเดียวของวง Blackpink ขึ้นแท่นอันดับ 1 สาวสวยที่สุดในโลกจากการคัดคนดังกว่า 2.5 ล้านชื่อที่เสนอเข้าชิง

 

บุฟเฟต์ดังขึ้นราคาส่อสัญญาณเงินเฟ้อ

          หลังบุฟเฟต์ชาบูร้านดังหลายร้านทั้ง โมโม่พาราไดซ์ และสุกี้ตี๋น้อย ปรับราคาเนื่องจากต้นทุนวัตถุดิบและการดำเนินงานของร้านที่ปรับเพิ่มสูงขึ้น ส่งผลให้เพจธุรกิจต่างๆ ออกมาวิเคราะห์สถานการณ์เศรษฐกิจไทยว่ากำลังเข้าช่วงวิกฤตเงินเฟ้อ สวนทางกับกำลังซื้อของคนไทยท่ามกลางปัญหาโควิด-19 ที่ยาวนานกว่า 2 ปี

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube