fbpx
Home
|
ข่าว

ตอบแทนฮีโร่! หนองบัว ให้บุคลากรแพทย์ชมฟรีเกมบู๊บีจี

Featured Image
หนองบัวพิชญ เอฟซี ตอบแทนฮีโร่บุคลากรแพทย์ ให้เข้าชมเกมรับมือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฟรีในวันพุธที่ 17 พ.ย นี้

หนองบัวพิชญ เอฟซี ทีมในศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ขอตอบแทนบุคลากรทางการแพทย์ในจังหวัด เข้าชมฟรีในเกมบิ๊กแมตซ์เปิดบ้านรับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์เก่า วันพุธที่ 17 พ.ย นี้ เพื่อขอบคุณและตอบแทนความเสียสละ ที่เป็นด่านหน้าดูแลพี่น้องชาวหนองบัวลำภู ต่อสู้กับโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา

สุเทพ ภู่มงคลสุริยา ประธานสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี เปิดเผยว่า เกมรีโว ไทยลีก นัดที่ 13 ที่จะเปิดบ้านรับมือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ในวันพุธที่ 17 พ.ย 64 สโมสรขอประกาศให้บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขของจังหวัดหนองบัวลำภูทุกท่าน เข้าชมเกมฟรี เพียงแสดงบัตรประจำตัวและหลักฐานการรับวัคซีนตามที่กำหนด

ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณในความเสียสละ ที่บุคลากรทางการแพทย์ได้ให้การดูแลพี่น้องชาวจังหวัดหนองบัวลำภูต่อสู้กับโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา รวมถึงยังให้ความอนุเคราะห์แก่สโมสรในการตรวจหาเชื้อไวรัส,ฉีดวัคซีน ให้คณะนักกีฬา และยังส่งเจ้าหน้าที่สาธารณะสุขมาช่วยคัดกรองในวันทำการแข่งขันด้วยเช่นกัน

โดยการแข่งขันฟุตบอลรีโว ไทยลีก 1 ระหว่าง หนองบัวพิชญ เอฟซี พบกับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะแข่งกันในวันพุธที่ 17 พ.ย 2564 ณ สนามพิชญ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube