fbpx
Home
|
ทั่วไป

นักร้องดังมอบถุงยังชีพช่วยชาวบ้านที่โคราช

Featured Image
นักร้องดังขวัญใจวัยรุ่นลงพื้นที่มอบถุงยังชีพช่วยชาวบ้านประสบอุทกภัยน้ำท่วมในอำเภอโนนสูง โคราช

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่สำนักงานเทศบาลตำบลตลาดแค อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา น้อง “เนสกาแฟ ศรีนคร” เจ้าของซิงเกิลหนังเรื่องเก่าล่าสุดเธอพร้อม และ “อาม” ชุติมา ศิลปินลูกทุ่งอินดี้ พร้อมทีมงานได้ลงพื้นที่นำถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในตำบลธารปราสาท อำเภอโนนสูง โดยช่วงนี้หลายจังหวัดประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งรวมถึงที่อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมาด้วย ศิลปินลูกทุ่งอินดี้หลายคนไม่อยู่นิ่ง จึงลงพื้นที่นำสิ่งของไปแจกจ่ายบรรเทาทุกข์ช่วยเหลือพี่น้องที่อำเภอโนนโนนสูง ซึ่ง เนสกาแฟ ซื้อบ้านอยู่ที่จังหวัดนี้ เลยถือโอกาสนำอาหารแห้ง น้ำดื่ม และของจำเป็นต่างๆ ไปมอบให้พี่น้องที่ประสบภัยในเขตเทศบาลตำบลธารปราสาท อำเภอโนนสูง จำนวน 200 ชุด นำใส่เรือท้องแบนลงไปแจกถุงยังชีพถึงมือชาวบ้าน

โดย เนสกาแฟ และ อาม ชุติมา บอกว่า “ เป็นครั้งแรกที่ได้มาลุยน้ำแบบนี้ เห็นแล้วรู้เลย ลำบากสุดๆ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคน ทุกๆพื้นที่ สิลง ส.ส.ละเด้อ ! สมัยหน้าเรียกว่า เนสกาแฟ น้ำใจมีให้คนไทยด้วยกันเสมอ จะมากจะน้อยก็ช่วยไว้ก่อน นี่แหละคนไทยไม่ทิ้งกัน”

ส่วนสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่อำเภอโนนสูง ปริมาณน้ำเริ่มลดลงอย่างต่อเนื่อง บางพื้นที่ปริมาณน้ำที่ท่วมถนนทางเข้าหมู่บ้านแห้งจนกลับเข้าสู่สภาวะปกติแล้ว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube