fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มัดรวมความเผ็ด! นางเอกช่อง3 เสิร์ฟความแซ่บ ไม่มีกั๊ก

Featured Image

มัดรวมความเผ็ด! นางเอกช่อง3  เสิร์ฟความแซ่บ ไม่มีกั๊ก

 

จะบอกว่านางเอกยุคนี้ไม่จำเป็นต้องเรียบร้อยแบบผ้าพับไว้ เพราะยุคสมัยเปลี่ยนไปแล้ว ด้วยผลงานและอายุที่โตขึ้น จะออกมาอวดภาพหวิวๆ แซ่บๆ เซ็กซี่ๆ กับเขาบ้างก็คงไม่ผิด โดยเฉพาะนางเอกช่อง 3 แต่ละคน ที่ช่วงนี้ขยันออกมาอวดความแซ่บทำให้หนุ่มๆใจสั่นแบบไม่มีกั๊ก ซึ่งจะมีใครบ้างไปดูกันจ้า

มาที่คนแรกกันเลย งานนี้ต้องต้องร้องว้าวกันเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ปล่อยช็อตเด็ดผ่านทางอินสตแกรมส่วนตัว  หลังจากได้ยกครอบครัวไปเติมความสดชื่นกันที่ทะเล ด้วยการใส่บิกินี่สีขาวบริสุทธิ์เผยให้เห็นทรวดทรงองค์เอวที่ถูกดูแลมาอย่างดี บวกกับผิวขาวผ่อง ยืนเล่นน้ำอยู่กลางสระพร้อมแจกรอยยิ้มสดใสที่กระชากใจสุดๆ จนแฟนๆ ต่างเข้ามากระหน่ำหัวใจให้อย่างรัวๆ ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่มเวียร์จะว่ายังไงน๊า

ส่วนนางเอกคนนี้เรียกว่านอกจากจะเป็นทริปฉลองความรักครบรอบ 8 ปีสุดหวานไปแล้ว ยังถือเป็นการคืนกำไรให้แฟนๆไปด้วย สำหรับนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” กับหวานใจ”หมาก ปริญ สุภารัตน์” เพราะนอกจากจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้ได้ฟินกันแล้ว สาวคิมเบอร์ลียังออกมาอวดความเซ็กซี่ สวมชุดว่ายน้ำ ทั้งวันพีซ ทูพีซ โชว์สัดส่วน ความอวบอึ๋ม ดึงดูดชาวเน็ตจนยากจะละสายตา โดยเฉพาะซีนล่าสุด กับบิกินีตัวจิ๋วอวดแซ่บท่อนล่างเพียงนิดๆแต่ก็ทำเอาเพื่อนพ้องน้องพี่ รวมถึงแฟนคลับใจหวิว จนต้องร้องฮื้อ ใจสั่นรัวๆกันเลยจ้า

 

ปืดท้ายต้องขยี้ตารัวๆกันเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวสวย คุณแม่สายหวาน “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่นานๆครั้งจะออกมาอวดความเซ็กซี่บ้าง ล่าสุดเจ้าตัวจัดแฟชั่นลุคสุดเฟี้ยวสวมเสื้อแขนกุด สะดุดตาไปกับการ เปิดนิดโชว์หน่อย ไม่ว่าจะอวดเรียวแขนขาวๆ หรือแหวกด้านหน้ามองเห็นหน้าอกขาวๆ ที่มีผมยาวๆ ปิดบังไว้พองาม แต่ที่แน่ๆ เพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการ รวมทั้งแฟนๆ แห่เข้ากดไลก์กระหน่ำเรือนแสนเลยทีดียวจ้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube