fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

รัฐมนตรี 4 ช.”อธิรัฐ”ปัดพปชร.ขัดแย้ง

Featured Image
รัฐมนตรี 4 ช. “อธิรัฐ” ยันพลังประชารัฐไม่มีกลุ่ม ปัดขัดแย้ง ไม่ทราบ “สันติ” พบนายกฯ ลั่น ไม่มีอะไรต้องแจง พร้อมลุยงานต่อ ดันเรือไฟฟ้า ลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน

นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงกระแสข่าวที่เป็น 1 ใน 4 รัฐมนตรีช่วย หรือ กลุ่ม 4 ช. ที่ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงอภิปรายไม่ไว้วางใจ ว่า ไม่กังวลในเรื่องนี้ เพราะไม่มีอะไร พร้อมยืนยัน พรรคพลังประชารัฐไม่มีกลุ่ม ไม่มีอะไรอยู่แล้ว ทุกคนคือพลังประชารัฐด้วยกันหมด ผลการลงคะแนนอภิปรายไม่ไว้วางใจที่ออกมาก็ชัดเจน ขณะเดียวกันก็ไม่ทราบว่า นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และผู้อำนวยพรรคพลังประชารัฐ ได้เข้าพบนายกรัฐมนตรีวานนี้ (6 ก.ย.) และเมื่อถามว่าจะพบนายกรัฐมนตรีเพื่อชี้แจงถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นหรือไม่นั้น นายอธิรัฐ กล่าวว่า ไม่มีอะไรที่จะต้องไปชี้แจง เพราะไม่มีอะไร แต่ถ้านายกฯเรียกให้เข้าพบ ก็ต้องไป

นอกจากนี้ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ยังได้กล่าวถึงงานที่จะเร่งดำเนินการหลังจากจบอภิปรายไม่ไว้วางใจด้วยว่า จะเดินหน้างานที่ค้างอยู่เช่น เรือไฟฟ้า รวมถึงการลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube