fbpx
Home
|
คลิปเด่น Social

วัยรุ่นนับสิบนัดตบกันเจออีกฝ่ายยิงปืนขู่วงแตก

Featured Image
เกิดเหตุวัยรุ่นนับสิบคนนัดเคลียร์ปัญหาความรัก และฝ่ายหญิงถึงขั้นลงมาตบตีกัน ฝ่ายชายยิงปืนขึ้นฟ้า 3นัดข่มขู่ ทำวงแตกแยกย้ายกันหลบหนี ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน 9 มม.3ปลอก เร่งสอบสวนหาเบาะแสผู้ก่อเหตุดำเนินคดี

ตำรวจสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นทั้งชายและหญิงรวมตัวทะเลาะวิวาทใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่กัน เหตุเกิดภายในซอยภาสว่าง ชุมชนภาสว่าง เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ หลังจากตำรวจสายตรวจสภ.หาดใหญ่ ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ปรากฏว่ากลุ่มวัยรุ่นทั้งชายและหญิงประมาณ 10 คน ได้ขับรถจักรยานยนต์แยกย้ายหลบหนีกันไปหมดแล้ว พบเพียงปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ริมถนนจำนวน 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและส่งไปตรวจพิสูจน์ว่าเป็นปืนจากกระบอกใดเป็นปืนมีทะเบียนหรือไม่

จากการสอบถามพยานแวดล้อมซึ่งเป็นชาวบ้านที่อยู่บริเวณจุดเกิดเหตุเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ได้มีกลุ่มวัยรุ่นทั้งชายและหญิงประมาณ 10 คน ขับรถจักรยานยนต์มารวมตัวกันริมถนน สักพักมีรถเก๋งขับเข้ามาจอด และดูเหมือนว่าจะมีการลงมาเคลียร์ปัญหาและเกิดการตบตีกันระหว่างผู้หญิงด้วยกัน จากนั้นจึงได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด แต่ไม่ทราบว่าฝ่ายไหนยิง วัยรุ่นทั้งหมดจึงวงแตกแยกย้ายกันขับรถออกไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าวัยรุ่นทั้งสองฝ่ายน่าจะนัดมาเคลียร์ปัญหากัน และอาจเป็นไปได้ว่ามาจากเรื่องความรักหรือเรื่องชู้สาว ของวัยรุ่นหญิงทั้งสองฝ่ายจนเกิดการตบตีกันขึ้น และฝ่ายชายที่มาด้วยได้ยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อข่มขู่จึงวงแตกแยกย้ายกันไป ซึ่งตำรวจจะเร่งทำการสืบสวนเพื่อหาตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป เพราะเป็นการใช้อาวุธปืนยิงในที่สาธารณะ

@inn_newsวัยรุ่นสงขลานับสิบคนนัดตบกัน เจออีกฝ่ายยิงปืนขู่จนวงแตก ##วัยรุ่น ##สงขลา ##นัดตบกัน ##ยิงปืนขู่ ##วงแตก ##เคลียร์ปัญหา ##ข่าวtiktok ##INNNEWS

♬ เสียงต้นฉบับ INNNews

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube