Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 17.00 น.

Featured Image
รมว.ยุติธรรม ตรวจ รพ.สนาม เผย”พระองค์ภาฯ”มอบทุนทรัพย์ส่วนพระองค์ 1 ล้านบาท ผ่านโครงการราชทัณฑ์ปันสุข ขณะ”ปัดตอบกรณี”ธรรมนัส”ชี้พรรคยังไม่ได้ประชุม

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม  เดินทางลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยพื้นที่จัดตั้งโรงพยาบาลสนามเพื่อเตรียมรองรับผู้ป่วยโควิด-19 ทั้งผู้ต้องขัง เจ้าหน้าที่และประชาชนทั่วไป

โดย นายสมศักดิ์ กล่าวว่า วันนี้ตนได้มาติดตามงาน โรงพยาบาลสนาม ซึ่ง สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ได้พระราชทานทุนทรัพย์ส่วนพระองค์จำนวน 1 ล้านบาท ผ่านทางโครงการราชทัณฑ์ปันสุข โดยให้จัดหาอุปกรณ์ต่างๆ และได้มีรถพระราชทานตรวจโควิด-19 มายังโรงพยาบาลราชทัณฑ์ด้วย เพื่อช่วยในการตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด ซึ่งถือเป็นพระมหากรุณาธิคุณอันล้นพ้น ประชาชนทุกคนต่างซาบซึ้ง

ส่วนการดำเนินการตรวจหาเชื้อของโรงพยาบาลราชทัณฑ์เราได้ดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ. จนถึงขณะนี้มีผู้มารับบริการทั้ง ผู้ต้องขัง ข้าราชการและประชาชนประมาณ 10,000 คน ซึ่งในส่วนของผู้ต้องขังในเขต กทม.และปริมณฑลรวม 11 แห่ง เรามีผู้ต้องขังที่ต้องดูแลประมาณ 30,000 คน

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณี ร.อ.ธรรมนัส พรมหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ทางพรรพลังประชารัฐจะมีการตั้งคณะกรรมการสอบจริยธรรม เหมือน กรณีนายสามารถ เจนชัยจิตรวาณิช อดีตผู้ช่วยรมว.ยุติธรรมหรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ตนไม่ทราบเพราะขณะนี้ยังไม่มีการประชุมหรือหารือใดๆเลย เนื่องจากอยู่ในช่วงมาตรการป้องกันโควิด-19

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube