fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 18.00 น.

ส.ว.ระทึก!! ตรวจโควิด จนท. 220 คน เจอเชื้อ 1 คนร่วมงาน “Senate Food ส.ว.มาแล้ว” – สั่งกักตัวหมู่กว่า 30 คน (click ดูวิดีโอ)

จากกรณีที่สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ประสานกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข เข้าทำการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับบุคลากรส่วนต่าง ๆ ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงหรือผู้สัมผัสใกล้ชิดโดยตรงกับบุคลากรของรัฐสภาที่ได้รับการยืนยันการติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวานนี้  รวมจำนวน 220 คน ล่าสุดผลการตรวจหาเชื้อออกมาแล้ว พบว่า มี 1 ใน 220 คน พบผลเป็นบวก หรือพบเชื้อ COVID-19 ซึ่งเป็นพนักงานทำความสะอาด เพศชาย ฝั่งสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา

นอกจากนั้น พบว่า ก่อนทราบผลตรวจ ในช่วงเช้าวันนี้ พนักงานรายดังกล่าว ยังคงมาปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ และร่วมกิจกรรมโครงการจิตอาสาเพื่อสังคมของวุฒิสภา ในการขับรถจักรยานยนต์ส่งอาหารในโครงการ “Senate Food ส.ว.มาแล้ว” เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน ซึ่งมีสมาชิกวุฒิสภา และบุคลากรสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา เข้าร่วมกิจกรรม

โดยนายวัลลภ ตังคณานุรักษ์ สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะคณะกรรมการดำเนินงาน ยอมรับว่า เพิ่งรับทราบว่า มีผู้ติดเชื้อ COVID-19 เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว และสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ได้สั่งการให้สมาชิกวุฒิสภา จำนวน 6 คน รวมถึงข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาที่เข้าร่วมทั้งหมดกว่า 30 คน กักตัวเป็นระยะเวลา 14 วัน เพื่อสังเกตอาการตนเอง และให้สังคมเกิดความสบายใจ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube