fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 16.00 น.

“ศักดิ์สนาม” คุยส.ส.ภูมิใจไทย เตรียมประชุมใหญ่ แก้ รธน.มอบ “ศุภชัย-ภราดร” ประสานประชาธิปัตย์ ชาติไทยพัฒนา (click ดูวิดีโอ)

เมื่อเวลา 13.00 น. มีการประชุม ส.ส. พรรคภูมิใจไทย โดยมีนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรค ทำหน้าที่ประธานในที่ประชุม รายงานข่าวแจ้งว่า ได้มีการหารือเตรียมความพร้อมสำหรับการจัดประชุมสามัญประจำปี2564 ของพรรคภูมิใจไทย ที่อาคารชาติชายฮอลล์ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ ต.ปรุใหญ่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ในวันที่ 24 เม.ย.นี้

ส่วนเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญรายมาตรา ของพรรคภูมิใจไทย มอบหมายให้นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง โฆษกพรรคภูมิใจไทย ไปประสาน 2 พรรค คือ พรรคประชาธิปัตย์ และพรรคชาติไทยพัฒนา เพื่อหารือแนวทางทำรัฐธรรมนูญ ในส่วนของพรรคภูมิใจไทยจะเน้นแก้ไขรัฐธรรมนูญเพื่อปากท้องของประชาชน เราจะเป็นรัฐธรรมนูญที่กินได้

สำหรับการประชุมร่วมรัฐสภา ในวันที่ 7-8 เม.ย.นี้  ในส่วนของการลงมติร่างพ.ร.บ.ว่าด้วยการอกเสียงประชามติ ซึ่งคณะกรรมาธิการ(กมธ.) วิสามัญฯ ได้ชี้แจงว่า มีการปรับแก้ไข มาตรา 10, 11 ให้สอดคล้องกับ มาตรา 9 เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นพรรคจึงเห็นชอบร่างพ.ร.บ.ฉบับนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube