fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

“ปริญญ์” รับทราบข้อหาปัด “ข่มขืน-อนาจาร” อัยการสั่งฟ้องแล้ว 7 คดี

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคการประชาธิปัตย์พร้อมทนายความ ได้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมตามหมายเรียกคดีพนักงานสอบสวน

 

 

คดีข่มขืนกระทำชำเราและกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล เพิ่มอีก 2 คดี โดยคดีแรกเป็นคดีที่ปรากฎคลิปเสียงหญิงสาวรายหนึ่งสนทนาทางโทรศัพท์กับนายปริญญ์ ถึงคดีการล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวคนอื่นๆ ที่ตกเป็นข่าว โดยหญิงสาวเจ้าของคลิปก็เป็นหนึ่งในผู้เสียหายที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศเช่นกัน

 

ส่วนอีกคดี คือคดีที่มีหญิงสาวอายุประมาณ 20 ปี นำหลักฐานเป็นภาพถ่ายเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ลุมพินี เมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา ว่า ถูกนายปริญญ์ ข่มขืนกระทำชำเรา และอนาจารที่ร้านอาหารต่อเนื่องคอนโดมิเนียม เหตุเกิดเมื่อปลายปี 2564 โดยนายปริญญ์ ได้เข้ารับทราบข้อหาตั้งแต่ช่วงเช้า

 

จากนั้น พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น.ได้เดินทางมาติดตามเร่งรักคดี โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนเปิดเผยว่านายปริญญ์ ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียกคดีข่มขืนกระทำชำเราและกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล เพิ่มอีก 2 คดี

 

โดยคดีแรกเป็นคดีเดิมที่ปรากฎคลิปเสียงและอีกคดีเป็นคดีที่ผู้เสียหายนำหลักฐานเป็นภาพถ่ายเข้าแจ้งความร้องทุกข์เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำและแจ้งข้อหาก่อนปล่อยตัวชั่วคราว

 

ซึ่งมีรายงานว่าในการสอบปากคำนายปริญญ์ได้ให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา รองผบัญชาการตำรวจนครบาลกล่าวว่า สำหรับคดีของนายปริญญ์ จนถึงขณะนี้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว16ราย ในจำนวนนี้ 3 คดี เป็นคดีที่ขาดอายุความและอยู่นอกราชอาณาจักร

 

เหลือที่สามารถรับเป็นคดี13คดี แบ่งเป็นคดีพื้นที่นครบาล11คดี ประกอบด้วย สน.ลุมพินี10คดี สน.ห้วยขวาง1คดี คดีที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ 1คดี สภ.เมืองเพชรบุรี1คดีโดยพนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนให้อัยการและอัยการส่งฟ้องต่อศาลแล้ว 7 คดี เป็นคดีในพื้นที่นครบาล 5 คดี

 

และคดีที่เชียงใหม่และเพชรบุรีอย่างละคดี พร้อมระบุว่าในส่วนของด้านผู้เสียหายยังยืนยันที่จะดำเนินคดีกับนายปริญญ์ทุกข้อหา และยังไม่พบว่ามีผู้เสียหายรายใดยุติหรือถอนแจ้งความ

 

“จากการที่ได้สอบถามทางพนักงานสอบสวนเนื่องจากในคดีนี้ทางคุณปริญญ์ ได้ถูกพนักงานอัยการยื่นฟ้องต่อศาลแล้วจำนวน เฉพาะของนครบาลรวม สน.ห้วยขวางเป็น 5 คดีแล้ว ของเชียงใหม่1และเพชรบุรี1รวมทั้งหมด7คดี แล้วที่อยู่ในชั้นการพิจารณาของศาล ในวันนี้เราจึงพิจารณาแจ้งข้อหาแล้วก็ปล่อยตัวชั่วคราว”

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่ พล.ต.ต.ไตรรงค์ กำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน นายปริญญ์ ที่ได้รับทราบข้อกล่าวหาและปล่อยตัวชั่วคราวเรียบร้อยแล้ว ได้เดินหลบออกไปทางด้านข้างสน.ลุมพินีก่อนจะวิ่งหนีขึ้นรถไปอย่างรวดเร็ว คาดว่าต้องการหลบหน้าสื่อมวลชน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube