fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

ตร.รอผลพิสูจน์คดี “แตงโม” เสียชีวิต ปัดข่าวบริจาค 3 ล.

วันนี้ พล.ต.ท. จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้มีการแถลงความคืบหน้าคดีของแตงโม นิดา โดยพล.ต.ท. จิรศักดิ์ ได้กล่าวว่า ขณะใบพัดของเรือ cobalt ที่เกิดเหตุขัดข้องจนหลุดจากเรือนั้น ขณะนี้ได้มีการนำไปติดตั้งไว้กับเรือแล้วเป็นที่เรียบร้อย และจากการทดสอบตามสถานการณ์จริงกับบุคคลบนเรือทั้ง 5 นั้น ตอนนี้ได้มีการรวบรวมเพื่อประกอบการสอบสวนแล้ว โดยในขณะนี้ได้มีการสอบปากคำผู้ถูกกล่าวหาและพยานรวมแล้ว 29 ปาก และในวันนี้อีก 8 ปาก

 

สำหรับข้อสงสัยของสังคมเกี่ยวกับเหตุที่เกิดขึ้นว่าการกระชากของเรือว่าเกิดจากอะไรและมีการกระชากจริงหรือไม่นั้น กำลังอยู่ในระหว่างสอบสวนรายละเอียดจากGPS รวมถึงเพื่อหาจุดตกเรือที่แน่นอน ซึ่งเวลาคาดการณ์การตกเรือกับการให้ปากคำของคนบนเรือพบว่ามีความสอดคล้องกัน โดยในขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่าการตกเรือของแตงโม นิดา นั้นเกิดจากอุบัติเหตุหรือไม่ ซึ่งต้องรอผลตรวจทางวิทยาศาสตร์ช่วยยืนยัน รวมถึง คราบปัสสาวะที่ท้ายเรือ ผลตรวจเลือด และผลตรวจร่างกายด้วยเช่นกัน แต่ยืนยันว่าแผลที่ขาของแตงโมเกิดจากของแข็งมีคมแน่นอน

 

นอกจากนี้ กรณีที่ปรากฏคลิปแตงโม นิดา มีเสียงผู้ชายพูดว่า “เอาเพื่อนมานี่” ได้มีการสอบถามไปยังกระติกแล้ว อยู่ในระหว่างรอคำตอบว่าเป็นเสียงของใคร ส่วนข้อมูลจากโทรศัพท์ของทั้ง 5 คนนั้น กำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนซึ่งทางตำรวจได้รับข้อมูลจากปอท.แล้วเป็นที่เรียบร้อย พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ยังได้ยืนยันว่า ความสัมพันธ์ของคนบนเรือกับนายพลนั้น ไม่มีอิทธิพลใดๆต่อการดำเนินงาน ส่วนกรณีที่มีข้อมูลว่าได้มีการบริจาค 3 ล้านให้แก่ผู้กำกับสภ.เมืองนนทบุรีนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

 

ขณะที่วันนี้ น.ส.สุรัตนาวี ภัทรานุกุล หรือโบ TK นักร้อง, นักแสดง พร้อมทนายความเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ปากคำ ในประเด็นที่ ปรากฎในภาพวงจรปิดบริเวณอู่เรือNBC หลังเกิดเหตุ แตงโม นิดา จมน้ำเสียชีวิต และเป็นบุคคลแรกๆที่ได้รับโทรศัพท์จาก กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม

 

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีการเก็บกู้ใบพัดเรือที่หลุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พบสาเหตุมาจากใส่ตัวบูสต์กลับด้าน ซึ่งต่อมาในเวลาไล่เลี่ยกัน ทนายษิทรา ได้เดินทางมาที่โรงเก็บเรือ NBC และมีการตั้งข้อสงสัยว่าบาดแผลของแตงโม อาจเกิดจากฟินใต้ใบพัด และได้ยืนยันว่าตนเองจะไม่เป็นทนายให้กับใครอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube