fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 13.00 น.

ประชาชน ทยอยศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อตามนัด รับ AstraZeneca เข็มที่ 2 วันแรก บรรยากาศไม่แออัด เว้นระยะห่างทางสังคมได้ดี เจ้าหน้าที่คอยดูแล

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อในวันนี้ เป็นวันแรกที่รับการฉีดเข็มที่สอง ทำให้บรรยากาศด้านหน้าจุดแรกเข้าฉีดวัคซีน มีประชาชนทยอยมาต่อเนื่องตามใบนัด แต่บรรยากาศไม่แออัด สามารถเว้นระยะห่างทางสังคมได้ โดยมีเจ้าหน้าที่คอยประชาสัมพันธ์ประชาชนที่เดินทางมาตลอดเวลาเพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้อง ซึ่งประชาชนที่เดินทางมาถึง จะต้องมีการแสดงใบนัดพร้อมบัตรประจำตัวประชาชน เพื่อเข้ารับวัคซีนที่บริเวณด้านในได้ทัน

ซึ่งประชาชนที่ อายุต่ำกว่า 70 ปี และไม่มีโรคหัวใจ โรคสมอง หลอดเลือด หรือทานยาละลายลิ่มเลือด เมื่อกรอกเอกสารเสร็จเรียบร้อย สามารถเข้ารับวัคซีนที่บริเวณด้านในได้ทันที โดยไม่ต้องวัดความดัน ทำให้การระบายประชาชนเพื่อรอเข้ารับวัคซีนทำได้ค่อนข้างคล่องตัวไม่มีประชาชนรอแถวตกค้าง

ทั้งนี้เป็นวันแรกที่ประชาชนบางส่วนจะเข้ามารับเข็มที่ 2 ร่วมกับคนฉีดเข็มที่ 1 ทำให้มีการจัดระเบียบเพื่อป้องกันความสับสนของประชาชนที่เดินทางมา ทำให้การตรวจเช็กผู้มีสิทธิ์ฉีดวัคซีนทำได้ง่ายขึ้น โดยประชาชนทยอยเดินทางมาตั้งแต่ช่วงเช้า เนื่องจากทางศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00 น. และจะไปสิ้นสุด ในเวลา 18.00 น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube