fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

จับตา 3 บิ๊กดีลซุปสตาร์ลูกหนัง ในโค้งสุดท้ายตลาด

นับถอยหลัง 5 วันสุดท้าย ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะของลีกยุโรป ที่มีแฟนบอลติดตามมากที่สุดอย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลาลีกา สเปน, บุนเดสลีกา เยอรมัน, กัลโช เซเรีย อา อิตาลี และ ลีกเอิง ฝรั่งเศส

ที่ในเวลานี้การเสริมทัพนักเตะของแต่ละทีมที่ถูกจับตามองในช่วงโค้งสุดท้ายโดยเฉพาะกับทีมใหญ่และเหล่านักเตะซูเปอร์สตาร์ ที่ออกมาในช่วงเวลานี้จะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากแฟนบอล

วันนี้จึงขอรวมกระแสข่าวของเหล่าบรรดานักเตะดังที่มีข่าวเชื่อมโยกในการย้ายทีม ใน 5 วันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ นับจากนี้

เริ่มต้นที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสของทัพ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมดังศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่มีรายงานว่าเจ้าตัวต้องการย้ายออกจาก ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้ พร้อม โรนัลโด้ ยังถูกดร็อปเป็นตัวสำรองมาหลายเกมแล้ว ซึ่งเป็นเหมือนสัญญาณที่จะลาทีมจริงๆ

ขณะที่ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของ โรนัลโด้ กำลังมองหาทีมใหม่ให้กับเจ้าตัว ก่อนกลายเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ โรนัลโด้ กำลังให้ความสนใจย้ายไปร่วมทีม และมีสิทธิ เป็นไปได้สูงเพราะ ทัพเรือใบสีฟ้ากำลังมองหากองหน้า ตัวจบสกอร์ อยู่อีกด้วย ซึ่งยังมีรายงานว่า หากโรนัลโด้ ต้องการย้ายทีมจริงๆ ยูเวนตุส  ก็จะพร้อมปล่อยตัวทันที และตั้งค่าตัวไว้ที่ 25  ล้านยูโร เท่านั้น  นอกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้แล้วยังมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ต้องการตัว โรนัลโด้ ด้วยเช่นกัน

มาต่อกันที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่ ลีกเอิง ฝรั่งเศสบ้าง หลังเสริมทัพนักเตะดังเข้าทีมหลายรายในซัมเมอร์นี้ ก็ไม่วายมีข่าวนักเตะที่ต้องการย้ายออกจากทีมคือ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ทีมชาติฝรั่งเศส หลังเจ้าปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด ที่ยื่นให้ก่อนหน้านี้ แม้สัญญายังอัพค่าเหนื่อยให้ด้วยก็ตาม

โดย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ มีความจำนงในการย้ายไปเล่นในลาลีกา สเปน กับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ซึ่งทั้งสองได้มีการพูดคุยเป็นที่เรียบร้อย แม้ ราชันชุดขาว จะยื่นข้อเสมอมูลค่ากว่า 160 ล้านยูโร ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้วแต่โดนปฏิเสธ เพราะทีมดัง ลีกเอิง ต้องการถึง 200 ล้านยูโร พร้อมกับจะเตรียมยื่นอีกครั้งในสัปดาห์หน้า

ดีลนี้หากดูจากมูลค่านักเตะ และสัญญาที่เหลืออยู่ของ เอ็มบัปเป้ กับ ปารีส แล้วมีโอกาสที่เอ็มบัปเป้จะอยู่ในฝรั่งเศสต่ออีก 1 ปี และย้ายทีมไปแบบฟรีๆในซัมเมอร์หน้าได้

ถัดมาที่ แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีข่าวตั้งแต่ก่อนปิดฤดูกาลที่ผ่านมาว่าเจ้าตัวแสดงความจำนงค์ขอย้ายทีม จนเหล่าทีมดังในยุโรป ต่างจ้องตาเป็นมัน ก่อนล่าสุดจะเหลือเพียง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตัวเต็งในการคว้าตัวไป ทว่าเรือใบสีฟ้า พยายามที่จะทุ่มเงินจำนวน 120 ล้านปอนด์บวกนักเตะ แต่โดนปฏิเสธไปก่อนหน้านี้ โดยทางสเปอร์ ต้องการค่าตัวของ เคน ถึง 160 ล้านปอนด์

จึงทำให้เป็นดีลที่หน้าจับตามองอีกหนึ่งดีล ว่าสรุปท้ายแล้ว แฮร์รี่ เคน จะลงเอยอย่างไรในอีก 5 วันข้างหน้า เพราะเวลานี้ยังมีกระแสว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจโดดมาลุ้นดีลนี้ด้วยซึ่งทำให้ต้องลุ้นจนวินาทีสุดท้ายว่า เคน จะอยู่หรือไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube