fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 17.00 น.

Featured Image
กลุ่มประชาชนคนไทย ตั้งเวทีจัดปราศรัยตามเวลานัด วิจารณ์รัฐบาลทำงานล้มเหลว ไม่มีประสิทธิภาพ

บริเวณเชิงสะพานชมัยมรุเชฐ แยกพาณิชยการ ตั้งแต่เวลา 15.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เริ่มติดตั้งแผงเหล็กและรั้วลวดหนามหีบเพลง และได้ปิดถนนพิษณุโลกฝั่งขาเข้าทำเนียบ รวมถึงมีเพื่อป้องกันไม่ให้กลุ่มผู้ชุมนุมเข้าไปยังเขตทำเนียบรัฐบาล โดยตามเวลานัดหมาย 15.00 น. กลุ่มประชาชนคนไทยที่นำโดยนายนิติธร ล้ำเหลือ (ทนายนกเขา)มีการเริ่มเดินขบวนตั้งแต่แยกอุรุพงษ์มายังทำเนียบรัฐบาล

และเมื่อเวลา 15.30 น.กลุ่มประชาชนคนไทยได้เดินทางมาถึงบริเวณดังกล่าว และตั้งเวทีในการปราศรัย วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลที่ล้มเหลวและไม่มีประสิทธิภาพ

ขณะที่ บริเวณแยกผ่านฟ้าลีลาศ กลุ่มไทยไม่ทน และเครือข่ายรามคำแหงเพื่อประชาธิปไตย เข้าพื้นที่เพื่อจัดปราศรัยก่อนเคลื่อนขบวนไปทำเนียบรัฐบาล โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล ได้เข้าประจำจุด ที่บริเวณแยกผ่านฟ้าลีลาศ บน ถ.ราชดำเนินนอก

และเมื่อเวลา 15.13 น. ที่ผ่านมา ได้มี กลุ่มแท็กซี่ไทยไม่ทน ประมาณ 10 คัน เข้ามาจอดรอเคลื่อนขบวนไปพร้อมกับกลุ่มไทยไม่ทน โดยกลุ่มแท็กซี่ดังกล่าวได้ให้ข้อมูลว่า พวกตนไม่ใช่กลุ่มเดียวกับกลุ่มของ นายสมบัติ บุญงามอนงค์ (บก.ลายจุด) ที่ได้มีการเชิญชวนขับรถไปบีบแตรไล่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ทำเนียบรัฐบาล แต่เป็นกลุ่มของไทยไม่ทน ส่วนที่ออกมานั้น เป็นเพราะได้รับความเดือดร้อนจากการบริหารงานของรัฐบาล

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube