fbpx
Home
|
ข่าว

คุมตัว “ทอย” ทำแผนรับสารภาพคดี “น้องนุ่น”

 

 

 

หลังจากที่พนักงานสอบสวนสภ.ปากเกร็ด นำตัวนายศิริชัย หรือทอย ผู้ต้องหาฆ่าอำพลางศพ น้องนุ่น ภรรยาตัวเองจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปเผาอำพรางคดีในพื้นที่จ.ปราจีนบุรี มาสอบสวน โดยนายทอยมีสีหน้าเคร่งเครียด วิตกกังวลตลอดเวลา และมีอาการอิดโรย เจ้าหน้าที่ต้องให้เจ้าหน้าที่สายตรวจ 2 นาย คอยเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด เกรงว่านายทอยจะทำร้ายตัวเองหนีความผิด

 

 

 

ซึ่งหลังจากการสอบสวนเสร็จนั้น ตำรวจจึงได้นำตัวนายทอย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทั้งหมด 4 จุด จุดแรกคือบ้านพักที่เกิดเหตุ ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด ซึ่งเป็นจุดฆาตกรรม จุดสอง ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ถ.แจ้งวัฒนะ จุดที่สามจุดหน้าร้านฟิล์มกระจก ซึ่งเป็นจุดที่ทะเลาะเบาะแว้งกันจนเกิดการทำร้ายร่างกาย และจุดสุดท้าย จุดเผาอำพรางศพใน จ.ปราจีนบุรี

 

 

 

สำหรับจุดแรกนั้น คือบ้านพักภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด ซึ่งเป็นบ้านของนายทอยและน้องนุ่น จากคำให้การของผู้ต้องหาเป็นจุดที่มีการลงมือทำร้ายร่างกายซ้ำ หลังจากที่มีการก่อเหตุบริเวณบริเวณริมถนนแจ้งวัฒนะ โดยตำรวจมีการพาตัวเข้าประตูหลังของบ้านและเริ่มทำการชี้จุดซึ่งเป็นจุดที่ใช้ในการพาตัวภรรยาสาวออกจากรถเข้าไปในบ้าน และเป็นจุดที่ใช้ในการลากกระเป๋าที่บรรจุร่างของภรรยาสาวออกมาในช่วงเช้าของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาที่บริเวณด้านหลังของตัว และพาขึ้นทางเบาะซ้ายของประตูหลัง

 

 

 

โดยภายในบ้านยังคงมีรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูสีขาว ซึ่งเป็นรถที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุทั้งพาภรรยาไปเลี้ยงฉลองวันเกิด และเริ่มทำร้ายร่างกายก่อนพาตัวกลับมา และเป็นรถที่ใช้ในการเคลื่อนย้ายหลังจากที่ภรรยาเสียชีวิตไปทำการอำพรางในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี

 

 

 

ในเวลาต่อมาตำรวจมีการคุมตัวนายทอยกลับขึ้นรถตู้ ผู้สื่อข่าวจึงได้พยายามสอบถามกับนายทอย ว่ารู้สึกผิดกับเหตุการณ์นี้หรือไม่ นายทอย ระบุว่า ตนอยากขอโทษกับสิ่งที่ทำไป ตอนนี้เป็นห่วงลูกอย่างมาก เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่า มีอะไรอยากจะบอกกับนุ่นหรือไม่ นายทอยระบุเพียงสั้นๆ ว่า ถ้านุ่นรับรู้ตนเองจะขอชดใช้ทุกอย่างให้ตามที่สัญญากับนุ่นไว้ ก่อนที่จะพานุ่นไปเผา

 

 

หลังจากนั้นตำรวจคุมตัวนายทอยไปทำการชี้จุดเพิ่มเติมที่บริเวณปั๊มน้ำมันปตท. ริมถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งเป็นจุดที่นายทอย ขับรถออกจากบ้านพัก มาแวะซื้อน้ำมันน้ำมันใส่แกลลอน ในจำนวนเงิน 1400 บาท เพื่อเตรียมใช้ในการเผาอำพรางร่างของน้องนุ่น โดยการชี้จุดดังกล่าวเป็นการชี้จุดบนรถเนื่องจากวันก่อเหตุ ตัวนายทอยไม่ได้มีการลงจากรถ

 

 

ในเวลาต่อมาเจ้าที่คุมตัวนายทอย มาทำการชี้จุดเกิดเหตุริมถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งเป็นจุดที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด พบว่านายทอย ทำร้ายร่างกายน้องนุ่น ภรรยาสาวจุดแรก โดยในจุดนี้ยังพบกับรอยเลือดของน้องนุ่นติดอยู่ด้วย

 

 

 

ภายหลังการชี้จุดทั้งหมดที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รองผู้บังคับการ สืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ที่เดินทางติดตามเฝ้าสังเกตการณ์ชี้จุดประกอบคำรับสารภาพทุกจุด เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการนำชี้จุดในวันนี้ ตัวผู้ต้องหาให้การในจุดเกิดเหตุที่เป็นบ้านพักว่าเป็นจุดที่ใช้ของแข็งทุบตีที่ศรีษะของภรรยา ซึ่งเป็นจุดที่คาดว่าจะเป็นจุดที่ทำให้เสียชีวิต ส่วนบริเวณปั๊มน้ำมันเป็นการซื้อน้ำมันเพื่อใช้ในการเตรียมการอำพรางศพของภรรยา

 

 

 

ขณะที่ในส่วนของจุดเกิดเหตุบริเวณริมถนนแจ้งวัฒนะปากเกร็ด 38 ซึ่งบรรจุที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดวงจร จุดนี้ผู้ต้องหาให้การว่าเป็นจุดที่ทำร้ายร่างกายภรรยาเป็นจุดแรก ซึ่งจากคำให้การยังพบว่ามีการใช้ของแข็งบางชิ้นร่วมทำร้ายร่างกายด้วย แต่ขณะนั้นภรรยายังไม่เสียชีวิต จึงมีการลากร่างของภรรยาสาวขึ้นรถกลับไปก่อเหตุซ้ำที่บ้านพักอีกด้วย

 

 

 

โดยหลังจากชี้จุดทั้ง 3 จุดในพื้นที่นนทบุรีเสร็จเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายทอยไปยังจุดที่ 4 คือบริเวณพื้นที่ป่ารอยต่อระหว่างจังหวัดปราจีนบุรีและจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และ เตรียมดำเนินการฝากขังต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube