fbpx
Home
|
ข่าว

น้ำผึ้งหยดเดียว “ทักษิณ” – ดวง 19 ก.ย. วนลูป ?

 

 

 

ไม่แต่โดยสภาพ “ข้อเท็จจริงทางการเมืองปี66” ก่อนเข้าสู่ ปี67 ภายใต้อำนาจ “รัฐบาลเพื่อไทย” โดย “นายกฯเศรษฐา”ว่าด้วยผลกระทบ “กระบวนการยุติธรรม” อันถูกวิจารณ์ ว่าเกิดจากการแทรกแซง

 

 

 

 

 

 

จากอำนาจฝ่ายการเมือง ผ่านปรากฏการณ์“คนชั้น14-ทักษิณ ชินวัตร” ที่ยังคาราคาซังใน “คำตอบ” จากฝ่ายเกี่ยวข้อง และจ่อว่าจะมี โจทย์ใหม่” ในท่วงทำนองเดียวกันกับข่าวการอาจกลับไทยของ “ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” ในช่วงกลางปีหน้า อันสอดคล้องกับคดีความกรณี “ย้ายถวิล เปลี่ยนศรี”ที่เพิ่งได้รับการ “ยกฟ้อง”

 

 

จากศาลฎีกาแผนกคดีอาญาผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ในท่ามกลางการ “ก่อตัว”แบบคู่ขนานจาก “โจทก์เก่า” นำโดย “กลุ่ม คปท.” ที่เคยอยู่ในขบวนการ “ต่อต้านระบอบทักษิณ” ตั้งแต่ยุคก่อนการรัฐประหาร19ก.ย.49 สมัยกลุ่มพันธมิตร ผ่านเหตุการณ์ รุนแรงทางการเมืองปี 53 จนมาถึง ยุคม็อบการรัฐประหาร ปี 57 ของกลุ่มกปปส.

 

 

โดย “ลุงกำนัน” ที่ถูกวิเคราะห์เป็นการชงให้ คณะ คสช. “ศูนย์อำนาจ3ป.” ที่นำโดย “ลุงตู่” ที่อยู่ในอำนาจยาว 9 ปี ต่อเชื่อมมาถึงการเลือกตั้ง66 กระทั่งมาเป็น “รัฐบาลข้ามขั้วเพื่อไทย”

 

 

 

เป็นสภาพข้อเท็จจริงการเมือง ที่ถูกวิเคราะห์จากหลายฝ่าย ว่า มีความสุ่มเสี่ยงที่อาจเกิดสถานการณ์ทางการเมืองในปีหน้า 2567 อย่างที่ “ผู้นำฝ่ายค้าน” หมาดๆ อย่าง “ต๋อม-ชัยธวัช” ที่ออกมาประเมินสถานการณ์วันนี้ (29ธ.ค.)โดย เตือนทุกฝ่าย โดยเฉพาะฝ่ายอำนาจการเมือง อย่าปล่อยให้ ‘ทักษิณ’ เป็น “น้ำผึ้งหยดเดียว” นำไปสู่วิกฤตศรัทธาโดยมองว่า กรณี “ทักษิณ” ไม่ว่าจะเป็นการใช้สิทธิ์ในการรักษาพยาบาลที่ รพ.ตำรวจ นำไปสู่คำถามว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นไปอย่างถูกต้องหรือไม่ตามหลักเกณฑ์

 

 

ตามระเบียบของกรมราชทัณฑ์หรือไม่ ถือว่าเป็นการได้รับการปฏิบัติที่เป็นมาตรฐานที่เหนือกว่ากรณีทั่วไปหรือไม่ รวมถึงความไม่ชัดเจนว่าระเบียบราชทัณฑ์ใหม่ที่อนุญาตให้มีการควบคุมตัวผู้ต้องขังนอกเรือนจำได้ ซึ่งจะเป็นปัจจัยสำคัญในต้นปีด้วยว่าถ้าเกิดกรณีที่ทำให้ประชาชนรู้สึกว่า
เกิดกระบวนการยุติธรรมแบบอภิสิทธิ์ชนขึ้นมา ก็น่าจะส่งผลต่อรัฐบาลเช่นกัน ทั้งนี้ อย่าปล่อยให้นำไปสู่วิกฤตศรัทธา ต่อรัฐบาลที่ถูกถามทุกวัน ทางดีที่สุด รัฐบาลควรชี้แจงเรื่องนี้ให้ชัดเจนสิ้นสงสัยให้หมด

 

 

 

ที่ก็น่าสนใจ กับความสอดคล้องกับสถานการณ์และการวิเคราะห์ข้างต้นที่ว่า เมื่อนำมาเทียบเคียง การทำนายดวงเมืองที่ออกมาจากบรรดาโหรชื่อดังหลายคน ที่ออกมาในท่วงทำนองคล้ายคลึงกัน ว่า การเมืองปี 67 ค่อนข้างมีความสุ่มเสี่ยงต่อความเปลี่ยนแปลงทางการเมืองในระดับอันตรายหลายเดซิเบล อย่างที่ “ภิญโญ พงศ์เจริญ” นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ“ทำนาย ว่า ราวเดือน พ.ค.67จะเกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองที่สำคัญ อย่างน้อยก็ต้องมีการปรับครม.ครั้งใหญ่ส่วนการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรง

 

 

จะเกิดขึ้นในช่วง 19ก.ย.67 ที่ดวงเมืองและราหู มีความสอดคล้องตรงกัน กับ19ก.ย. 2549ที่เคยเกิด การรัฐประหาร ล้ม รัฐบาลทักษิณ โดยให้ ระวังประวัติศาสตร์ซ้ำรอย และว่า ตั้งแต่ปลายปี 67 ถึงต้นปี 68 ให้ “นายกเศรษฐา” ระวังจะถูกเลื่อยขาเก้าอี้ อาจจะสูญเสียตำแหน่ง

 

 

ในขณะที่ “โสรัจจะ นวลอยู่” โหรเจ้าของฉายา นอสตราดามุสเมืองไทยทำนายเช่นกันว่า อาจมีการรัฐประหารในปี67แต่เกิดขึ้นแป๊บเดียวทุกอย่าง ทุกอย่างจะเริ่มกลับมาปกติ จะมีอะไรใหม่ๆ ในปีมะโรง ซึ่งจะเรียกมะโรงไฟก็ได้ โดยในปีหน้าอาจเกิดเหตุการณ์ยุบพรรคการเมืองประมาณ3พรรค เป็นพรรคที่เคยถูกยุบ หรือเป็นพรรคใหม่ก็ได้

 

 

ซึ่งการยุบพรรคจะมีความโกลาหลเกิดขึ้นตรงนั้น และถือเป็นเรื่องใหญ่พอสมควร และยังแนะนำนายกฯคนต่อไป ด้วยว่า ควรทำด้วยความจริงใจถึงขึ้นมาด้วยความอายุน้อย ถ้าจริงใจจะช่วยบ้านเมืองได้เยอะ โดยเมื่อมองตามดวงว่าปี 2567
จะมีนายกรัฐมนตรีถึง 2 คน ผู้หญิง 1 คน ผู้ชาย 1 คน อายุน้อยทั้งคู่ แต่เขามาเพราะมาขัดตาทัพเพื่อให้บ้านเมืองผ่านไปได้

 

 

 

ขณะที่ “อาจารย์ฟลุค” หมอดูโหราศาสตร์ไทย ที่เคยฟันธงว่าพิธาจะไม่ได้เป็นนายกฯ ทำนายว่า ในปี 67 ดวงของ “อุ๊งอิ๊ง”ไม่ค่อยดี ดวงตก เพราะฉะนั้นไม่มีทางที่ “นายกทักษิณ” จะให้ ลูกสาวมาเป็นนายกฯ เพราะนายกทักษิณ ก็มีซินแส หลายคนคอยให้คำปรึกษาการเดินเกมทางการเมืองของทักษิณนั้นเหมือนทศกัณฐ์ คือใช่ญาติไปออกรบ ตอนนี้ถึงอินทรชิต คือลูกแล้วนะ ถ้าเอาอุ๊งอิ๊ง ออกศึกแล้วลาดคือจบเลยนะ สงครามครั้งสุดท้ายของทศกัณฐ์คือการเอาอินทรชิตไปรบแล้วอินทรชิตแพ้”

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube