fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

วิเคราะห์บอล แมนฯยู เหนือกว่าขอย้ำแค้น โรม่า

วิเคราะห์บอล แมนฯยู เหนือกว่าขอย้ำแค้น โรม่า(click ดูวิดีโอ)

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง เป็นโปรแกรมประจำคืนวันพฤหัสบดี ที่ 6 พฤษภาคม 2564 คู่ที่น่าสนใจเป็นการพบกันระหว่าง โรม่า ทีมอันดับที่ 7 ของศึกกัลโช เซ เรียอา อิตาลี รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 4 เสมอ 1 นัด ส่วนโรม่า เสมอ 1 และ แพ้ 4 นัด

ส่วนสถิติพบกันมา ทั้งหมด 8 นัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้ดีกว่า ชนะไป 6 นัด ส่วนโรม่า ชนะเพียง 1 นัด และเสมอกันมา 1 นัด

ขณะที่ในนักแรกที่ผ่านมาของยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ เป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โชว์ผลงานโหดเปิดโอลด์แทรฟฟอร์ดไล่ยำ โรม่า ขาดลอยไปถึง 6-2

ความพร้อมเกมนี้ เจ้าบ้านโรม่า ล่าสุดพึ่งพ่ายให้กับ ซามพ์โดเรีย มา0-2 ในเกม กัลโช เซ เรียอา อิตาลี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้ จะไม่มี นิโกโล่ ซานิโอโล่, สเตฟาน เอล ชาราวี, จอร์แดน แวร์กตูต์ และ สปินาซโซล่า ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะ เฟเดริโก้ ฟาซิโอ , คริส สมอลลิ่ง ,เฮนริค มคิทาร์ยาน และ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ พร้อมลงสนามในเกมนี้

ขณะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดล่าสุดที่ลงสนามคือ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีกที่ถล่ม โรม่า 6-2 ตั้งแต่สัปดาห์ที่ปแล้ว เกมนี้สภาพทีมยังขาดนักเตะหน้าเดิมๆ อย่าง อองโตนี่ มาร์ซิยาล ที่ปิดเทอมยาวจากอาการบาดเจ็บ ขณะผู้เล่นตัวหลักรายพร้อมลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ , เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา และ เอดิสัน คาวานี่

เกมนี้ความได้เปรียบคงไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตุนสกอร์ไว้ได้ถึง 4 ประตู รวมถึงความฟิตที่ ได้พักมาเต็มๆ 1 สัปดาห์ หลังจะเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ที่เดิมทีมีคิวลงสนาม ในวันอาทิตย์ ทว่าเกิดเหตุวุ่นวายแฟนบอลประท้วงการบริหารงานของ ตะกูลเกลเซอร์ ก่อนเกมไม่กี่ชั่วโมง ทำให้พรีเมียร์ลีก ตัดสินใจเลื่อนการแข่งขันออกไป

ส่วนโรม่า ที่ผลงานย่ำแย่แพ้ติดต่อมา 3 เกมติด พร้อมประกาศตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทีมในฤดูกาลหน้าแทนที่ของ เปาโล ฟอนเชก้า ที่ทีมเพิ่งประกาศไม่ต่อสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ ทำให้อาจเห็นอะไรแปลกหูแปลกตาไปกับ โรม่า อย่างแน่นอน เช่นความกระตือรือร้นมากขึ้นของนักเตะที่ต้องสร้างผลงานให้มูรินโญ่ ได้เห็นก่อนเข้ามาปรับทัพอีกครั้ง

อย่างไรเกมนี้ คงได้เห็นดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามหลายราย อย่าง อาหมัด ดิยาลโล่ ,โชลา ชอร์ไทร์ รวมถึงนักเตะที่ได้โอกาศลงสนามน้อยอย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ลงมาสร้างความมั่นใจในนัดนี้

จากประตูได้เสีย4 ประตู อาจดูมากไปแต่อะไรก็เกิดขึ้นได้กับเกมฟุตบอล ทว่าจากขุมกำลัง ความฟิต รวมถึงความมั่นใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังดูดีกว่า และหากยังเล่นบอลเร็วได้ดี ดูแล้วนัดนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกมาย้ำแค้น โรม่า อย่างน้อยๆอีก 2 ประตูแน่นอน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube