fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

วิเคราะห์บอล แมนฯยู ขอเฉือน ไบรท์ตัน

วิเคราะห์บอล แมนฯยู ขอเฉือน ไบรท์ตัน(click ดูวิดีโอ)

เกมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่30ของฤดูกาล2020ถึง2021 เป็นโปรแกรมประจำวันอาทิตย์ที่4เมษายน2564 คู่ที่น่าสนใจเป็นเกมระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงเปิดรังโอลด์แทรฟฟอร์ดรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน ทีมอันดับที่16ของตาราง ผลงาน5นัดหลังสุดของทั้งสองทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ3เสมอ 1 แพ้ 1 นัด ส่วน ไบรท์ตัน ชนะ2และแพ้ไป3นัด

ขณะสถิติการพบกันมาของทั้งสองทีม ที่พบกันมา 13 นัด เป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้ดีกว่าชนะ8นัด เสมอ2นัด และไบรท์ตันชนะไป3นัด ส่วน5ครั้งหลังสุดในการพบกันเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ชนะไปทั้ง5นัด

ความพร้อมเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนพักแบรคทีมชาติ บุกไปพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้1-3ทำให้ร่วงในศึกเอฟ เอ คัพ ส่วนเกมนี้ยังขาด ฮวน มาต้า , ฟิล โจนส์ รวมถึง วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่แนวรุกอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนีย์ มาร์กซิยาลและเมสัน กรีนวู้ด ต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง ขณะ บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา และ เอดินสัน คาวานี่ จะพร้อมเป็นแกนหลักในเกมนี้

ส่วน ไบรท์ตัน เกมล่าสุด ก่อนพักแบรคทีมชาติเปิดรังชนะ นิวคาสเซิ่ล3-0ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมนี้ ไบรท์ตัน ยังคงไม่มีปราการหลังคนสำคัญอย่าง อดัม เว็บส์เตอร์ รวมถึง แอรอน คอนนอลลี่ กองหน้าตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บมาจากทีมชาติ ขณะนักเตะรายอื่นอย่าง อดัม ลัลลาน่า, นีล โมเปย์ และ แดนนี่ เวลเบ็ค จะพร้อมสำหรับเกมบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมในวันนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูมีปัญหาพอสมควรหลังนักเตะตัวหลักต่างประสบกับอาการบาดเจ็บ ทั้งก่อนทีมชาติรวมถึงหลังทีมชาติด้วย แต่เกมนี้แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการคะแนนเพื่อทิ้งห่างและยึดอันดับที่2 ต่อเนื่อง หลังเลสเตอร์ซิตี้ทีมอันดับที่3พึ่งพ่ายให้กับจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ในค่ำคืนที่ผ่านมา ขณะไบรท์ตันที่ช่วงก่อนเบรคทีมชาติกำลังอยู่ในผลงานที่ดีด้วยการชนะ2เกมติดต่อกัน และยังคงต้องการแต้มเพื่อการันตีในการรอดตกชั้น แม้นำห่างโซนตกชั้นอยู่ถึง6คะแนน ซึ่งถ้ามองจากอันดับคะแนนแล้วหลายคนคงมองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะผ่าน ไบรท์ตัน ไปได้สบายๆ แต่ทว่าเกมแบบนี้แมนฯยูไนเต็ดมักทำให้เป็นเรื่องยากเสมอ รวมถึงการที่ต้องลุ้นแนวรุกตัวหลักอย่างแรชฟอร์ด,มาร์กซิยาล และ กรีนวู้ด ว่าจะฟิตทันสำหรับเกทนี้หรือไม่ แต่ยังมีบรูโน่,คาวานี่รวมถึงเจมส์ที่ฟิตสมบรูณ์ และการชนะในช่วงหลังยังเป็นเพียงเกมเฉือน1-0 ซะส่วนใหญ่

อย่างไรก็ดียังมองว่าเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเก็บ3คะแนนและยึดรองจ่าฝูงต่อไปได้แต่จะไม่เป็นเกมที่ง่ายอย่างแน่นอน ซึ่งคาดว่าจะเป็นเพียงการเฉือนชนะเท่านั้น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube