Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

มัดรวม 5 ตำรวจหล่อยันเงา นาทีนี้ “สารวัตรแจ๊ะ” ยืนหนึ่ง!

Featured Image

 

ในขณะที่วงการสีกากีเกิดความขัดแย้งกันนั้น ในอีกมุมหนึ่งก็มีการพูดถึงตำรวจหน้าตาดี ซึ่งตอนนี้เรียกได้ว่าโด่งดังบนโลกโซเชียลแบบฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว

 

 

โดยนาทีนี้คนแรกก็คงต้องยกให้ “สารวัตรแจ๊ะ” พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สารวัตร กองกำกับการ 3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาลหรือ IDMB ด้วยเอกลักษณ์ของเขา ที่สวมหมวกไหมพรม แว่นตาและแมสก์ บวกกับน้ำเสียงท่าทีที่เข้าจับกุมคนร้ายจึงเรียกเสียงฮือฮาจนทำให้ใคร ๆ ต่างตามหาเปิดวาร์ปว่าตำรวจคนนี้คือใคร

 

ทั้งนี้สารวัตรแจ๊ะยังผ่านประสบการณ์ร่วมทำคดีสำคัญ ซึ่งบอกเลยว่าสารวัตรแจ๊ะนั้นผลงานเพียบจริง ๆ ส่วนที่มาของหมวกไหมพรมนั้น สารวัตรแจ๊ะบอกว่าบิ๊กจ๋อ หรือ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เป็นคนซื้อให้ เพื่อให้สวมใส่ปิดบังทรงผมและใบหน้า อำพรางตัวในการจับกุมคนร้ายนั่นเอง

 

คนที่2 จีโน่ จิรายุส คุปตานนท์ ฉายาหนุ่มหล่อยืนหลังบิ๊กเต่าขโมยซีนสัมภาษณ์ จนชาวเน็ตสะดุดตากลายเป็นไวรัลในโซเชียลเพียงชั่วข้ามคืน โดยจีโน่นั้น
ดีกรีนักเรียนนอก จบปริญญาตรี คณะอักษรศาสตร์บันฑิต สาขาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ (การทูต) มหาวิทยาลัยมหิดล จบการปริญญาโท คณะศิลปศาสตร์ มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยสวอนซี ประเทศอังกฤษ ปัจจุบันเป็นเจ้าหน้าที่ในสอบสวนกลาง เป็นลูกน้องในทีมบิ๊กเต่า และเป็นหลานชายของ พล.ต.ท.ธีรพล อดีตผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยวอีกด้วย

 

คนที่3 พ.ต.ท. สงกรานต์ เตชะณรงค์ ปัจจุบันรับราชการตำรวจในสังกัดสำนักงานกำลังพล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ปฏิบัติงานกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร แถมดีกรีไฮโซหนุ่มพันล้าน ทายาทโบนันซ่าเขาใหญ่ ซึ่งเขาเป็นแฟนเก่า ดาราสาว แอฟ ทักษอร ดังนั้นเชื่อว่าใครหลายคนก็คงรู้จักเขากันดีอยู่แล้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่าหากย้อนไปเมื่อหลายปี ก่อนเขาเคยเป็นนายแบบขึ้นปกนิตยแทบทุกฉบับเรียกได้ว่าเป็นขวัญใจสาว ๆ กันเลยทีเดียว แถมหลังจากเลิกรากับดาราสาวแอฟนั้น ก็มีประเด็นกับสาว ๆ ในวงการด้วย ถือว่าฮอตสุด ๆ ขณะที่ล่าสุด 30 มี.ค.67 ที่ผ่านมา เขา ควง มายด์ ณภศศิ หรือ มายด์ อุทัยทิพย์ ดาราและอินฟูลฯสาวออกอีเวนต์

 

คนที่4 สารวัตรเอิร์ท พ.ต.ต.เสฎฐวุฒิ คำนามะ สารวัตรจราจร สภ.เมืองพิษณุโลก ตำรวจหนุ่มหล่อที่ยืนยิ้มละลายขณะทำงานที่ด่านจุดตรวจ ที่โด่งดังบนโลกโซเชียลเมื่อช่วงปี66 ที่ผ่านมา จนทำสาว ๆ ใจว้าวุ่นแห่คอมเม้นต์กดแชร์รัว ๆ จนกลายเป็นไวรัล พร้อมใจโยนหมวกกันน็อกอยากโดนจับกันยกใหญ่ ขณะที่เพจ งานจราจร สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก ระบุด้วยว่า ปกติสารวัตรเอิร์ทเป็นคนไม่ค่อยออกสื่อเท่าไร ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นไวรัลหรืออะไร ส่วนใหญ่ในเพจก็จะลงประชาสัมพันธ์กับรับแจ้งปัญหา ตอบปัญหาประชาชนเท่านั้น

 

และคนที่5 ผู้กองเติร์ก ร.ต.อ.พากฤต กฤตยพงษ์ หนุ่มตี๋ดีกรีตำรวจไซเบอร์ ปัจจุบันเป็นรองสารวัตรสอบสวน กองกำกับการ2 กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยีหนึ่ง แถมยังเป็นนักกีฬาฟันดาบเยาวชนทีมชาติ เคยประกวดค้นหาบอยแบนด์ ติด 1 ใน 20 คนสุดท้าย และได้รับรางวัลป็อบปูล่าโหวต ซึ่งเขาจบปริญญาตรี สาขานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต จบปริญญาโท สถาบันอาชญาวิทยาและการบริหารงานยุติธรรมจากมหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งเขาเคยฮอตสุด ๆ เมื่อหลายปีก่อน และกลับมาถูกพูดถึงอีกครั้งหลังเป็นตัวแทนกรมตำรวจไปออกรายการดัง พูดเกี่ยวกับบัญชีม้า ทั้งนี้ยอดฟอลในไอจีล่าสุดพุ่งไปถึง 96,000 คน อีกด้วย เรียกได้ว่าความสามารถรอบด้านจริง ๆ คนนี้

 

อย่างไรก็ตามตำรวจแต่ละคนนั้น ไม่ได้มีดีที่หน้าตาเพียงอย่างเดียว ซึ่งหากพูดถึงประวัติและผลงานงานนั้นก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน เชื่อว่านี่ก็คงเรียกสีสันให้วงการสีกากีท่ามกลางมรสุมนั่นเอง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.thTwitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube