fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

แม่โยโกะ หอบวงจรปิด เทียบกล้อง ตร.

แม่และน้องสาวของโยโกะ พร้อมด้วยที่ปรึกษาด้านกฎหมาย เดินทางมายัง สถานีตำรวจนครบาลคลองตัน เพื่อรับฟังข้อเท็จจริงเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากแม่ยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

 

 

โดยแม่ของโยโกะ กล่าวว่า วันนี้ตนเองได้นําหลักฐานกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นกล้องตัวเดียวกันกับที่ทางคอนโดระบุว่าหากไม่มีคนเดินผ่านกล้องจะไม่บันทึก ซึ่งกล้องที่นํามาวันนี้สามารถบันทึกภาพได้อย่างต่อเนื่องแม้จะไม่มีคนเดินผ่าน จึงคาดว่าอาจเกิดเรื่องไม่ดีในช่วงที่เวลาขาดหายไปจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นจุดที่น่าสงสัยที่สุดและแชทสุดท้ายที่โยโกะคุยกับฝ่ายชายมีการคุยกันเรื่องยา แต่ไม่รู้ว่าเป็นยาอะไร

 

ขณะที่น้องสาวของโยโกะ กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องฝ่ายชายไม่เคยติดต่อมาเข้ามา ซึ่งอยากให้เขาออกมาชี้แจงถึงประเด็นต่างๆที่เกิดขึ้นเนื่องจากก่อนจะเป็นข่าวฝ่ายชายเคยเข้ามาพูดคุยกับแม่ในงานศพอีกอย่าง แต่พอมาให้การกับตํารวจกลับพูดอีกอย่าง รวมถึงกรณีที่ฝ่ายชายอ้างว่าพยายามติดต่อหาโยโกะอยู่หลายครั้งที่ล็อบบี้เพราะไม่สามารถขึ้นไปบนห้องพักได้นั้น จากการตรวจสอบในโทรศัพท์มือถือของโยโกะ พบว่าช่วงเวลาที่ฝ่ายชายกล่าวอ้างนั้นไม่มีประวัติการโทรเข้ามาในช่วงเวลาดังกล่าว แต่มีการโทรในเวลาต่อมาประมาณ 08.00 น. ซึ่งมีข้อพิรุธ

 

โดยแม่ของโยโกะ หวังว่าวันนี้เจ้าหน้าที่ตํารวจจะสามารถชี้แจงข้อมูลและตอบคําถามทุกเรื่อง หากตํารวจยังยืนยันว่าเป็นการฆ่าตัวตายก็ขอให้นําพยานหลักฐานมาเปิดเผยต่อหน้าตนเองพร้อมกับชี้แจงเพื่อความกระจ่าง ทั้งนี้จะมีการปรึกษาหมอพรทิพย์เนื่องจากยังคาใจกับการทํางานของเจ้าหน้าที่

 

ทั้งนี้แม่ของโยโกะ เปิดเผยด้วยว่าก่อนหน้านี้โยโกะเคยถูกฝ่ายชายทําร้ายร่างกาย 1 ครั้ง เมื่อเดือนพฤษภาคม 2566 แต่ไม่ทราบสาเหตุ เห็นเพียงภาพถ่ายเป็นร่องรอยพกชํ้าเท่านั้น อย่างไรก็ตามยังเชื่อว่าลูกสาวไม่ได้ฆ่าตัวตายเอง จนกว่าตํารวจจะสามารถชี้แจงข้อสงสัยทั้งหมด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube