fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

พบมือยิง “ครูเจี๊ยบ” หนี ออกนอก กทม.แล้ว

ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมเฝ้าจับตาการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างใกล้ชิดว่าจะสามารถจับกุมตัว วัยรุ่นก่อเหตุใช้อาวุธปืนไล่ยิงนักศึกษาต่างสถาบันบาดเจ็บสาหัส

 

 

 

 

 

 

ส่งผลให้ น.ส.ศิรดาหรือครูเจี๊ยบ ถูกลูกหลงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เป็นข่าวเศร้าสลดเพราะนำความสูญเสียมาให้ครอบครัวผู้บริสุทธิ์ ขณะเดียวกันสังคมเอือมระอากับปัญหาอาชีวะและคู่อริต่างสถาบันที่ไล่ยิงแทงฟันกันอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

 

 

 

ล่าสุด พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.ที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งต้องแก้ไขปัญหาเรื่องนี้อย่างเร่งด่วนพร้อมกับคาดโทษผู้บังคับการตำรวจพื้นที่ทั่วประเทศที่เกิดเหตุนักเรียนนักเลงไล่ยิงกัน พร้อมกับ เรียก พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล, พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธี ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนนครบาล, พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เข้ามารายงานความคืบหน้าดังกล่าว

 

 

 

โดย ผบช.น.ยืนยันกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆก่อนเข้าพบว่าการสืบสวนสอบสวนมีสัญญาณที่ดี ซึ่งขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งแกะรอยเพื่อติดตามจับตัวผู้ก่อเหตุและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดให้ได้โดยเร็ว

 

 

 

ด้าน พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงคืบหน้าในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุว่า ขณะนี้พบว่า ทั้งสองคนหลบหนีออกนอกพื้นที่กรุงเทพมหานครไปแล้ว แต่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามขอให้เชื่อมั่นว่าจะมีข่าวดี ส่วนแผนประทุษกรรมของผู้ก่อเหตุ พบว่ามีการวางแผนมาเป็นอย่างดีและมีผู้เกี่ยวข้องมากกว่าสองคนเป็นลักษณะรวมกลุ่มวางแผน อย่างป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุพบว่าเป็นการลักขโมยมา

 

 

 

ซึ่งมีเจ้าทุกข์แจ้งความร้องทุกข์เอาไว้ในพื้นที่ สน.ดินแดง และหลังก่อเหตุมีการเปลี่ยนเครื่องแต่งกายที่สวมใส่และมีการเปลี่ยนสีรถจักรยานยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุเพื่อหลบเลี่ยงการตรวจสอบติดตามของเจ้าหน้าที่ และกระบวนการทั้งหมดมีผู้อยู่เบื้องหลังคอยให้ความช่วยเหลือโดยอยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบว่าเป็นศิษย์เก่าหรือศิษย์ปัจจุบันที่เรียนร่วมสถาบันเดียวกันส่วน มูลเหตุในครั้งนี้เป็นลักษณะค่านิยมของคนเฉพาะกลุ่มที่รวมตัวกันขึ้นมา เพื่อก่อเหตุกับ คู่อริต่างสถาบันกันซึ่งในคดีนี้ผู้ก่อเหตุและผู้ถูกยิงไม่ได้มีความขัดแย้งส่วนตัวกัน

 

 

 

 

ขณะที่ พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 กล่าวว่าได้ประสานขอข้อมูลของผู้ก่อเหตุไปยังสถาบันของผู้ก่อเหตุแล้วเบื้องต้นสถาบันให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ซึ่งได้ข้อมูลมาพอสมควร และยังไม่มีแผนที่จะเข้าตรวจค้นหาสิ่งผิดกฎหมายหรืออาวุธภายในสถาบันของผู้ก่อเหตุ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube