fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

สัปดาห์(นรก)ชี้ชะตา! ตะเพิดสส.หล่อ “ปูอัด”

ภายในสัปดาห์นี้ ค่ายก้าวไกลน่าจะยอมสละอวัยวะเพื่อรักษาชีวิตต่อหรือไม่ในกรณีของสส.ปูอัด ที่กระแสสังคมโอบล้อมโหมกระหน่ำให้ค่ายก้าวไกลต้องตัดสินใจด้วยการ”ขับพ้นจากการเป็นสมาชิกพรรค” ภายใต้ข้อหาว่า สส.หนุ่มคนนี้”ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงการสำนึกหรือยอมรับว่าพฤติการณ์ของตนเข้าข่ายเป็นการคุกคามทางเพศ อีกทั้งยังไม่ได้ขอโทษต่อผู้เสียหายอย่างจริงใจ

 

 

 

 

ตลอดจนยังได้กระทำการก่อความเสียหายต่อผู้เสียหายโดยการเปิดเผยข้อมูลของผู้เสียหายด้วย ขณะที่เจ้าตัว สส.ปูอัด โนสน โนแคร์ โพสต์เฟซบุ๊ก ยังเดินหน้าลงพื้นที่ต่อเนื่อง และไม่ลืมที่โค้งสุดตัวเพื่อแสดงความขอโทษต่อประชาชน และล่าสุดวันที่ 6 พ.ย.เขาสวมเสื้อพรรคก้าวไกลลงพื้นที่สำรวจปัญหาน้ำท่วมย่านบางขุนเทียน หลังจากวันก่อนลงพื้นแล้วไม่ได้สวมเสื้อพรรคจึงถูกตีความไปต่างๆนานๆ และคอมเมนต์ส่วนใหญ่ เรียกร้องให้เจ้าตัวไปลาออกจาก สส. หลายคนบอกให้เลิกใส่เสื้อพรรคก้าวไกลด้วย

 

 

ด้านตัวตึงสุดๆของค่ายก้าวไกลอย่าง “นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร” ส.ส.บัญชีรายชื่อ ออกมาจวกด้วยถ้อยคำที่รุนแรงดุเดือด ว่า”ท่าทีที่ออกมาไม่ใช่การสำนึกผิด การโค้งคำนับเป็นเพียงการแสดงเพื่อปฏิเสธการรับผิด ไม่ได้เป็นการแสดงความเสียใจในสิ่งที่ตัวเองทำ ไม่ได้เป็นการขอโทษสังคมหรือผู้เสียหาย อีกทั้งยังมีพฤติกรรมที่เข้าข่ายคุกคามผู้เสียหายซ้ำ และสร้างบาดแผลให้กับครอบครัวผู้เสียหายเพิ่ม โดยความเป็นมนุษย์ก็ไม่ควรจะทำ”

 

 

ขณะที่ “ทนายแจม ศศินันท์ ธรรมนิฐินันท์” สส.ก้าวไกล” ขอเป็นตัวกลางครอบครัวผู้เสียหายขอยืนยันว่า การคุกคามหรือการล่วงละเมิดทางเพศ ไม่ว่าในความสัมพันธ์รูปแบบใด เป็นเรื่องร้ายแรงและยอมรับไม่ได้ การเอื้อเฟื้อ การสนับสนุน หรือการมอบความใกล้ชิด หาใช่ใบอนุญาตให้ใครก็ตาม กระทำการคุกคามหรือล่วงละเมิดทางเพศบุคคลอีกฝ่ายได้ พฤติกรรมเลวร้ายนี้ ยังทำลายหลักการครองตนของ “ผู้แทนราษฎร” ที่ดี ที่อวดอ้างว่าต้องการจะเป็น อย่างไม่เหลือชิ้นดี

 

 

 

ส่วนศาสดาปิยะบุตร ทวิตเตอร์ ว่า “การใช้อำนาจที่ได้จากตำแหน่งของตนไปจูงใจล่อลวงบุคคลอื่นให้กระทำการตามที่ตนต้องการเพื่อแลกเปลี่ยนกัน โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวพันกับเรื่องทางเพศ เป็นเรื่องที่ไม่อาจยอมรับได้ในยุคสมัยนี้ ด้านส.ส.ผู้ถูกร้อง เมื่อไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆ ก็จะถูกตำหนิประณามไปตลอด อนาคตทางการเมืองน่าจะไปต่อได้ยากมาก ส่วนส.ส.ในพรรค ต้องมาประชุม อภิปราย ลงมติ เกิดความแตกแยก กินแหนงแคลงใจกันในพรรค”

 

 

ทางสื่อค่ายบ้านพระอาทิตย์ “MGRออนไลน์” ขุดลึกประวัติพบว่า ปูอัดวัย 34 ปี ชื่อเดิม “ธนภัทร มั่นเพียรจิตต์” ก่อนจะมาเปลี่ยนชื่อเป็น “ไชยามพวาน” ซึ่งเป็นชื่อมาจากตัวละครเรื่องรามเกียรติ์ เป็นหนึ่งในเทวดา 18 องค์ที่อาสาอวตารลงมาเป็นวานรสิบแปดมงกุฎทหารเอกของพระราม และเขาเคยเข้าแข่งขันการประกวดร้องเพลง ของสถานีวิทยุออนไลน์ a-play และเคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง “ชอบกด Like ใช่กด Love” ของค่ายพระนครฟิล์ม อีกด้วย

 

 

ขณะเดียวกัน สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือป.ป.ช. เปิดเผยบัญชีแสดงทรัพย์สินของ นายไชยามพวาน พบว่ามีทรัพย์สิน 4.03 ล้านบาท ประกอบด้วย เงินฝาก 4 บัญชี มูลค่ารวม 16,570 บาท ที่ดิน 1 แปลง มูลค่า 1 ล้านบาท โรงเรือนและสิ่งปลูกสร้าง เป็นบ้าน 1 หลัง มูลค่า 1.5 ล้านบาท ทรัพย์สินอื่นๆ อาทิ เหรียญปราบฮ่อ 1 เหรียญ พระเครื่องสะสม รวม 22 องค์ หลวงปู่ทวด 1 องค์ หลวงพ่อฤาษีลิงดำชานหมาก ฯลฯ

 

 

สุดท้ายแล้วปมประเด็นร้อนฉ่านี้ ถูกคาดหมายว่ามีความเป็นได้สูงยิ่ง99.99% ที่จะมีการตะเพิด”ปูอัด”สส.พ่อรูปหล่อพ้นพรรคอย่างแน่นอน!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube