Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

เคลียร์ลงตัว! เมียพอใจ สิบเอกยอมจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตร

วันนี้ที่สโมสรทหารบก นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พา ผู้เสียหายนางสาวบี (นามสมมุติ) เข้าพบ พลตรีนฤดล สุขมา เจ้ากรม จเรทหารบก เป็นตัวกลางในการเจรจาไกล่เกลี่ยเรื่องของนางสาวบีและอดีตสามียศสิบเอก

 

 

 

 

 

หลังถูกหลอกให้หย่าและฝ่ายชายไม่ยอมส่งเสียค่าเลี้ยงดูบุตรให้ตามที่เคยตกลงกันไว้ในสัญญาการหย่า โดยวันนี้กันจอมพลังมาเป็นคนกลางที่ประสานเจ้ากรมจเรทหารบก เพื่อมาพูดคุยและเคลียร์ปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายและค่าเลี้ยงดูที่เคยตกลงกันไว้ แต่ไม่ส่งตามที่ตกลงกัน แต่ฝ่ายอดีตสามีของผู้เสียหายกลับใช้ชีวิตกินหรูอยู่สบายกับภรรยาคนใหม่

 

 

 

ตรงกันข้ามตนกลับใช้ชีวิตอย่างลำบากและทุกข์ทรมาน เวลาฝ่ายหญิงไปทวงเงินจากอดีตสามีก็จะถูกต่อว่ากลับมาว่าทำตัวเป็นขอทาน ซึ่งวันนี้ทุกอย่างจะต้องจบ เพราะผู้เสียหายเคยไปร้องตามหน่วยงานต่าง ๆ มาแล้ว ได้มาเพียงเอกสารใบเดียว จากนั้นนายกัณฐัศว์ได้พานางสาวบีเข้าไปพูดคุยกับพลตรีนฤดล ขณะเดียวกันทางพลตรีนฤดลได้เชิญอดีตสามีของนางสาวบีมาพูดคุยกันในวันนี้ด้วย

 

 

 

โดยหลังจากไกล่เกลี่ยและเจรจาภายในห้องประชุมเสร็จสิ้น กันจอมพลังและนางสาวบี ได้ลงมาอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมโดยเผยว่า จากการพูดคุยนั้นในส่วนของเงินจำนวน 5000 บาทที่ฝ่ายชายจะต้องส่งเสียดูแลลูก จากปัญหาที่เกิดขึ้นหลังจากนี้จะมีการตัดออกจากเงินเดือนและโอนเข้าในบัญชีของลูกชาย

 

 

 

ส่วนเงินจำนวน 300,000 บาท ที่อ้างว่าเพื่อนำมาเข้ารับราชการทหารนั้น ต้องไปค้นหาว่าจ่ายเงินให้ใครแล้วก็เอาเงินจำนวนนั้นกลับมาคืน ทางเจ้ากรมจเรทหารบก ยืนยันว่าไม่มีการรับเงินจำนวน 300,000 บาทเพื่อได้รับตำแหน่งแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube